Top 5 thương hiệu kính mắt giá rẻ tại Việt Nam được yêu thích nhất

top 5 thuong hieu kinh mat gia re

Nếu bạn là một người ưa chuộng hàng Việt, hẳn không thể bỏ qua các thương hiệu thời trang nội địa. Trong đó phải kể đến các sản phẩm chất lượng từ quần áo, giày dép, túi xách, hay kính mắt,… Bài viết này, Mắt Kính Cận giới thiệu đến bạn top 5 thương hiệu kính mắt giá rẻ tại Việt Nam.

Top 5 thương hiệu kính mắt giá rẻ tại Việt Nam

Việt Nam hiện cũng có nhiều thương hiệu kính mắt sở hữu các thiết kế chất lượng với mẫu mã vô cùng đa dạng. Cùng điểm qua 5 thương hiệu kính mắt giá rẻ trong nước:

Kính mắt Seeson

Mặc dù là một thương hiệu mới, được thành lập vào tháng 7/218, nhưng Seeson cũng đã kịp tạo cho mình một dấu ấn rất riêng biệt. Các sản phẩm kính mắt của Seeson có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

Với việc tạo ra bảng màu đa dạng, mỗi chiếc kính mắt lại tạo nên một phong cách đặc trưng cho người dùng. Ngoài ra, Seeson cũng chú trọng sử dụng chất liệu từ Cellulose Acetate thân thiện với môi trường.

Mỗi chiếc kính của Seeson có giá dao động từ 950.000 đến 1,6 triệu đồng.

top 5 thuong hieu kinh mat gia re
Seeson là một trong top 5 thương hiệu kính mắt giá rẻ

Thương hiệu kính mắt Shigeru

Cũng là một gương mặt mới trên thị trường kính mắt, Shigeru được thành lập vào năm 2017. Đây là một trong top 5 thương hiệu kính mắt giá rẻ tại Việt Nam. Để giúp người dùng tạo được dấu ấn cá nhân, Shigeru tạo ra những thiết kế vô cùng độc đáo.

Tất cả các sản phẩm của Shigeru đều được làm từ nguyên liệu gỗ và Celluloid (một loại nhựa được sử dụng để làm kính rất phổ biến ở Nhật). Không chỉ vậy, các khâu để chế tạo ra một chiếc kính đều được các nghệ nhân của Shigeru thực hiện thủ công vô cùng tỉ mỉ. Mỗi chiếc kính như gửi gắm biết bao tâm huyết và năng khiếu tài tình của tác giả.

Giá cho mỗi chiếc kính mắt Shigeru rơi vào khoảng 1.250.000 đến 2.000.000 đồng.

Kính mắt DOK CRAZY oficial

DOK CRAZY là thương hiệu kính mắt được thành lập bởi 2 chàng trai trẻ 9x tại Hà Nội. Những chiếc kính mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại phù hợp với xu hướng của giới trẻ Việt Nam.

DOK CRAZY đã thổi một làn gió mới vào thời trang kính mắt trong nước. Hãng luôn chú trọng yếu tố trendy trong mỗi sản phẩm. Do đó, khi một thiết kế mới ra đời đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Sản phẩm của DOK CRAZY hướng tới các bạn trẻ yêu thời trang, thu nhập thấp. Do đó, giá cho mỗi sản phẩm dao động chỉ từ 330.000 đến 450.000 đồng.

Kính mắt Farello giá rẻ

Farello được biết đến là nhãn hiệu kính mắt của những người trẻ Việt Nam giàu óc sáng tạo. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng Farello đã có những bước thâm nhập thị trường khá ấn tượng. Hiện thương hiệu đã có cửa hàng chính thức và hệ thống bán lẻ quy mô, linh hoạt.

Tất cả các sản phẩm Farello đều được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế trẻ. Hãng chuộng sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường và có độ bền cao như Acetate, Ultem,…

Các mẫu kính của Farello thuộc phân khúc bình dân, giá dao động từ 240.000 đến 700.000 đồng. Với mức giá như vậy, Farello xứng đáng là một trong top 5 thương hiệu kính mắt giá rẻ.

top 5 thuong hieu kinh mat gia re
Kính Farello trẻ trung, hiện đại, giá cả hết sức bình dân

Kính mắt Mr2weeks – art eye

Thương hiệu kính mắt thời trang Mr2weeks được thành lập năm 2019 tại Hà Nội. Các mẫu kính của hãng đều được chú trọng đầu tư tỉ mỉ cả về mẫu mã, kiểu dáng đến chất liệu sử dụng.

Hầu hết các sản phẩm của Mr2weeks có giá không quá đắt, khoảng 550.000 đến 750.000 đồng. Khách hàng từ học sinh, sinh viên hay dân văn phòng đều có khả năng mua cho mình những chiếc kính thời thượng nhất.

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn top 5 thương hiệu kính mắt giá rẻ tại Việt Nam. Với mức giá trung bình, người tiêu dùng giờ đây có thể sở hữu cho mình nhiều thiết kế độc đáo, sáng tạo và thời trang.