Top 3 kính mắt nam trở thành xu hướng mới của năm 2021

top 3 kinh mat nam

Khác với nữ giới, phái mạnh không có quá nhiều tiêu chí trong việc lựa chọn phụ kiện. Tuy nhiên, một vài thứ có thể là điểm nhấn giúp bạn thu hút hơn trong mắt người đối diện. Ngoài áo quần, điện thoại, giày dép, thì kính mắt là thứ tạo nên khí chất mãnh liệt cho đấng mày râu. Dưới đây là top 3 kính mắt nam hứa hẹn tạo ra xu hướng thời trang mới trong năm 2021.

Top 3 kính mắt nam hot nhất hiện nay

Kính mắt nam hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Nếu bạn còn đang phân vân giữa vô vàn thiết kế kính mắt ngoài kia, hãy tham khảo ngay top 3 kính mắt nam đang được săn lùng nhiều nhất thời gian gần đây nhé!

Kính gọng vuông – Top 3 kính mắt nam được lựa chọn nhiều nhất

Không khó để bắt gặp các chàng trai phong cách thường lựa chọn những chiếc kính gọng vuông. Chính sự góc cạnh này phần nào bộc lộ nét mạnh mẽ và cá tính từ bên trong con người họ. Không chỉ vậy, việc đeo kính gọng vuông còn giúp hoàn thiện vẻ ngoài các quý ông trông lịch lãm và tinh tế hơn nhiều.

Hiện nay, kính gọng vuông Dunlop đang trở thành xu hướng được phái mạnh ưa chuộng nhất. Với các thiết kế cơ bản, đơn giản mà nhẹ nhàng, gọng kính tạo cảm giác hài hòa khi nhìn vào tổng thể. Cùng với việc sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, tạo ra những chiếc kính gọng vuông có độ bền vượt thời gian. Dù đeo bao lâu vẫn luôn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu của chúng.

Về màu sắc, nếu tinh ý bạn sẽ thấy nam giới thường chuộng những gam màu tối. Vì thế, đen nhám và đen bóng là sự lựa chọn tối ưu cho kiểu gọng này. Ngoài ra, tùy sở thích và màu da, bạn cũng có thể cân nhắc màu sắc phù hợp.

top 3 kinh mat nam
Kính gọng vuông mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính cho nam giới

Một trong top 3 kính mắt nam phổ biến nhất là gọng kính tròn

Kính gọng tròn là một trong các dáng kính được lòng nhiều người nhất. Dù cho giới trẻ hay trung niên đều dành sự yêu thích đặc biệt cho loại kính này. Không chỉ tô điểm cho vẻ ngoài của nam giới thêm sang trọng, lịch lãm, kính gọng tròn còn mang đến nét cổ điển và vô cùng tinh tế.

Những chiếc kính gọng tròn là lựa chọn hoàn hảo cho các gương mặt góc cạnh. Sử dụng loại kính này giúp tổng thể khuôn mặt hài hòa và cân đối hơn.

Một số chất liệu phổ biến thường dùng để tạo ra kính gọng tròn được nhiều người yêu thích như: thép không gỉ, kim loại, nhựa cao cấp, titan,…

top 3 kinh mat nam
Kính nam gọng tròn giúp khuôn mặt hài hòa và cân đối hơn

Kính nửa gọng là một trong top 3 kính mắt nam được yêu thích nhất

Kính nửa gọng là thiết kế ra đời khá sớm, từ thập niên 60. Mặc dù làng thời trang kính đã trải qua biết bao thay đổi, đến nay kính nửa gọng vẫn chứng tỏ được sức hút với phái mạnh.

Kính nửa gọng tương đối dễ dùng và gần như không kén người đeo. Đây là kiểu kính với ý tưởng gọng chỉ viền nửa trên. Nửa dưới thường sẽ được thay thế bằng dây cước nhằm cố định tròng kính. Sự độc đáo này thu hút rất đông người dùng bởi sự thanh tao, sang trọng mà nó mang đến.

Kính nửa gọng được sinh ra để thuộc về những người đàn ông có khuôn mặt dài. Bởi khi đeo, chúng cho cảm giác mặt bạn thon gọn và cân đối hơn. Đồng thời, đây cũng được đánh giá là thiết kế mang hơi hướng cổ điển mà vẫn vô cùng tinh tế. Chính điều này đã tạo ra sự khác biệt của chúng với các dòng kính thông thường.

top 3 kinh mat nam
Kính nam nửa gọng giúp người đeo tạo sức hút với người đối diện

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 3 kính mắt nam đang trở thành xu hướng hiện nay. Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng, mỗi người sẽ có lựa chọn cho riêng mình. Mắt Kính Cận bạn sớm được trải nghiệm mẫu kính khiến mình ưng ý nhất!