Top 5 kính chống tia UV được yêu thích nhất 2021

top 5 kinh chong tia uv

Có thể bạn chưa biết, việc phơi nhiễm tia cực tím thường xuyên có thể khiến mắt bị đục thủy tinh thể. Đây được xem là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra mù lòa và một số loại ung thư ở mắt. Vì vậy, việc chống nắng cho mắt là hết sức cần thiết. Dưới đây là top 5 kính chống tia UV giúp bảo vệ dài hạn cho đôi mắt của bạn được Mắt Kính Cận tổng hợp.

Top 5 kính chống tia UV được yêu thích nhất

Thị trường hiện có rất nhiều loại kính chống tia UV. Tuy nhiên tình trạng mắt mỗi người không giống nhau. Do đó bạn cần hiểu nhu cầu và loại kính mắt mình cần. Tham khảo ngay top 5 kính chống tia UV ai cũng cần phải có dưới đây:

Top 5 kính chống tia UV – Essilor Crizal Forte UV

Chúng ta đều biết ánh sáng có ở khắp mọi nơi. Dù ở trong nhà hay ngoài trời chúng ta vẫn tiếp xúc với nhiều nguồn ánh sáng mỗi ngày. Ánh sáng có thể khiến chúng ta bị chói mắt. Thậm chí chúng len lỏi phản chiếu ở cả mặt trong và mặt ngoài của tròng kính.

Tròng Essilor Crizal Forte UV có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu hay phiền phức do kính chói lóa gây ra. Thêm vào đó, thấu kính trong suốt không bị tụ sáng sẽ giúp bạn lên hình đẹp hơn.

Đặc biệt, Essilor vận dụng công nghệ E-SPF 25 vào tròng Crizal Forte UV, giúp giảm thiểu tối đa 95% tia UV phản chiếu qua kính tới mắt bạn. Nhờ vậy đôi mắt sẽ luôn được bảo vệ mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, tròng Essilor sở hữu các tính năng ưu việt sau:

  • Chống chói hiệu quả.
  • Khả năng chống trầy xước cao gấp 2 lần so với các loại kính thông thường. Cho bạn tầm nhìn sáng và rõ nét hơn.
  • Hạn chế bám vân tay, vệ sinh dễ dàng.
  • Kháng bụi cực tốt.
  • Ngăn ngừa bám nước và hơi nước.
  • Chống tia UV trong mọi điều kiện thời tiết.
top 5 kinh chong tia uv
Tròng kính Essilor Crizal Forte UV giúp ngăn chặn 95% tia UV gây hại cho mắt

Tròng Chemilens U2 – top 5 kính chống tia UV siêu đỉnh

Chemilens là thương hiệu kính mắt đến từ Hàn Quốc. Thế hệ tròng Chemilens U2 được phủ lớp pha lê, chứa các phân tử Polymer khiến độ trong suốt nổi bật hơn các dòng kính cùng loại. Nhờ đó hình ảnh quan sát được sẽ rõ nét, tự nhiên và sáng hơn. Cùng với đó là công nghệ UV400 giúp đảm bảo 100% người đeo không bị nguy hại, lóa mắt trong mọi môi trường.

Ngoài khả năng chống nắng tối ưu, tròng Chemilens U2 với lớp phủ chuyên biệt, bảo vệ mắt kính khó bị trầy xước, biến tính, bền bỉ với thời gian. Tia tử ngoại, tia điện từ sẽ không còn là vấn đề to tát với loại tròng chất lượng này. Khả năng kháng lại sự hình thành tĩnh điện, chống bụi cũng giúp đơn giản hóa quá trình vệ sinh, bảo quản.

top 5 kinh chong tia uv
Chemilens U2 được phủ lớp pha lê, vừa chống nắng vừa tăng độ trong suốt

Crizal Sapphire UV là một trong top 5 kính chống tia UV

Essilor có rất nhiều dòng, tất cả các sản phẩm đều được trang bị chức năng chống chói. Tuy nhiên, đến Crizal Sapphire UV hãng mới áp dụng công nghệ chống chói 360 cả mặt trước và mặt sau, mọi góc độ của tròng kính. Cho mắt sự thoải mái, dễ chịu nhất có thể, dù sử dụng trong hoàn cảnh nào.

Với sự tính toán tỉ mỉ, hãng đã ứng dụng công nghệ đa góc đầu tiên, giúp hạn chế sự chói sáng dẫn đến lóa mắt. Nhờ đó ánh sáng ít bị phân tán, tăng tính thẩm mỹ và an toàn hơn khi lái xe vào ban đêm.

Đặc biệt, đây là tròng kính tiên phong với tính năng chống tia cực tím ưu việt. Crizal Sappire UV là giải pháp hoàn hảo cân bằng giữa việc bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh – tím phát ra từ mặt trời, điện thoại, máy tính,… mà vẫn thoải mái khi làm việc.

Protect Anti – Blue – Ray Glasses – top 5 kính chống tia UV giá rẻ

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu bình dân Xiaomi. Protect Anti Blue Ray được thiết kế giống với các dòng kính cận trong suốt – viền đen. Chính điều này là một điểm cộng lớn cho những ai có nhu cầu chống nắng nhưng đặc biệt không thích kính tối màu.

Protect Anti Blue Ray Glasses được tạo nên từ 3 chất liệu nano. Chúng có vai trò ngăn chặn 35% lượng ánh sáng xanh tiếp xúc gây hại cho mắt. Nhờ đó, mắt hạn chế được tình trạng khô, nhức mỏi khi phải nhìn lâu vào các thiết bị điện tử. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp chống lóa, chống chọi vô cùng hiệu quả.

Gọng kính được làm từ PEI – một chất có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Chính vì thế sản phẩm rất khó bị biến dạng hay bay màu. Chất liệu này cũng tương đối nhẹ, đeo lâu dài không bị mỏi hay khó chịu. Quan trọng hơn cả, với chỉ số chống nắng UV400, kính có thể ngăn được 100% tia UVA và UVB.

top 5 kinh chong tia uv
Kính chống tia UV của thương hiệu Xiaomi thuộc phân khúc bình dân

Top 5 kính chống tia UV – kính Unisex Parim

Unisex Parim là sản phẩm của tập đoàn Cheng Yi Optical đến từ Trung Quốc. Hãng được biết đến với các sản phẩm thuộc phân khúc bình dân. Quy mô hoạt động của hãng phủ sóng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả thị trường Châu Âu khó tính.

Kính râm Unisex Parim có thiết kế gọng tròn, viền đen dày và không có cầu kính vô cùng lạ mắt. Kính có khả năng chống tia UV 99% gần như tuyệt đối. Công nghệ Air7 cùng vật liệu chất lượng giúp tăng mức độ chống trầy xước, han gỉ hay biến dạng. Đặc biệt kính có khối lượng rất nhẹ, có thể chịu nhiệt và độ đàn hồi cao.

Kính Unisex Parim không chỉ ưu tiên mục tiêu chống nắng, nó còn có giá thành hợp với túi tiền tất cả mọi người. Đó là lý do sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Trên đây là top 5 kính chống tia UV được yêu thích nhất. Các sản phẩm có mức giá khác nhau, phục vụ nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người. Hy vọng bài viết giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp!