Phân biệt kính Rayban xịn không hề khó với những mẹo đơn giản

Phân biệt kính Rayban xịn không hề khó với những mẹo đơn giản

Rayban là hãng kính mắt nổi tiếng với sự ưa chuộng không hề nhỏ đến từ khách hàng. Tại Việt Nam, thị trường kính Rayban giả không thiếu. Vậy làm sao để phân biệt kính Rayban xịn? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Phân biệt kính Rayban xịn như thế nào mới đảm bảo?

Kiểm tra chất lượng kính

Kính Rayban xịn chuẩn được sản xuất với dây chuyền tiên tiến với chất liệu cao cấp. Gọng nhựa của kính râm Rayban được kết hợp miếng acetate đánh bóng bằng tay thủ công. Kính Rayban theo đó sẽ không có vết gồ ghề, nổi sần nào mà luôn nhẵn trơn.

Những sản phẩm kính Rayban giả luôn thể hiện những đường nối kém tinh tế ở phần trên gọng và càng kính. Kính Rayban xịn có thanh kim loại hỗ trợ để nâng càng kính. Điều này khiến cho kính trở nên nặng hơn. Tuy nhiên vẫn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo.

Tròng kính Rayban làm từ chất liệu thủy tinh. Khi bạn gõ lên tròng, sẽ nghe thấy tiếng leng keng. Tròng kính Rayban giả, rẻ tiền không được trong, nhiều chỗ vẩn đục.

Kiểm tra các chi tiết nhỏ trên kính

Các khớp nối của kính Rayban chính hãng là kim loại cao cấp, được hàn một cách chắc chắn. Nếu bạn cầm vào kính vẫn thấy lỏng lẻo, dán bằng keo nhựa rẻ tiền thì đó là kính giả, nhái. Một số dòng kính Rayban có khớp nối chứa bảy răng kim loại, được lồng ghép khít chặt với nhau.

Chi tiết trang trí cũng là điểm để phân biệt kính Rayban xịn. Chi tiết hình bầu dục này được gia công tỉ mỉ, sáng bóng. Phần trang trí này rất khó bị trầy xước.

Kiểm tra logo

Hầu hết các sản phẩm kính Rayban xịn đều được khắc chữ RB ở trên tròng kính. Chữ RB khá nhỏ, gần viền kính nên bạn cần chú ý kỹ đặc điểm này. Một số hãng kính Rayban đời đầu khắc chữ BL. Bạn không nên lo lắng vì đây là logo công ty ban đầu của Rayban.

Phân biệt kính Rayban xịn không hề khó với những mẹo đơn giản
Cách phân biệt kính rayban xịn

Kiểm tra thông tin xuất xứ

Số se-ri và số sản xuất sản phẩm kính mắt sẽ được in trên càng kính. Càng kính phải sẽ có in logo Rayban, dòng chữ Made in Italy và CE cách điệu. Hãy đảm bảo những dòng chữ, đường nét thật sắc nét, rõ ràng, không có dấu hiệu bị phai nhòe. Riêng dòng kính Aviators, càng kính nhỏ nên sẽ không có dòng chữ này.

Kiểm tra miếng đệm mũi

Trên miếng đệm mũi có khắc logo RB nhỏ. Miếng đệm này làm từ cao su, mềm mại giúp người sử dụng không cảm thấy đau khi đeo kính.

Lưu ý khi mua kính Rayban xịn

Bạn nên tìm đến các cơ sở phân phối chính thức của Rayban để đảm bảo độ tin cậy cao. Kính Rayban xịn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, do đó, giá thành của nó không hề rẻ. Thông thường kính Rayban xịn có giá bán lẻ từ 60 USD đến 300 USD. Bạn cũng có thể mua kính Rayban từ trang web chính thức của Rayban nhưng mua online thì hơi rủi ro khi không thể đo size kính được.

Trên đây là cách phân biệt kính Rayban xịn. Chúc bạn lựa chọn được chiếc kính chính hãng ưng ý.

>>> Tham khảo: Những cách phân biệt kính Rayban Aviator không phải ai cũng biết

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245