Phân biệt kính Rayban nam và nữ xịn như thế nào?

Phân biệt kính Rayban nam và nữ xịn

Phân biệt kính Rayban nam và nữ chuẩn, xịn là cách tốt nhất để không mất tiền oan khi mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái. Vậy làm sao để phân biệt kính Rayban nam và nữ xịn chính xác nhất? Hãy cùng theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây.

Phân biệt kính Rayban nam và nữ xịn dựa vào chất lượng sản phẩm

Các mẫu kính Rayban đều được thiết kế và sản xuất tiên tiến, chuyên nghiệp tại Italy. Những sản phẩm được gia công chi tiết, tỉ mỉ, thể hiện trình độ cao cấp của nhà sản xuất. Đây cũng là cốt lõi để phân biệt kính Rayban nam và nữ chính hãng.

Nhà sản xuất đã cố tình thể hiện sự “độc quyền” bằng cách sản xuất một cách phức tạp, tinh tế. Những mẫu kính Rayban, cụ thể như Wayfarer, không làm từ một khuôn mà người thợ đã cắt từ khối vật liệu có tên acetate cao cấp. Sau đó, họ sẽ đánh bóng thủ công bằng tay. Do đó, bạn có thể thấy từng đường nét của kính mắt đều được đánh mịn trơn tru, mượt mà chứ không mấp mô, gồ ghề.

Phân biệt kính Rayban chuẩn, xịn qua mắt kính

Mắt kính của thương hiệu Rayban đều được làm từ chất liệu cao cấp. Đặc biệt mẫu kính Rayban mang phong cách cổ điển đều làm từ thủy tinh chất lượng cao.

Để phân biệt kính Rayban nam và nữ xịn, bạn cần để ý kỹ phần tròng kính. Những mẫu kính kém chất lượng, kính giả, nhái không bao giờ làm từ thủy tinh bởi giá thành rất cao.

Tất cả sản phẩm kính mắt Rayban đều được in logo RB nhỏ bên trái tròng mắt. Còn dòng chữ Rayban màu trắng được in bên phải. Đối với hàng giả, sản phẩm sẽ không có logo RB nhỏ hoặc nếu có chỉ đính bằng keo công nghiệp, rất dễ bong.

Phân biệt kính Rayban nam và nữ xịn
Phân biệt kính Rayban nam và nữ chính hãng như thế nào?

Phân biệt kính Rayban chuẩn qua khớp nối, bản lề

Có thể bạn chưa biết, kính Rayban chính hãng được lắp ráp với nhau bởi 7 vòng bản lề bằng bạc. Khung kính nhờ đó đính chặt vào nhau, không nhìn rõ vết keo thừa hoặc cháy nhựa nào.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến miếng đệm mũi của giá đỡ. Miếng đệm mũi được làm từ chất liệu cao su mềm, nhỏ và trong suốt. Điểm chú ý là có in logo Rayban nổi ở giữa. Nếu để ý kỹ hơn, giá đỡ của gọng kính kim loại có màu đào nhạt, tuy nhiên, vẫn có logo ở trung tâm.

Sản phẩm kính mắt Rayban giả, nhái sẽ không có đệm mũi như vậy.

Phân biệt kính Rayban chính hãng thông qua bao bì đựng sản phẩm

Phần lớn hộp kính Rayban làm từ da nâu hoặc da đen với chất liệu nhẹ, cao cấp. Đường kim mũi chỉ thẳng tắp, ngăn ngắn, không có lỗi chi tiết. Trên bao kính có in logo Rayban rõ ràng, sắc nét.

Nếu thiếu logo hoặc có sai sót ở phần bao bì, thì chứng tỏ kính đó là kính không chính hãng, kính kém chất lượng.

Trên đây là cách phân biệt kính Rayban nam và nữ chuẩn, xịn. Chúc bạn tìm được chiếc kính ưng ý cho mình.

>>> Tham khảo: Mách bạn cách chọn size kính Rayban chuẩn xác nhất

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245