Tài chính eo hẹp thì nên chọn kính cận đổi màu hãng nào?

Kính cận đổi màu có rẻ không hay chỉ toàn kính hiệu tiền triệu? Ôi không! Nếu lo lắng này khiến bạn từ bỏ việc mua kính thì quả là đáng tiếc đấy! Bởi lẽ, tính năng đổi màu đã được nhiều hãng kính ứng dụng sản xuất. Thế nên, các dòng kính đổi màu ngày càng trở nên phổ biến và có đủ các mức giá. Dưới đây là một vài hãng kính phù hợp với tiêu chí “Tốt – Rẻ”. Nếu muốn mua kính đổi màu – Đó sẽ là những cái tên sáng giá để bạn cân nhắc đấy!

Kính cận đổi màu không phải tất cả đều đắt

Kính cận đổi màu là gì? Hiểu đơn giản, đây là tròng kính có độ cận và có khả năng tự động đổi màu khi tiếp xúc với tia UV. So với kính cận thường, giá kính này thường cao hơn đôi chút. Tất nhiên, so sánh như vậy không có nghĩa là tất cả kính đổi màu đều đắt tiền.

Thật vậy! Ngay khi tìm hiểu về giá mắt kính cận đổi màu Hà Nội, TPHCM… Nhiều người cảm thán rằng họ khá bất ngờ khi biết có nhiều mẫu kính rẻ dưới 1 triệu đồng. Rõ ràng, tròng kính váng dầu thông thường đã vài trăm ngàn. Nếu chuyển sang dùng kính đổi màu 2in1 có nhiều lợi ích mà chênh lệch giá chẳng bao nhiêu. Vậy thì ai mà chẳng “chốt đơn” ngay chứ!

Có nên dùng tròng kính cận đổi màu giá rẻ?

Đồng ý rằng giá cả là một trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm. Có điều, không nên chỉ dựa vào giá rồi tự mình suy đoán kính tốt hay kính dỏm. Chỉ cần bạn mua mắt kính cận đổi màu khi ra nắng chính hãng tại các cửa hàng chuyên nghiệp… Vậy thì có thể an tâm dùng mà không cần lo lắng hại mắt.

Một điểm cần lưu ý là kính cận đổi màu giá rẻ thường chỉ có mức chiết suất 1.56. Với những ai bị cận vừa và cận nặng thì không thích hợp sử dụng. Thêm nữa, vì mức giá rẻ nên tròng kính chỉ có một số tính năng cơ bản. Như: đổi màu khói, chống tia UV, giảm lóa… Tốc độ đổi màu và nhả màu cũng sẽ chậm hơn các dòng cao cấp khác. Vậy nên, bạn mong muốn có một chiếc kính đa năng hơn, đổi màu độc lạ thì những mẫu tròng này chưa đáp ứng được nhé!

Tài chính eo hẹp thì nên chọn kính cận đổi màu hãng nào?

Sự thật về kính đổi màu giá rẻ tuy có nhiều điểm hạn chế nhưng vẫn đảm bảo tính năng 2 trong 1. Đó là vừa làm kính cận vừa làm kính mát, dùng trong nhà hay ngoài nắng đều được. Suy tính mọi mặt đều đáng để bạn chọn dùng, ít nhất là đáng để thử một lần.

Đáng mừng! Bảng giá tròng kính cận đổi màu TPHCM có nhiều hãng kính giá “hạt dẻ” nhưng chất lượng vượt xa kỳ vọng. Nếu còn chưa tin, những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ.

Kính đổi màu Hàn Quốc Bevis Photochromic 1.56

Giá tham khảo: 450.000 VND/cặp.

Mức giá rẻ đến mức đáng kinh ngạc phải không nào? Kính đổi màu Bevis có hai màu khói và nâu, độ cầu dưới 5.00 diop và độ loạn dưới 2.00 diop. Sản phẩm giúp: đổi màu, chống tia UV, chống phản quang, hạn chế trầy xước, giảm bám bụi… Kính Bevis chính hãng bảo hành lớp váng phủ 12 tháng.

Tròng kính đổi màu Thái Duralens By Excelite 1.56

Giá tham khảo: 550.000 VND/cặp.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kính Duralens By Excelite 1.56 có độ truyền quang 38 gần với mắt thường. Nhờ đó giúp mang lại tầm nhìn tự nhiên, hình ảnh qua kính ít bị sai lệch màu sắc. Bề mặt kính có lớp phủ HMCS giúp: giảm trầy xước, giảm chói, giảm bám bẩn, chống UV400…

Tròng kính cận đổi màu Chemi U2 1.56

Giá tham khảo: 828.000 VND/cặp.

Trên thị trường hiện có nhiều hãng kính mắt ngoại nhập. Thế nhưng, Chemi nhiều năm liền luôn thuộc top đầu doanh số. Lý do không chỉ nằm ở mức giá rẻ mà chất lượng kính Chemi cũng “rất gì và này nọ”. Theo đó, Chemi U2 có nhiều tính năng hữu ích như: chống tia UV400, giảm bám bụi, hạn chế bám hơi nước… Nếu chưa biết chọn kính nào để mua thì chốt ngay Chemi cho yên tâm nhé!

Tròng kính đổi màu Nhật Hoya V-Idol Sunplus 1.56

Giá tham khảo: 890.000 VND/cặp.

Tròng kính chuyển màu khói khi ra nắng, thích hợp với người muốn cắt kính 0 độ hoặc bị tật khúc xạ nhẹ. Bề mặt kính có lớp phủ HMC giúp: giảm bám bẩn, hạn chế phản quang giữ tầm nhìn sáng rõ.

Trên đây là một vài gợi ý giải đáp thắc mắc “Tài chính eo hẹp thì nên chọn kính cận đổi màu hãng nào?”. Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan khi có nhu cầu đo mắt, cắt kính và sửa kính. Nếu cần tư vấn thêm về: tròng kính cận đổi màu Essilor, tròng kính cận đổi màu trà, các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh