Top 10 kính mắt nam đẹp nhất 2022 ai cũng nên có

Nếu bạn đang xem xét việc chọn kính nam sành điệu kết hợp với những bộ vest, thì việc chọn ra một chiếc kính hoàn hảo đôi khi khiến bạn thấy khó khăn. Để việc chọn kính trở nên dễ dàng hơn, chúng tôi đã đưa ra danh sách các hình dạng và chất liệu gọng phổ biến nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong kính nam. Việc xem xét top 10 kính mắt nam sẽ giúp bạn quyết định được kiểu kính dành cho nam có thể phù hợp với khuôn mặt và tổng thể của bạn.

Chuyên nghiệp, phong cách, sành điệu, cổ điển hoặc nổi bật – bạn có thể tìm thấy được phong cách hợp với bản thân nhất bằng cách thay đổi kiểu kính hoặc trải nghiệm từng loại qua bài viết sau đây:

Top 10 kính mắt nam

Sản phẩm kính mắt nam chất lượng
Sản phẩm kính mắt nam chất lượng

Gọng kính trong suốt

Hầu như không thể nhìn thấy từ xa, gọng kính trong suốt có sự rung cảm thú vị mà chúng ta đã quên kể từ khi quen với gọng kính màu đậm. Kính có gọng trong rất mát và hợp thời trang, phù hợp với mọi loại nước da và trang phục. Bạn mang gọng kính trong, bạn chắc chắn nổi bật giữa đám đông.

Gọng kính quá khổ

Gọng kính lớn chắc chắn là một phong cách thời trang táo bạo. Nếu bạn không phải là người thích nổi bật trong đám đông, loại khung kính này sẽ tôn lên nhiều góc cạnh trên khuôn mặt của bạn.

Lựa chọn hình dạng và màu sắc phù hợp với khuôn mặt, màu da và đôi mắt của bạn để đảm bảo một vẻ ngoài hợp thời trang. Gọng kính mắt to tôn lên phong cách cá nhân rất riêng. Kính ngoại cỡ là món phụ kiện thu hút sự chú ý nhất mà bạn có thể đeo. Đó là một xu hướng phải thử cho bất kỳ ai muốn chiếm lấy sự chú ý.

Khung hình tròn cổ điển

Khuôn mặt hình vuông và hình trái tim có thể sở hữu một cặp kính gọng tròn hoàn hảo. Chúng giúp cân bằng phần trán rộng, khuôn mặt tròn hơn thường được tương phản mạnh hơn trong gọng kính, như hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Gọng kính Hipster

Đây là một trong những kiểu kính bán chạy nhất chúng tôi muốn giới thiệu cho nam giới. Trước đây được thiết kế theo kiểu hình vuông đơn giản, kính hipster đã trở nên phổ biến sau khi nhiều người nổi tiếng áp dụng kiểu dáng này và biến chúng trở thành một hiện tượng thời trang văn hóa và khá sexy. 

Gọng kính Clubmaster Browline

Phong cách cổ điển của gọng kính nửa gọng này phù hợp với phong trào hipster gần đây, nhưng chúng lấy cảm hứng từ những năm 1960 – thời đại của “Mad Men” và Buddy Holly.

Những chiếc kính nửa gọng cổ điển này là kính mắt nam phổ biến vào thời điểm đó, và ngày nay phong cách viền chân mày của nam giới đã trở lại với một mục đích tôn nên phong cách sành điệu của người mang.

Gọng Kính Mắt Vuông Cổ Điển

Kính mắt cổ điển dành cho nam giới có hình dạng và màu sắc vượt thời gian mà chúng ta dễ dàng liên tưởng đến vẻ ngoài cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Đây là một số loại kính tốt nhất dành cho nam giới vì chúng bao gồm các yếu tố thiết kế tối giản và kết hợp với các màu trung tính từ đen, nâu hoặc xám.

Khung kính phẳng trên đầu

Kính hàng đầu phẳng có một đường phẳng trên lông mày để đảm bảo vẻ ngoài táo bạo và phong thái tự tin. Họ có thiết kế hiện đại xoay quanh phong cách cổ điển-retro.

Những chiếc kính trên cùng phẳng có các đường thẳng rõ ràng, sắc nét trên đỉnh khiến chúng trở thành một tuyên bố thời trang táo bạo. 

Gọng kính mắt Tortoiseshell

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc gọng kính đặc biệt để tôn lên các đường nét trên khuôn mặt của mình, thì kính hình mai rùa là lựa chọn phù hợp cho kính mắt thời trang của nam giới.

Kính mắt gọng sừng thường được nhận biết bởi vẻ ngoài táo bạo của chúng. Còn được gọi là kính mai rùa, chúng mang lại sự tập trung và thu hút sự chú ý vào khuôn mặt của bạn và phù hợp với bất kỳ loại da nào. 

Gọng kính Aviator tinh gọn

Ngày nay, kính titan cực kỳ phổ biến, kính titan kết hợp sức mạnh với trọng lượng nhẹ và mang lại độ bền tuyệt vời. Gọng kính titan dành cho nam là gọng kính nhẹ nhất hiện nay.

Chúng có thể mỏng hơn và linh hoạt hơn thép hoặc nhôm, mặc dù nó là một trong những vật liệu làm kính mắt mạnh nhất trên thị trường. Bền, mạnh hơn và nhẹ hơn, chúng cũng không gây dị ứng và có khả năng chống nước và axit tốt.

Kính có khung dây kim loại và vàng cổ điển

Không có gì vượt thời gian hơn một cặp gọng kính kim loại được chế tác đẹp mắt. Gọng kim loại đơn giản, thanh lịch và thoải mái sẽ thể hiện phong cách cá nhân của bạn mà không ảnh hưởng đến chức năng.

Với kính gọng kim loại, thời trang đơn giản hơn một chút. Gọng axetat (nhựa) có nhiều màu sắc, hình dạng và độ dày khác nhau, nhưng không giảm giá kim loại. Có rất nhiều thông số kỹ thuật viền kim loại đáng ngạc nhiên trong lựa chọn của chúng tôi.

 

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin chính xác về top 10 kính mắt nam. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ có những cách lựa chọn phù hợp cho phong cách của mình,