Top 5 địa chỉ khám mắt uy tín ở Hà Nội mà bạn cần biết

Khám mắt cũng quan trọng như khám sức khỏe tổng quát, luôn được các bác sĩ khuyến khích thực hiện định kỳ. Tuy nhiên, hầu hết mọi người còn khá lơ là, xem nhẹ việc kiểm tra sức khỏe đôi mắt. Khi thấy mắt có những biểu hiện bất thường, người bệnh cần được khám ở nơi có bác sĩ giỏi, chuyên khoa về mắt. Bài viết này, Mắt Kính Cận sẽ giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ khám mắt uy tín ở Hà Nội.

Top 5 địa chỉ khám mắt uy tín ở Hà Nội

Khi gặp các dấu hiệu bất thường về mắt, đừng chủ quan mà hãy đến ngay một trong top 5 địa chỉ khám mắt uy tín nhất Hà Nội dưới đây để kiểm tra:

Bệnh viện Mắt Trung ương – Top 5 địa chỉ khám mắt uy tín

Bệnh viện Mắt Trung ương là bệnh viện đầu ngành của cả nước về lĩnh vực chuyên khoa mắt. Tại đây có các bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu hội tụ. Cùng với đó là việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, ứng dụng thành công những kỹ thuật mới nhất. Một số dịch vụ khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt nổi tiếng của bệnh viện phải kể đến:

  • Mạch ký huỳnh quang.
  • Chụp cắt lớp võng mạc OCT.
  • Ghép giác mạc.
  • Vi phẫu thuật dịch kính võng mạc.
  • Phẫu thuật tật khúc xạ bằng tia laser.
  • Đưa Phaco lạnh vào mổ đục thủy tinh thể.
  • Điều trị hỗ trợ phục hồi cho trẻ khiếm thị.
  • Điều trị tiến triển cận thị bằng laser hồng ngoại cho trẻ em.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 85 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 024 3826 3966.

Website: https://www.vnio.vn.

top 5 dia chi kham mat uy tin
Bệnh viện mắt Trung ương tọa lạc tại số 85 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện mắt Hà Nội 2

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mắt. Đến đây, người bệnh sẽ được khám, tư vấn và điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình chăm sóc bệnh nhân đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bệnh viện mắt Hà Nội 2 là bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội được thành lập theo mô hình liên kết giữa hai loại hình: bệnh viện công và nhà đầu tư theo chủ trương xã hội hóa ngành y tế. Đây cũng là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội. Do đó, cũng dễ hiểu khi nơi đây sở hữu các bác sĩ có chuyên môn giỏi trong một số lĩnh vực chuyên sâu. Hiện bệnh viện đã cập nhật các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới như:

  • Phẫu thuật các tật khúc xạ bằng phương pháp Re-lex Smile, Femto Lasik, Lasik.
  • Kính áp tròng cứng điều chỉnh độ cận đeo ban đêm Ortho-K.
  • Điều trị đục thủy tinh thể bằng phẫu thuật Phaco.
  • Tầm soát bệnh lý Glocom.
  • Khúc xạ nhãn phi.
  • Thẩm mỹ mắt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 1900 277 227.

Website: mathanoi2.vn

Top 5 địa chỉ khám mắt uy tín – Bệnh viện mắt Việt Nga

Top 5 địa chỉ khám mắt uy tín tại Hà Nội không thể thiếu bệnh viện mắt Việt Nga. Đây là đơn vị đã áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới vào các hoạt động khám và điều trị các bệnh về mắt. Cùng với đó là sự kế thừa kinh nghiệm 25 năm hoạt động của Viện Fyodorov, với hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại trong việc điều trị.

Với phương châm hoạt động: Tiêu chuẩn Châu Âu, chất lượng dẫn đầu, hằng năm, bệnh viện Việt Nga khám chữa cho hơn 100.000 bệnh nhân trên cả nước. Trong đó có nhiều người từng mắc các bệnh hiểm nghèo đã được chữa trị thành công, sau khi bị từ chối bởi các cơ sở y tế khác.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nhà C2, Làng quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 024 3755 8688.

Website: http://matvietnga.com.

top 5 dia chi kham mat uy tin
Bệnh viện mắt Việt – Nga là một trong top 5 địa chỉ khám mắt uy tín

Bệnh viện mắt quốc tế DND là một trong Top 5 địa chỉ khám mắt uy tín

Bệnh viện mắt quốc tế DND được thành lập từ năm 2011, với mục tiêu trở thành nơi khám chữa chuyên sâu công nghệ cao về mắt. Đây là nơi ứng dụng thành công hệ thống trang thiết bị tân tiến và toàn diện nhất. Hiện nay, bệnh viện có hợp tác với các trung tâm nhãn khoa đến từ các cường quốc như Mỹ, Singapore và Canada.

Bệnh viện mắt quốc tế DND có:

  • Hệ thống máy khám và chẩn đoán hình ảnh chất lượng nhờ máy đo bản đồ giác mạc Obscen II, Atlas, Pentacam; máy chụp cắt lớp bán phần OCT, máy đo cơ sinh học giác mạc ORA,…
  • Máy mổ có 5 dòng máy thế hệ mới với các công năng riêng biệt như: Visumax MEL 90, Zeimer,… giúp các bác sĩ có thêm nhiều lựa chọn an toàn và chính xác trong điều trị nhãn khoa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nhà C2, Làng quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 3755 8688.

Bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội

Bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội trực thuộc hệ thống Bệnh viện mắt Sài Gòn. Đây được đánh giá là địa chỉ uy tín trong điều trị các tật khúc xạ, các bệnh lý của mắt. Nhiều năm qua, bệnh viện đã phát triển thế mạnh của mình thông qua các hoạt động:

  • Phẫu thuật tật khúc xạ.
  • Ghép giác mạc công nghệ mới.
  • Phẫu thuật đục thủy tinh thể.
  • Điều trị các bệnh về võng mạc.

Cũng như các cơ sở khác, bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội được đầu tư hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại. Giá cả các dịch vụ từ khám đến điều trị của bệnh viện tương đối dễ chịu. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 77 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội/ Số 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 3942 8554/ 024 3248 4702.

Trên đây là Top 5 địa chỉ khám mắt uy tín tại Hà Nội được số đông người bệnh tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất cao. Hy vọng những thông tin được chúng tôi tổng hợp hữu ích với bạn.

Chúc bạn sức khỏe!