Gợi ý quà tặng kính mắt Valentine Lễ tình nhân 2023

Lễ tình nhân 2023Valentine 2023 vào ngày nào nhỉ? Nếu tính theo dương lịch thì đúng Thứ 3 ngày 14 tháng 2. Thế nhưng ngay từ đầu tháng 2, BUTITAN ghi nhận lượng lớn khách hàng đổ xô đến các chi nhánh với mong muốn chọn kính mắt làm quà tặng cho nửa kia trong ngày lễ ý nghĩa này. Lý do là gì vậy nhỉ?

Vì sao kính mắt trở thành quà tặng VIP trong ngày Valentine Lễ tình nhân 2023?

Vẫn còn dư âm ngày tết, không ít người thắc mắc 14/2 năm 2023 là bao nhiêu âm? Theo cách tính Âm lịch, ngày Valentine năm nay sẽ rơi vào ngày 24 tháng Giêng. Dù Âm lịch vẫn còn xuân nhưng nhiều ngày qua nhiều tỉnh thành, nhất là các tỉnh phía Nam ghi nhận nhiệt độ cao. Chỉ số tia UV liên tục chạm ngưỡng 10 – 11 cực kỳ nguy hiểm. Nếu không có biện pháp bảo vệ, chắc chắn tia UV sẽ gây hại cho cơ thể. Thậm chí còn là gây tổn thương nghiêm trọng đến da và mắt.

Chỉ số UV là gì? Đây là phép đo tiêu chuẩn quốc tế về độ mạnh của bức xạ cực tím từ ánh sáng mặt trời. Chỉ số 0 – 2 được xem là thấp; chỉ số 8 – 10 là cao; chỉ số từ 11 trở lên là cực cao. Ở mức này, nếu không được bảo vệ thì da và mắt dễ bị bỏng rát chỉ sau 15 phút tiếp xúc.

Để bảo vệ khỏi tia UV, cách phổ biến nhất là dùng trang phục chống nắng. Riêng đối với mắt vốn là bộ phận nhạy cảm thì cách duy nhất là dùng kính mắt. Hiện nay, dù thị lực tốt thì vẫn nên dùng kính râm hoặc kính đổi màu, kính chống tia UV. Sử dụng kính không chỉ giúp ngăn bụi bẩn, giảm chói lóa, giữ tầm nhìn sáng rõ… Mà nó còn ngăn tia UV hại mắt, về lâu dài giúp ngăn ngừa các chứng bệnh về mắt. Như: bỏng mắt, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng…

Đặc biệt, chọn kính mắt làm quà tặng lễ tình nhân 2023 dùng quanh năm. Bởi lẽ mỗi ngày trong năm cơ thể chúng ta đều tiếp xúc với tia UV. Tặng một lần dùng cả năm đều được – Tiện lợi như vậy thì ai mà chẳng thích đúng không nào?

le-tinh-nhan-2023
Lễ tình nhân 2023 nhiều cặp đôi lựa chọn kính mắt làm quà tặng dành cho nửa kia 

Gợi ý quà tặng kính mắt Lễ tình nhân Valentine 2023

Valentine hay Valentine trắng ai ai cũng tặng hoa, tặng Socola. Những món quà quen đến mức “chẳng có gì bất ngờ” đôi khi lại khiến bạn “phát rầu” vì trông có vẻ thiếu thành ý. Vậy thì lúc này hãy ghé ngay đến BUTITAN. Chọn gọng và mắt kính thời trang cho các nàng. QUÀ NHỎ nhưng NGHĨA LỚN thì đáng giá như vạn lời yêu thương đấy!

Chọn gọng kính sành điệu cho nàng khoe cá tính

Bước vào những ngày nắng nóng, chiếc kính mắt trở thành phụ kiện không thể thiếu của các nàng. Để tăng khả năng bảo vệ mắt và vùng da quanh mắt… Gợi ý tốt nhất là nên chọn những form kính to bản hoặc gọng kính có phần mắt kính lớn.

gentle-monster-han-quoc
Gentle Monster Hàn Quốc ngay khi vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á

Gọng kính Gentle Monster Hàn Quốc ngay khi vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á. Nhờ thiết kế trẻ trung, size kính theo dáng mặt của người Á Đông… Gọng kính GM được giới trẻ Việt ưa chuộng dù mức giá có phần nhỉnh hơn nhiều thương hiệu khác. Với kiểu dáng thời trang, nhiều người chọn lắp kính râm vào gọng Gm. Tuy nhiên, nếu bạn bị tật khúc xạ thì cũng có thể chọn dùng gọng này. Khi đó, hãy lắp tròng kính đổi màu có độ để chiếc kính của mình đa năng hơn nhé!

Gọng kính Exfash Hàn Quốc nổi tiếng với các mẫu gọng mảnh chất liệu B-Titanium. Đây là chất liệu nhẹ, bền và sang xịn được giới văn phòng, doanh nhân chuộng dùng. Tầm giá gọng kính Exfash dao động từ 520.000 VND đến 2.000.000 VND/sản phẩm. Mức giá này không quá cao nên phù hợp với túi tiền của nhiều người.

exfash-han-quoc
Exfash Hàn Quốc nổi tiếng với các mẫu gọng mảnh chất liệu B-Titanium

Chọn tròng kính bán chạy nhất tại BUTITAN

Tất nhiên! Mua tròng kính để làm quà tặng Lễ tình nhân 2023 thì còn tùy vào nhu cầu của người dùng. Vậy nên sẽ tốt hơn nếu bạn đưa người ấy đến trực tiếp cửa hàng BUTITAN để được tư vấn. Trong trường hợp bạn đã hiểu rõ tình trạng mắt và cần tư vấn mắt kính thích hợp… Có lẽ trong những ngày nắng nóng oi ả như hiện nay, chọn dùng mắt kính có khả năng làm dịu mắt và chống tia UV là ưu tiên hàng đầu.

Kính đổi màu Essilor Pháp

Hiện sản phẩm này có hai dòng kính đơn tròng đổi màu bán chạy nhất là: Essilor Transitions Classic và Transitions Gen 8. So với Gen 8, Essilor Classic có giá rẻ hơn. Bù lại, bảng màu của Classic đơn điệu hơn khi chỉ có những màu cơ bản: màu khói và màu nâu trà. Trong khi đó, Gen 8 có đến 7 màu độc quyền, đó là: Màu trà, xanh graphite, màu khói, ngọc lục bảo, xanh sapphire, thạch anh tím, hổ phách.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tròng kính Essilor đều có tính năng lọc ánh sáng xanh. Đây là ưu điểm tạo nên sự khác biệt vượt trội của kính Essilor so với các hãng kính khác.

essilor-transitions-classic
Kính đổi màu Essilor đều có tích hợp tính năng lọc ánh sáng xanh

Kính đổi màu chống ánh sáng xanh Element Singapore

Element là tròng kính được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu OSA Singapore. Tại Việt Nam, bảng giá kính Element phân phối nhiều dòng kính với nhiều mức giá. Trong đó, bán chạy nhất phải kể đến Element Photo Grey – Kính đổi màu chống ánh sáng xanh. Với những ai làm việc văn phòng, hay dùng các thiết bị điện tử như: máy tính, điện thoại… Thì chọn kính có tính năng chống ánh sáng xanh là rất cần thiết.

qua-tang-le-tinh-nhan-2023
Valentine 2023 – BUTITAN giảm ngay 10% cho tất cả các sản phẩm tại cửa hàng

Khuyến mãi hot Lễ tình nhân 2023 – Ghé ngay BUTITAN!

Lễ tình nhân 2023 – BUTITAN giảm ngay 10% cho tất cả các sản phẩm tại cửa hàng. Khuyến mãi áp dụng duy nhất ngày 14/2/2023. Nhanh chóng lên lịch và ghé đến BUTITAN nhé!

Ngoài những thông tin trên, nếu các bạn cần tư vấn thêm về: tròng kính, gọng kính, các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của Titan hỗ trợ sớm nhất.

Phong Linh