Top 5 cửa hàng kính mắt uy tín, thời trang, giá rẻ nhất Hà Nội

top 5 cua hang kinh mat uy tin

Kính mắt không chỉ là vật dụng cần thiết đối với những ai đang mắc các tật về khúc xạ. Trong rất nhiều trường hợp, nó được xem là món phụ kiện giúp tô điểm vẻ ngoài của bạn thêm nổi bật và thu hút hơn. Bài viết sau của Mắt Kính Cận sẽ mách bạn top 5 cửa hàng kính mắt uy tín, thời trang mà giá cả phải chăng nhất Hà Nội. Mời bạn tham khảo!

top 5 cua hang kinh mat uy tin
Top 5 cửa hàng kính mắt uy tín

Top 5 cửa hàng kính mắt uy tín, giá rẻ ở Hà Nội

Kính mắt Ngọc Hiếu

Kính mắt Ngọc Hiếu là một trong top 5 cửa hàng kính mắt uy tín ở Hà Nội. Với phương châm cốt lõi là lãi tối thiểu – lợi ích tối đa, nhiều năm nay cửa hàng luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng thông qua chất lượng mọi sản phẩm, dịch vụ.

Cửa hàng Ngọc Hiếu kinh doanh chủ yếu các loại mặt hàng gọng kính cận, đo và khám mắt miễn phí, kính mắt thời trang nam, nữ. Với việc cập nhật mẫu mã các sản phẩm theo xu hướng mới nhất, cửa hàng luôn làm hài lòng rất nhiều đối tượng khách hàng. Cùng với đó là kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc. Đây là địa chỉ kính mắt uy tín ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: 151A Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0973. 819. 928
  • Website: http://kinhmatchatluong.com/

Shop Hàng Độc – top 5 cửa hàng kính mắt uy tín ở Hà Nội

Một trong top 5 cửa hàng kính mắt uy tín, giá rẻ, được nhiều người lựa chọn ở Hà Nội là Shop kính Hàng Độc. Cửa hàng thiên về các sản phẩm kính mắt thời trang cho cả nam và nữ, gọng kính cận cao cấp.

Đúng như cái tên của nó, đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mẫu kính đẹp – độc – lạ. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng hợp với xu hướng của thị trường. Đồng thời, với cam kết sản phẩm chính hãng 100%, có chế độ bảo hành rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng.

  • Điện thoại: 0973869211
  • Địa chỉ: số 8, ngách 28, ngõ 67, Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Website: http://kinhhangdoc.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shopkinhhangdoc/
top 5 cua hang kinh mat uy tin
Những chiếc kính với kiểu dáng lạ mắt không thiếu ở shop hàng độc

48 Tràng Tiền – một trong top 5 cửa hàng kính mắt uy tín ở Hà Nội

Kính mắt Tràng Tiền là đơn vị bán lẻ thuộc công ty CP kính mắt Hà Nội. Đây là một trong những thương hiệu kính mắt lâu đời nhất ở Việt Nam, được thành lập từ năm 1959. Tính đến nay, nơi đây đã trở thành điểm đến của nhiều khách hàng quen thuộc có nhu cầu về kính mắt.

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đôi mắt, kính mắt Tràng Tiền đã khẳng định chỗ đứng quan trọng của mình trên thị trường. Cửa hàng không ngừng cập nhật xu hướng các sản phẩm, đa dạng về mẫu mã, ưu tiên về chất lượng. Phương châm phục vụ của cửa hàng là “giữ uy tín và chất lượng trên từng sản phẩm”. Do đó, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm trong tất cả các bước, chăm sóc khách hàng và đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Kính mắt Tràng Tiền có đội ngũ tư vấn, chuyên viên khúc xạ và kĩ thuật viên năng lực tốt. Cùng với đó là thái độ niềm nở, nhiệt tình của đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự hài lòng khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 48 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3936 3416
  • Website: www.hanoioptic.vn
  • Facebook:https://www.facebook.com/hanoioptic.vn/

Top 5 cửa hàng kính mắt uy tín – hiệu kính Thành Luân

Thành Luân là một trong những cửa hàng kính uy tín ở Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, từng được đào tạo bài bản về khám chữa tật khúc xạ. Cửa hàng chuyên kinh doanh bán buôn, bán lẻ các loại kính thời trang, kính thuốc, kính áp tròng,…

Thành Luân mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với các mẫu mã đa dạng, kiểu dáng từ thời trang, phong cách, đến sang trọng, tinh tế. Hầu hết mọi lứa tuổi khi đến đây đều có thể tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Giá cả ở đây cũng hết sức phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm.

  • Địa chỉ 1: 58 Lương Văn Can, Hà Nội
  • Địa chỉ 2:36 Phố Huế, Hà Nội
  • Điện thoại: 0438289742
  • Website: https://www.facebook.com/hieukinhthanhluan/

Kính mắt Việt Nam – Top 5 cửa hàng kính mắt uy tín tại Hà Nội

Công ty TNHH Kính Mắt Việt Nam là một trong top 5 cửa hàng kính mắt uy tín tại Hà Nội. Đơn vị ngày càng khẳng định thương hiệu và uy tín của mình trong lĩnh vực kính thuốc – kính thời trang. Cửa hàng mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn. Với hàng trăm kiểu dáng, mẫu mã. Cùng với sự có mặt của những cái tên nổi tiếng trên thế giới như Catier, Dupont, Fabergé…Đến với Kính Mắt Việt Nam, bạn có thể nhận về sự hài lòng tuyệt đối.

  • Địa chỉ: 138B Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0399.138.138
  • Website: http://kinhmatvietnam.com.vn/
top 5 cua hang kinh mat uy tin
Các thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng có mặt ở Kính Mắt Việt Nam

Trên đây là những cái tên tiêu biểu nằm trong top 5 cửa hàng kính mắt uy tín, giá rẻ ở Hà Nội. Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ tìm được địa chỉ mua hàng tin cậy.