Phân biệt kính Rayban thật – giả chính xác nhất

Phân biệt kính Rayban thật - giả chính xác nhất

Phân biệt kính Rayban thật – giả là việc làm vô cùng cần thiết nhằm bảo vệ người sử dụng cũng như bảo vệ thương hiệu mắt kính. Bài viết sẽ dựa trên những kinh nghiệm bán và sử dụng kính mắt để đưa ra một số hướng dẫn về cách phân biệt kính Rayban.

Phân biệt kính Rayban bằng giá thành sản phẩm

Giá thành sản phẩm là cách tốt nhất để bạn phân biệt kính Rayban thật và kính Rayban nhái. Sản phẩm kính Rayban chính hãng được sản xuất tại chính Italy có giá từ 4.5 triệu đồng trở lên. Còn với gọng kính Rayban khác có giá cũng từ 3.5 triệu đồng trở lên. Giá thành này không phải là rẻ so với đại đa số người tiêu dùng.

Khi sản phẩm về Việt Nam, các đại lý sẽ công bố giá niêm yết của hãng. Giá có thể cao hơn một chút do phí nhập khẩu cũng như kiểm duyệt tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá sản phẩm không thể nào rẻ hơn mức niêm yết. Và đương nhiên chuyện một chiếc kính Rayban chính hãng bán với giá vài trăm nghìn đồng là điều không thể. Do đó, bạn có thể phân biệt kính Rayban bằng cách này.

Phân biệt hàng giả – hàng thật thông qua mã Barcode và tem chống giả

Mỗi chiếc kính mắt chính hãng đều có dán tem in mã số (mã Barcode) trên gọng kính. Mã Barcode phải trùng với mã sản phẩm in trên gọng kính. Bên cạnh đó, mỗi chiếc kính Rayban sẽ được in tem chống giả của Bộ Công an và đi kèm thẻ bảo hành chính hãng có in logo cùng mã số đi kèm. Mã này cũng phải trùng khớp với mã số trên càng kính.

Phân biệt kính Rayban thật - giả chính xác nhất
Phân biệt kính Rayban để tránh mua phải hàng giả

Phân biệt ở logo, nhãn hiệu in trên sản phẩm

Mỗi chiếc kính Rayban đều có kèm hộp và khăn lau. Khăn lau được in logo Rayban nhỏ, sắc nét ở góc. Những chiếc kính giả thì có khăn lau in logo bị mất đi chữ R hoặc nếu để ý kỹ, chữ R rất to.

Bao da đi kèm được gia công tỉ mỉ, chi tiết, mũi chỉ đều đặn. Bên trên góc trái có ghim nhãn Rayban hình tròn. Phần khuy bấm cũng có dập chìm chữ Rayban. Phần này khá nhỏ, với độ khó thế này thì khó có hàng giả nào có thể công phu làm ra được. Bên trong bao da có một lớp nhung đen, mềm. Còn hàng giả sẽ có lớp nhung đỏ.

Mắt kính Rayban cực kỳ rõ nét. Phía bên phải có in logo Rayban không đậm và quá trắng. Mắt trái có khắc chìm chữ RB. Phải thật tinh ý mới có thể nhận ra.

Phần đệm mũi bằng nhựa trong, mềm và dẻo, in chìm chữ RB bên trong. Gọng kính được gia công sắc nét, không khô ráp, mắt kính trong chuốt kỹ càng, không vuông thô như hàng giả.

Phân biệt ở đại lý phân phối độc quyền

Chỉ có những đại lý phân phối độc quyền mới có chương trình khuyến mãi do công ty mẹ cung cấp. Tại Việt Nam, Rayban chỉ có đại lý phân phối chứ không có chuỗi cửa hàng Rayban. Đừng nên bị lừa mà mua phải hàng giả nhé.

Trên đây là một số cách phân biệt kính Rayban thật – giả. Chúc bạn mua được chiếc kính chính hãng ưng ý với mình.

Xem thêm: Mách bạn cách chọn size kính Rayban chuẩn xác nhất

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245