Mẹo hướng dẫn cách phân biệt kính Lacoste thật giả

Mẹo hướng dẫn cách phân biệt kính Lacoste thật giả

Cách phân biệt kính Lacoste thật giả sẽ giúp người sử dụng tránh được tình trạng tiền mất tật mang, mua nhầm hàng kém chất lượng. Với chiếc kính Lacoste, đây là sản phẩm cao cấp với phong cách cổ điển. Vậy làm sao để mua được chiếc kính xịn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về cách phân biệt kính Lacoste thật giả.

Vài nét cơ bản về mắt kính Lacoste

Kính Lacoste là phụ kiện thời trang đến từ thương hiệu Lacoste của Pháp. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo phong cách lịch lãm, tinh tế. Dòng kính mắt Lacoste không chỉ phong phú về mẫu mã mà còn thể hiện được sự phong cách, thời trang trong màu sắc, kiểu dáng. Sở hữu chiếc kính mắt Lacoste chính hãng, bạn sẽ không lo lắng về việc phối hợp trang phục bởi nó có thể phối với bất cứ phong cách nào.

Kính Lacoste chính hãng được bán với giá không hề rẻ, hầu hết từ 5 triệu trở lên. Đây là dòng sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp. Do đó, rất nhiều nơi đã làm giả, làm nhái sản phẩm này. Bạn nên cảnh giác khi lựa chọn mua sản phẩm kính mắt này.

Cách phân biệt kính Lacoste thật giả như thế nào?

Phân biệt kính Lacoste thông qua nhãn hiệu, logo

Kính Lacoste thường được biết đến với biểu tượng hình cá sấu. Do đó, hãy để ý logo hình cá sấu trên mỗi sản phẩm của Lacoste. Hình in phải rõ nét, không dễ dàng phai màu theo thời gian sử dụng.

Đối với hàng giả, hàng nhái, logo thường đóng một cách qua loa, sơ sài lên kính. Đó cũng là nguyên nhân, sau một thời gian sử dụng, logo sẽ bị mờ đi.

Ngoài ra, logo nhãn hiệu của Lacoste còn được in trên hộp đựng cùng khăn lau kính. Nhiều người cho rằng phụ kiện thì không liên quan đến cách phân biệt kính Lacoste thật giả. Tuy nhiên, chính từ chi tiết trên phụ kiện thì ta mới nhận ra sự khác biệt rõ rệt giữa sản phẩm thật và giả.

Phân biệt kính Lacoste thông qua mã Barcode và tem chống giả

Mỗi sản phẩm kính Lacoste chính hãng đều có dán mã Barcode với những dãy số trùng với số in trên càng kính. Mã Barcode này cũng được dán trên thẻ bảo hành chính hãng của sản phẩm. Tất cả các mã số đều buộc phải trùng khớp với nhau thì mới được coi là sản phẩm thật.

Ngoài ra, tem chống giả do Bộ Công an cấp cũng được dán lên sản phẩm và thẻ bảo hành. Đằng sau tem chống giả sẽ có giá niêm yết sản phẩm được công khai trên toàn quốc. Do đó, dựa vào đây, bạn sẽ không lo hàng bị phá giá hay nâng giá so với thực tế.

Mẹo hướng dẫn cách phân biệt kính Lacoste thật giả
Cách phân biệt kính Lacoste thật giả tốt nhất

Phân biệt kính Lacoste thật giả thông qua mức giá

Giá cả là vấn đề phân biệt rõ rệt hàng giả và hàng nhái. Với những sản phẩm thật, chính hãng, được gia công cẩn thận theo dây chuyền tiên tiến thì chắc chắn mức giá sẽ rất cao. Tại Việt Nam, kính Lacoste chính hãng được bán với giá từ 5 triệu đồng trở lên. Còn với hàng giả, hàng nhái, sản phẩm chỉ có giá vài trăm nghìn.

Tuy nhiên, cũng nên cẩn thận vì nhiều cửa hàng bán kính giả nhưng với giá cắt cổ, có khi xấp xỉ hàng chính hãng. Khi này, bạn cần dựa vào những mẹo trên để kiểm tra, phân biệt hàng giả.

Trên đây là cách phân biệt kính Lacoste thật giả chính xác nhất. Hi vọng thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn mua được chiếc kính ưng ý.

>>> Tham khảo: Phân biệt kính Oakley thật – giả chuẩn xác 100%

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245