Top 7 thương hiệu kính mắt cao cấp được biết đến nhiều nhất 2021

kinh mat noi tieng

Chắc hẳn có rất nhiều bạn quan tâm đến việc mua kính thương hiệu nào thì tốt, uy tín mà giá cả cũng phải chăng. Nhắc đến kính cao cấp, không thể không nhắc đến Top 7 thương hiệu kính mắt cao cấp nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu về kính mắt, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây của Mắt Kính Cận nhé.

Top 7 thương hiệu kính mắt cao cấp

Top 7 thương hiệu kính mắt cao cấp
Top 7 thương hiệu kính mắt cao cấp

RAY-BAN

Không có gì phải bàn cãi khi Ray-Ban tự động đứng đầu danh sách những thương hiệu kính râm tốt nhất trên thế giới. Nhà sản xuất kính mắt vẫn nổi tiếng như một thương hiệu di sản toàn cầu về kính mắt thời trang chất lượng cao.

Công ty cung cấp một loạt các phong cách cổ điển cao cấp nhưng ở mức giá tương đối hợp lý. Vì vậy, bạn không cần phải phá vỡ ngân hàng của mình. Điều này giải thích tại sao Ray-Ban vẫn được cho là không bao giờ có đối thủ cạnh tranh gay gắt.

Được thành lập từ năm 1937 , đến nay đã hơn 80 năm. Ban đầu được thành lập bởi một công ty kính mắt của Mỹ, Ray-Ban đã được gã khổng lồ kính mắt Luxottica của Ý mua lại với giá 640 triệu USD vào năm 1999.

American Optical

American Optical là một thương hiệu kính râm hàng đầu khác có tuổi đời gần hai thế kỷ. Được thành lập vào năm 1826 bởi William Beecher vào năm 1826, đây là một trong những thương hiệu kính mắt lâu đời trên thế giới.

Nhưng chỉ đến năm 1876 khi American Optical mới ra mắt bộ kính râm đầu tiên. Hình thức sớm nhất là kính đeo mắt thông thường với thấu kính được nhuộm nhiều màu. American Optical trở nên nổi tiếng khi đặc biệt tạo ra chiếc kính râm cho phi hành gia Neil Armstrong và các thành viên còn lại của phi hành đoàn Apollo 11.

Những sản phẩm kính mắt chất lượng cao
Những sản phẩm kính mắt chất lượng cao

OAKLEY, INC

Oakley là một thương hiệu kính mát cao cấp nổi tiếng thế giới khác mà bạn nên sở hữu. Công ty cũng giống như nhiều công ty khác, có một khởi đầu rất bình thường.

Năm 1984, Oakley phát hành Factory Pilot Eyeshades, cặp kính đầu tiên của hãng. Dấu hiệu cảm giác thể thao của thương hiệu đã tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

MAUI JIM

Maui Jim cũng là một trong những thương hiệu toàn cầu có tầm cỡ hàng đầu nên chọn khi bạn mua sắm cặp kính râm tiếp theo của mình. Người sáng lập Jim Richards lần đầu tiên thành lập nó như một công ty tư nhân ở Hawaii vào năm 1980.

Công ty đã sản xuất dòng kính của mình ở Hawaii trong tám năm. Sau đó, nó mở rộng phạm vi thị trường của mình tại Hoa Kỳ vào năm 1988.

Cho đến thời điểm hiện tại, Maui Jim đang gây sóng gió lớn trong làng thời trang cao cấp thế giới. Nó tạo ra các loại kính thể thao và hợp thời trang cũng như kính râm theo toa hoặc không theo toa. Các nỗ lực tiếp thị của công ty thường liên quan đến chủ đề liên quan đến nước để bày tỏ lòng kính trọng đối với nguồn gốc Hawaii của thương hiệu.

PERSOL

Persol là một cái tên đáng tin cậy khác trên đấu trường quốc tế cho một cặp bài trùng tốt. Nó được quảng cáo là thương hiệu duy nhất song song với Ray-Ban về lịch sử công ty từ những năm 1900. Cũng giống như Ray-Ban, Persol thuộc sở hữu của Luxottica.

Persol xuất phát từ cụm từ tiếng Ý “per il sole”, có nghĩa là “cho mặt trời” trong tiếng Anh. Giuseppe Ratti thành lập công ty với tư cách là nhà sản xuất kính mắt người Ý vào năm 1917. Đó là 20 năm trước khi Ray-Ban ra đời

Persol đã giới thiệu gọng kính màu vàng nâu đặc trưng của mình ngay từ những năm 920 khi Ray-Ban thậm chí còn chưa được hình thành. Thương hiệu này đã trở thành một cú hit lớn khi biểu tượng phản văn hóa thập niên 60 và Vua mát mẻ Steve McQueen thể hiện một chiếc kính râm Persol trong bộ phim kinh dị năm 1968, The Thomas Crown Affair.

OLIVER PE PEOPLE

Oliver Pe People’s nhanh chóng trở thành thương hiệu kính mắt nổi tiếng trong các bộ phim Hollywood. Nếu bạn là một fan hâm mộ của loạt phim truyền hình hài kịch nổi tiếng Entourage , bạn sẽ biết rằng Tyler Durden, Patrick Bateman và Vincent Chase đều đeo một cặp kính của Oliver Pe People’s.

Oliver Pe People nổi bật so với các thương hiệu cạnh tranh ngoài kia. Các thiết kế của nó mang phong cách hoài cổ được chuyển đổi thành một cái nhìn hiện đại. Mặc dù là một thương hiệu Tinseltown, kính mắt của nó có phong cách bảo thủ đối với nó.

MYKITA

Mykita từng đoạt giải thưởng cũng góp mặt trong danh sách 15 thương hiệu kính râm tốt nhất trên thế giới của chúng tôi. Đây là một công ty kính mắt có trụ sở chính tại Berlin, Đức.

Được thành lập bởi Harald Gottschling, Daniel Haffmans, Philipp Haffmans và Moritz Kruger, Mykita lần đầu tiên bước vào lĩnh vực sản xuất kính râm vào năm 2003. Công ty có khu vực làm việc đầu tiên tại một nhà trẻ trước đây hay Kita trong tiếng Đức.

Trong 15 năm qua, Mykita tiếp tục sản xuất kính mắt lắp ráp thủ công . Nó cũng đã hợp tác với các thương hiệu kính mát sang trọng khác như Maison Margiela và Moncler.

Về mặt thiết kế, Mykita giữ cho kính của họ đơn giản hơn.

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về top 7 thương hiệu kính mắt cao cấp. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn cho mình loại kính phù hợp và ưng ý nhất bạn nhé.