Phân biệt kính Louis Vuitton thật giả như thế nào cho đúng?

Phân biệt kính Louis Vuiton thật giả như thế nào cho đúng?

Kính Louis Vuitton là dòng mắt kính cao cấp trên thế giới hiện nay. Nhiều người ở tầng lớp cao, có điều kiện kinh tế thường lựa chọn dòng kính mắt này để sử dụng. Tuy nhiên, thị trường cũng có không ít sản phẩm nhái, giả. Vậy làm sao để phân biệt kính Louis Vuitton thật và giả? Hãy theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về dòng mắt kính Louis Vuitton

Người sáng lập ra thương hiệu Louis Vuitton là Louis Vuiton Malletier. Thương hiệu ra đời năm 1854 tại Pháp. Ban đầu đây chưa phải là thương hiệu thời trang, mà đó là xưởng đóng rương hòm. Dần dần Louis Vuitton Malletier đã phát triển sang nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang cao cấp, lọt top 100 thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp, xa xỉ. Thương hiệu này vượt mặt cả Chanel, Gucci hay Prada… Đối với các tín đồ thời trang, sở hữu túi xách, giày, kính mắt của thương hiệu Louis Vuiton luôn là mơ ước.

Các sản phẩm kính mắt của Louis Vuitton đều có họa tiết LV lồng với nhau. Kính mắt Louis Vuiton không chỉ đẳng cấp về phong cách thiết kế, màu sắc độc đáo mà còn có chất lượng tốt, không thua kém các dòng kính mắt trên thế giới.

Phân biệt kính Louis Vuitton thật và giả

Kiểm tra mã Barcode và tem chống giả

Phân biệt kính Louis Vuitton đầu tiên phải kiểm tra mã Barcode. Mã Barcode là tem có in mã số. Mã này phải trùng khớp với mã số được khắc lên càng kính. Nếu phát hiện sự sai lệch hoặc không có mã Barcode, sản phẩm đó có thể là hàng được làm giả. Phía trên mã Barcode là tên đại lý phân phối chính thức của sản phẩm kính Louis Vuitton.

Tiếp theo, bạn phải kiểm tra tem chống giả. Tem chống giả được dán bên phải mã Barcode. Mặt sau của hai loại mã này có in giá niêm yết của sản phẩm. Do đó, bạn không bị lo cửa hàng bán phá giá hay nâng giá sản phẩm.

Kiểm tra bao bì đóng gói sản phẩm

Bao bì đựng kính Louis Vuitton phải sang trọng, có logo in dấu đầy đủ. Những chiếc kính nhái, giả chỉ được đặt trong hộp hoặc túi sơ sài. Ngoài ra, hộp phải nguyên tem, không có dấu hiệu cậy mở trước.

Phân biệt kính Louis Vuiton thật giả như thế nào cho đúng?
Những mẹo giúp phân biệt kính Louis Vuitton

Kiểm tra kiểu dáng

Trước khi mua, bạn nên kiểm tra kiểu dáng của kính trên website chính thức. Sau đó, khi mua so sánh thật kỹ kiểu dáng đó có giống với hình ảnh được công bố trên website hay không. Hàng nhái có thể làm giống hệt hàng thật nhưng những chi tiết nhỏ rất khó để bắt chước.

Kiểm tra chất liệu

Kính thật thường là kính phân cực (polaroid) có tác dụng chống chói, lóa cực tốt. Những chiếc kính nhái thì không thể có chức năng này. Do đó, hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi mua.

Hiểu được cách phân biệt kính Louis Vuitton là bạn đã có thể tự mình mua chiếc kính chính hãng rồi. Chúc bạn lựa chọn được đúng chiếc kính hàng hiệu mà mình đang cần nhé.

>>> Tham khảo: Cách phân biệt kính Lacoste thật giả dễ dàng nhất

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245