Cách phân biệt kính LV thật và giả mà không phải ai cũng biết

Cách phân biệt kính LV thật và giả mà không phải ai cũng biết

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất thế giới. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam có thể kể đến kinh LV. Vậy làm sao để mua được kính LV thật? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt kính LV thật và giả chính xác nhất.

Một vài nét về thương hiệu kính Louis Vuitton

Louis Vuitton – LV là thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất thế giới. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng ra đời cách đây hơn 165 năm tại Pháp. Ban đầu, thương hiệu này chỉ chuyên các sản phẩm như túi xách, vali, sau dần mở rộng, trong đó có kính mắt.

Người ta thường biết đến LV với biểu tượng hai ký tự LV lồng ghép với nhau. Các motif Damier nâu và họa tiết Monogram đã trở nên quá phổ biến, thậm chí thành biểu tượng di sản của Louis Vuitton.

Các sản phẩm của Louis Vuitton bị làm giả nhiều nhất trong thị trường thời trang, chỉ hơn 1% hàng của LV là hàng chính hãng. Với những sản phẩm chính hãng, cụ thể là kính mắt, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mang đến mẫu mã, kiểu dáng vô cùng độc đáo. Kính LV không chỉ khiến người sử dụng trở nên thời trang, phong cách mà còn giúp bảo vệ đôi mắt một cách tối ưu.

Cách phân biệt kính LV thật và giả chính xác nhất

Kính mắt là phụ kiện khiến người sử dụng khó phân biệt hàng thật hàng giả nhất. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào những mẹo dưới đây để phân biệt kính LV một cách tốt nhất.

Phân biệt kính LV thật và giả qua tem in mã số

Cách phân biệt kính LV thật và giả đơn giản nhất đó là dựa vào tem in mã số – mã Barcode và tem chống hàng giả. Kính LV sẽ luôn được nhà sản xuất dán kèm theo tem Barcode có mã số trùng với mã số in trên càng kính. Tên đại lý phân phối chính thức cũng được in trên tem Barcode.

Tem chống giả do Bộ Công an cấp được dán bên phải mã Barcode. Mặt sau của tem có in giá niêm yết được nhà sản xuất công bố toàn quốc. Bạn có thể nhìn vào đây để xem đại lý phân phối có bán giá chính xác hay không.

Ngoài ra, kính LV còn có thẻ bảo hành in logo LV rõ ràng cùng tem Barcode đi kèm. Tất cả mã số này đều phải cùng là một mã mới đảm bảo hàng chính hãng.

Cách phân biệt kính LV thật và giả mà không phải ai cũng biết
Cách phân biệt kính LV thật và giả chính xác nhất

Phân biệt kính LV thật và giả dựa vào bao bì

Một cách phân biệt kính LV thật và giả nữa là dựa vào bao bì đóng gói sản phẩm. Đừng bỏ qua phụ kiện bên ngoài này. Chính nó mới là thứ giúp bạn phân biệt kính thật giả tốt nhất. Hộp đựng ngoài và hộp đựng kính đều được chế tác tinh xảo, bao giờ cũng gắn kèm logo LV sắc nét, rõ ràng. Ngoài ra, khăn lau kính cũng có in logo LV. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua.

Trên đây là cách phân biệt kính LV thật và giả đơn giản nhất. Hi vọng thông tin sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn kính mắt.

>>> Tham khảo: Phân biệt kính Louis Vuitton thật giả như thế nào cho đúng?

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245