Mách cho các bạn nữ cách chọn mắt kính cận cực xinh

Cách chọn mắt kính cận làm sao cho tốt nhất là điều nhiều người đang cực kỳ băn khoăn

Cách chọn mắt kính cận làm sao cho tốt nhất là điều nhiều người đang cực kỳ băn khoăn. Để lựa chọn mắt kính cận phù hợp, trước hết bạn phải đến các bệnh viện chuyên khoa mắt hoặc các trung tâm kính mắt đáp ứng các tiêu chuẩn y tế để kiểm tra độ mắt chính xác.

Sau đó, hãy hỏi nhân viên tư vấn về các yếu tố tròng kính mà bạn quan tâm. Chẳng hạn như về chiết suất kính, vật liệu tròng kính, khả năng chống tia UV của tròng kính cận.

Lời khuyên trước khi tìm cách chọn mắt kính cận

Với nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên am hiểu về các tật khúc xạ của mắt chúng tôi xin đưa ra lời khuyên về một vài yếu tố khi tìm cách chọn mắt kính cận.

Cách chọn mắt kính cận làm sao cho tốt nhất là điều nhiều người đang cực kỳ băn khoăn
Cách chọn mắt kính cận làm sao cho tốt nhất là điều nhiều người đang cực kỳ băn khoăn

Cách chọn mắt kính cận: Tìm lớp phủ chống chói

Lớp phủ chống chói này có tác dụng làm giảm tình trạng mỏi mắt khi gặp ánh sáng chói, làm tầm nhìn sắc nét hơn. Ngoài ra, lớp phủ chống chói còn giúp bảo vệ tròng kính không bị bẩn và trầy xước. Một số lớp phủ chống chói còn làm giảm lượng UV phản chiếu từ phía sau tròng kính, giúp bảo vệ mắt trước tia cực tím tốt nhất có thể.

Cách chọn mắt kính cận: Tìm lớp phủ chống ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh xuất phát từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, tivi… Tiếp xúc quá nhiều ánh sáng xanh có thể làm hỏng các tế bào nhạy cảm với ánh sáng trong võng mạc. Tròng kính cận nên có lớp phủ chống ánh sáng xanh để bảo vệ mắt, đặc biệt là trong cuộc sống thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử như hiện nay.

Cách chọn mắt kính cận: Tìm loại chống tia UV

Tia UV hay còn gọi là tia cực tím/tia tử ngoại không thể thấy bằng mắt thường; là thành phần có trong ánh sáng mặt trời. Tia UV gây hại với cơ thể người, đặc biệt khi tiếp xúc trực tiếp với da và mắt. Nếu mắt tiếp xúc với tia UV trực tiếp, giác mạc sẽ hấp thu hầu hết các bức xạ UV; gây đục thủy tinh thể hay thoái hóa điểm vàng; viêm giác mạc; hạt kết giác mạc; mộng … thậm chí có thể làm mù mắt. Vì thế, tròng kính cận nên có lớp chông tia UV để bảo vệ mắt.

Cách chọn mắt kính cận: Tìm lớp chống trầy

Mặc dù, tròng kính cận có phủ chống chói sẽ giúp bảo vệ tròng kính tránh trầy xước ở mức độ nhẹ, tròng kính cận vẫn nên có thêm lớp chống trầy để ngăn ngừa các vết trầy xước làm hỏng tròng kính.

Trên đây là một vài lời khuyên về cách chọn mua tròng kính cận, hãy lựa chọn theo nhu cầu của bản thân để tròng kính tốt nhất. Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp cho bạn có thêm phương án để chọn mắt kính cận tốt và nhanh nhất.

Mong rằng bạn sớm sở hữu một cặp mắt kính cận bền bỉ, hợp túi tiền và lại bảo vệ đôi “cửa sổ tâm hồn” của bạn mãi mãi. Chúc bạn thành công nhé!

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245