Top 3 kính bảo hộ cho người cận tốt nhất hiện nay

kinh bao ho cho nguoi can

Hằng ngày, chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với các tác nhân khói bụi gây ô nhiễm. Điều này ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của con người. Việc trang bị các vật dụng che chắn, bảo vệ cơ thể là hết sức cần thiết. Đặc biệt là những người có đôi mắt yếu. Dưới đây là top 3 kính bảo hộ cho người cận tốt nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo bài viết sau của Mắt Kính Cận!

Kính bảo hộ cho người cận là gì?

Kính bảo hộ cho người cận là các sản phẩm có tác dụng bảo vệ, hỗ trợ tầm nhìn cho người bị mắc tật cận thị trong môi trường lao động. Chúng giúp ngăn chặn hóa chất, bụi bẩn, vật thể lạ bay vào mắt. Ngoài ra, kính bảo hộ cũng được sử dụng để đi đường, tránh cho khói bụi, gió, côn trùng xâm nhập vào mắt.

Các dòng kính bảo hộ thông thường được chế tạo từ các loại vật liệu như nhựa ABS, cao su, nhựa tổng hợp,… Nhờ đó, chúng đảm bảo được sự chắc chắn và độ bền tuyệt đối. Sản phẩm được thiết kế ôm trọn vùng mắt, cong sát phần sống mũi và khuôn mặt của người dùng.

Đa số các loại kính bảo hộ trên thị trường hiện nay đều được phủ lớp tráng gương. Cùng với đó là các tính năng chống trầy xước, chống chói rất hiệu quả.

Top 3 kính bảo hộ cho người cận tốt nhất hiện nay

Xã hội phát triển, nhu cầu về các sản phẩm làm đẹp và bảo vệ sức khỏe ngày một gia tăng. Do đó, một chiếc kính bảo hộ cũng cần đáp ứng các tiêu chí cơ bản như chất lượng, đẹp, giá cả phải chăng. Dưới đây là top 3 kính bảo hộ cho người cận đáp ứng đủ mong muốn của bạn.

Kính bảo hộ cho người cận Uvex

Tính đến thời điểm hiện tại, Uvex là thương hiệu kính bảo hộ mắt hàng đầu thế giới. Suốt nhiều thập kỷ có mặt trên thị trường, Uvex đã không ngừng mang đến những sản phẩm kính mắt chất lượng. Mỗi sản phẩm ra đời là sự kế thừa và cải tiến vượt bậc của hãng. Từ việc lựa chọn chất liệu đến lớp phủ lên bề mặt kính luôn làm khách hàng cảm thấy yên tâm.

Các dòng sản phẩm của kính mắt Uvex luôn được nghiên cứu và thiết kế kĩ lưỡng. Từng chi tiết như miếng đệm mũi, miếng lót mềm vùng mặt, phần trên mắt kính được làm mờ để chống phản chiếu. Nhờ đó, người dùng sẽ luôn thoải mái khi phải mang kính nhiều giờ liền.

kinh bao ho cho nguoi can
Uvex luôn mang đến các sản phẩm kính bảo hộ chất lượng

Double Shield – top 3 kính bảo hộ cho người cận

Double Shield là thương hiệu kính bảo hộ đến từ Đài Loan. Các sản phẩm của hãng đều đạt tiêu chuẩn ANSI của Mỹ, CE của Châu Âu và TCVN Quatest 3. Sản phẩm có phần gọng làm từ nhựa PC, tròng kính được cấu tạo từ chất liệu Polycarbonate. Đó là lý do vì sao kính bảo hộ của Double Shield luôn nhẹ, không vỡ, bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, với đặc tính bảo hộ, kính được thiết kế ôm kín mặt giúp ngăn cản gió, bụi, côn trùng, dị vật hiệu quả.

Không chỉ chống tia UV400, kính bảo hộ Double Shield còn chống chói, chống trầy. Với kiểu dáng năng động, trẻ trung, kính mang đến cho người đeo phong cách thời trang và sự tự tin.

kinh bao ho cho nguoi can
Kính mắt Double Shield vừa thời trang vừa bảo vệ mắt hiệu quả

Becker là thương hiệu kính bảo hộ cho người cận

Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người lao động bị cận và phải làm việc trong môi trường nhiều khói bụi hoặc các dị vật nhỏ.

Kính Becker có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm có gọng làm từ nhựa PC có thể kéo dài tùy chỉnh sao cho phù hợp với khuôn mặt. Tròng kính là vật liệu Polycarbonate chống trầy xước, chống bụi, ngăn bám hơi nước, hơi sương, bảo vệ mắt khỏi tác động bên ngoài. Cầu kính được thiết kế hiện đại, ôm sát, cho cảm giác thoải mái khi đeo.

Với vật liệu cực nhẹ, cùng tính chất quang học cao, kính Becker cho tầm nhìn rộng toàn cảnh. Ngoài ra, mắt kính còn được trang bị khả năng ngăn chặn tia UV, không làm hoa mắt khi sử dụng lâu.

12Đã đến lúc bạn cần chú trọng hơn việc bảo vệ sức khỏe đôi mắt của mình. Hãy cân nhắc lựa chọn các sản phẩm an toàn và hữu ích nhất cho bản thân.