Phân biệt kính Montblanc xịn như thế nào?

Phân biệt kính mát thật giả sao cho chính xác nhất

Phân biệt kính Montblanc xịn là một trong những điều vô cùng cần thiết để tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái. Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt kính Montblanc xịn thật chính xác, chất lượng. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Thương hiệu kính Montblanc ban đầu có sản xuất kính mắt không?

Thương hiệu Montblanc được thành lập bởi 3 thương gia giàu có, Claus-Johannes Voss, kỹ sư August Eberstein và Giám đốc Ngân hàng Hamburg Alfred Nehemias. Nhãn hiệu này được biết đến với hình ảnh ngôi sao sáu cánh, thể hiện mỏm tuyết đỉnh núi Mont Blanc. Mới đầu, Mont Blanc chỉ sản xuất bút ký, nhưng sau cùng mở rộng các sản phẩm thời trang như đồng hồ, túi xách, nước hoa…, trong đó có mắt kính.

Các sản phẩm mắt kính của Montblanc đều hướng đến những doanh nhân thành đạt nên mang thiết kế sang trọng, lịch lãm. Người sử dụng kính của thương hiệu này sẽ mang vẻ thời trang, phong cách.

Kính Montblanc hiện nay đang bị làm giả, làm nhái nhiều trên thị trường. Do đó bạn cần biết cách phân biệt kính Montblanc xịn để không bị mua nhầm hàng giả.

Cách phân biệt kính Montblanc xịn như thế nào?

Thứ nhất, dựa vào mã Barcode và tem chống giả

Để xây dựng và bảo vệ thương hiệu, mắt kính chính hãng được các nhà sản xuất áp dụng hệ tiêu chuẩn Barcode và tem chống hàng giả, hàng nhái. Mã Barcode sẽ được dán trên càng kính trùng khớp với mã in chìm trên gọng kính. Bên trên có ghi tên đại lý phân phối sản phẩm chính thức.

Tem chống giả của Bộ Công an dán phía bên phải của mã Barcode và nhãn hiệu Montblanc của mắt kính. Mặt sau của tem và Barcode là giá bán lẻ niêm yết được công bố trên toàn quốc.

Kính Montblanc còn có thẻ bảo hành có in ấn mã số chuyên nghiệp. Dựa vào thẻ này bạn có thể đổi trả hoặc sữa chữa kính mắt theo hạn thời gian nhất định. Mặt trước là logo và tên công ty phân phối độc quyền.

Phân biệt kính mát thật giả sao cho chính xác nhất
Phân biệt kính Montblanc xịn đơn giản nhất với những tiêu chí chính xác

Thứ hai, dựa vào giá cả

Giá của mắt kính Montblanc khá đắt, từ 4.5 triệu đồng/ cặp kính. Lý do giá được nhập về Việt Nam cao như vậy là phụ thuộc vào thuế nhập khẩu cũng như giá thành gia công đắt. Tuy nhiên, cũng có loại kính nhái, giả nhưng được đội giá lên cao, bạn cần cảnh giác cao độ.

Sử dụng kính kém chất lượng nguy hiểm như thế nào?

Hầu hết kính kém chất lượng đều chỉ có thể chống chói phần nào mà không thể ngăn cản hoàn toàn tia UV. Nếu sử dụng kính kém chất lượng lâu ngày có thể khiến giác mạc cũng như võng mạc bị suy thoái, nguy cơ đục thủy tinh thể tăng cao, giảm thị lực…

Do đó, người sử dụng nên chọn chiếc kính có những tính năng bảo vệ cho mắt tốt như lớp chống tia cực tím, lớp tráng cứng, lớp chống chói, chống bám nước, chống tia điện tử…

Trên đây là cách phân biệt kính Montblanc xịn. Hi vọng thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc kính chuẩn, bảo vệ mắt tốt nhất.

>>> Tham khảo: Phân biệt kính mát thật giả sao cho chính xác nhất

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245