Phân biệt kính Porsche chính hãng nhanh – gọn – nhẹ nhất

Phân biệt kính Porsche chính hãng nhanh - gọn - nhẹ nhất

Phân biệt kính Porsche chính hãng như thế nào là câu hỏi của rất nhiều người ưa chuộng kính mắt hàng hiệu. Sở hữu một chiếc kính chính hãng không chỉ giúp đảm bảo sự ổn định cho đôi mắt mà còn giúp thương hiệu loại trừ những tình trạng giả, nhái. Dưới đây là cách phân biệt kính Porsche chính hãng cho bạn tham khảo.

Kính Porsche – Kính mắt thời trang đẳng cấp

Đối với các quý ông, hãng xe ô tô Porsche đã quá quen thuộc. Bên cạnh đó, Porsche còn nổi tiếng với những dòng sản phẩm như kính mắt, đồ điện tử…

Porsche Design ra đời năm 2003 tại Đức với tư cách công ty chuyên sản xuất, thiết kế phụ kiện thời trang. Bắt đầu từ năm 2005, các sản phẩm được Porsche Design tung ra thị trường một cách mạnh mẽ. Nổi bật hơn cả là kính mắt P’8000 Eyewear được tung ra thị trường và đã “làm mưa, làm gió” đối với những tín đồ yêu phụ kiện thời trang. Nó được in trên rất nhiều phụ lục và bìa tạp chí thời trang thế giới. Hiện tại, mẫu kính Porsche Design P8503 được nhiều người kỳ vọng trở thành cơn sốt trong làng thời trang.

Kính mắt Porsche ghi điểm rất lớn đối với người Việt Nam khi tung ra các sản phẩm làm từ hợp kim co giãn, tròng kính phân cực Polaroid làm từ chất liệu Polycarbonate. Kính có khả năng chống tia UV lên đến 100%, chịu được áp lực tốt.

Kính Porsche chính hãng hiện được bán trên thị trường Việt Nam với giá từ 3.5 triệu đồng trở lên.

Cách phân biệt kính Porsche chính hãng chính xác nhất

Để phân biệt kính Porsche chính hãng, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây.

Phân biệt về giá cả

Thông thường, các loại kính chính hãng đều không hề rẻ. Mỗi chiếc kính được gia công tỉ mỉ theo dây chuyền tối tân của thế giới, do đó không có chuyện kính chỉ vài chục hoặc vài trăm nghìn đồng được. Những lời rao bán trên mạng với giá thành rẻ mạt chắc chắn là hàng giả, hàng trôi nổi.

Một chiếc kính Porsche chính hãng có giá không dưới 3.5 triệu đồng. Vì vậy, bạn nên lưu ý về giá cả khi phân biệt kính Porsche chính hãng.

Phân biệt kính Porsche chính hãng nhanh - gọn - nhẹ nhất
Phân biệt kính Porsche chính hãng đơn giản, nhanh chóng

Phân biệt về chất lượng kính

Kính Porsche Design thường in logo Porsche trên góc tròng kính với màu vàng rất sắc nét. So với sản phẩm trôi nổi, thường bị nhòe, mờ, không rõ logo. Phần khớp nối tròng kính có gắn lò xo bên trong để có thể mở ra góc 120 độ. Đây là điểm mà chiếc kính khác biệt so với các mẫu kính bản lề thông thường. Miếng đệm mũi có khắc chìm tên nhãn hiệu Porsche một cách tinh tế.

Tròng kính là tròng Polaroid, tròng phân cực giúp bảo vệ mắt khỏi tình trạng chói, lòa từ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, kính còn có khả năng chống tia UV, chống trầy xước.

Phân biệt về tem chống giả và Barcode

Mỗi chiếc kính Porsche đều có mã Barcode. Mã này phải trùng với mã số in trên tròng kính. Ngoài ra, mã Barcode còn in trên thẻ bảo hành cùng tem chống giả do Bộ Công an cung cấp. Tất nhiên, hàng giả không thể có những mã số này.

Trên đây là cách phân biệt kính Porsche chính hãng mà bạn nên biết. Chúc bạn mua được chiếc kính chuẩn, xịn nhé!

>>> Tham khảo: Cách phân biệt kính armani thật giả mà bạn nên nắm được

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245