Top 7 loại nước nhỏ mắt tránh khô mắt, mỏi mắt đáng mua nhất 2021

Khi nói đến vẻ đẹp cho đôi mắt, chúng ta nghĩ ngay đến một loạt các sản phẩm thay đổi khuôn mặt: mascara, phấn mắt, mi giả và bút kẻ mắt. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi chính những sản phẩm này gây kích ứng mắt ?

Dưới đây là các loại thuốc nhỏ mắt tốt nhất cho mắt khô để giúp mắt bạn giảm đau được Mắt Kính Cận tổng hợp và chia sẻ.

Top 7 loại nước nhỏ mắt tốt nhất 2021 mắt sáng, bớt khô

Systane Anytime Protection – Thuốc nhỏ mắt cho các triệu chứng khô mắt

Giọt chất này tạo cảm giác tự nhiên như nước mắt của chính bạn. Nếu bạn bị khô nghiêm trọng, độ đặc của thuốc sẽ phù hợp nhất để cung cấp độ ẩm lâu dài mà không cần phải thoa lại liên tục. Kết cấu không gây cảm giác khó chịu khi rơi vào mắt – một điểm cộng rất lớn Top 7 loại nước nhỏ mắt của chúng tôi.

Thuốc nhỏ mắt Bausch & Lomb Opcon-A

thuoc nho mat tot nhat
Thuốc nhỏ mắt Opcon – A

Bạn bị dị ứng? Cho dù đó là do phấn hoa, lông vật nuôi, lông vũ hay thậm chí là dị ứng do thức ăn, công thức này tự hào có các thành phần như chất kháng histamine để giúp giảm các cơn bùng phát. Nó không chỉ làm dịu cơn ngứa mà còn làm trắng lòng trắng mắt của cô ấy một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp người nhìn mau trở lại cảm giác bình thường.

Tốt nhất cho mắt khô vừa phải: Thuốc bôi trơn mắt trị liệu khô mắt TheraTears

Được tạo ra bởi một bác sĩ nhãn khoa sau gần hai thập kỷ nghiên cứu, những loại thuốc nhỏ mắt bôi trơn này mang lại hiệu quả giảm khô mắt rất cần thiết. Công thức cân bằng điện giải độc đáo giúp các phần nhẹ nhàng và năng động như nhau nhờ dung dịch không chứa chất bảo quản, một lợi ích mà những người bị dị ứng với chất bảo quản đặc biệt đánh giá cao.

Thuốc nhỏ mắt tốt nhất cho chứng đỏ da: Lumify Redness Reliever

Thuốc giảm mẩn đỏ này có tác dụng trong vòng chưa đầy 60 giây để làm trắng và sáng lòng trắng mắt của bạn. Hoạt chất brimonidine đặc biệt làm giảm sự xuất hiện của đỏ để đôi mắt của bạn rạng rỡ theo đúng nghĩa đen.

Thuốc nhỏ mắt Visine Original Redness Relief

Thuốc nhỏ mắt Visine
Thuốc nhỏ mắt Visine

Công thức mang tính biểu tượng này giúp loại bỏ vết đỏ trên mắt của bạn để có một cái nhìn rõ ràng hơn. Với 60 năm kinh nghiệm, Visine được hầu hết mọi người tìm đến khi bị kích ứng mắt. Công thức này hoạt động gần như ngay lập tức — trong vòng 60 giây — để làm co các mạch máu nhỏ trong mắt của bạn, giúp làm dịu vết đỏ.

Tốt nhất cho Khô nhẹ: Thuốc nhỏ mắt bôi trơn

Bạn đã bao giờ cảm thấy một cảm giác “sạn” bên dưới mí mắt của bạn? Thật không may, cảm giác khó chịu đó có thể kéo theo tình trạng khô da, tạo ra trải nghiệm rất khó chịu. Công thức đặc biệt này sẽ loại bỏ cảm giác đó — ngay sau khi bạn nhỏ mắt, nó sẽ hoạt động và tiếp tục hoạt động giúp giảm sạn mắt trong nhiều giờ.

Thuốc nhỏ mắt Refresh Tears Lubricant Eye Drops

Hydrat hóa chính đáp ứng một công thức nhẹ nhàng trong các loại thuốc nhỏ mắt này. Người bị chứng khô mắt cực kỳ nghiêm trọng rất phù hợp với loại thuốc nhỏ mắt này hơn vì tính nhất quán của nó giúp giữ ẩm cho mắt suốt cả ngày. Thêm vào đó,  những giọt này không làm cay mắt hoặc kích ứng mắt khi áp dụng.

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về Top 7 loại nước nhỏ mắt . Mong rằng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn cho mình loại nước nhỏ mắt phù hợp và ưng ý nhất bạn nhé.