Những cách phân biệt kính Lacoste xịn bạn nên biết

Những cách phân biệt kính Lacoste xịn bạn nên biết

Kính Lacoste là một trong những thương hiệu kính cao cấp trên thị trường kính mắt hiện nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều loại kính giả, nhái, kém chất lượng. Vậy làm sao để phân biệt kính Lacoste xịn? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Một vài nét về thương hiệu và dòng kính mắt Lacoste

Lacoste là hãng thời trang Pháp được thành lập bởi René cùng với André Gillier vào năm 1933. Thương hiệu Lacoste tiên phong trong việc kết hợp tinh thần thể thao của Mỹ và sự lịch lãm, cổ điển của Pháp. Lacoste bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau như áo phông, nước hoa, túi xách, kính mắt…  Các sản phẩm của Lacoste, trong đó có kính mắt đều có dấu ấn của chú cá sấu.

Lacoste mở rộng thị trường tại cả Việt Nam với hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM. Lacoste đã khai trương hơn 11 cơ sở tại Hà Nội. Theo đó, cho thấy, sức hút đặc biệt của các sản phẩm tại Việt Nam.

Kính mắt Lacoste được nhiều khách hàng lựa chọn. Dòng kính mắt của thương hiệu này có thiết kế tinh tế với tông màu đa dạng. Không chỉ mang phong cách cổ điển của Pháp mà nó vẫn còn phảng phất hơi thở hiện đại của người Mỹ. Đặc biệt, chất liệu kính cao cấp nên tuổi thọ sử dụng khá lâu, bền bỉ theo thời gian. Đây là điểm cộng to lớn cho những người đang sử dụng dòng sản phẩm kính mắt của Lacoste.

Cách phân biệt kính Lacoste xịn

Phân biệt kính Lacoste xịn bằng mã Barcode

Mã Barcode là mã không thể thiếu đối với các dòng sản phẩm chính hãng. Mã Barcode này được dán trên càng kính phải trùng với mã số được in khắc trên gọng kính. Ngoài ra, tem chống giả cũng không thể không có. Tem do Bộ Công an cung cấp, đằng sau có in giá niêm yết công bố trên toàn quốc.

Kính chính hãng của Lacoste còn có thêm thẻ bảo hành cũng dán mã Barcode và tem chống giả. Hãy kiểm tra thẻ có đầy đủ mã và tem, cùng logo in ấn của nhãn hiệu chưa rồi hẵng quyết định mua kính.

Những cách phân biệt kính Lacoste xịn bạn nên biết
Phân biệt kính Lacoste xịn bằng những mẹo đơn giản

Phân biệt kính xịn bằng bao bì sản phẩm

Sản phẩm kính chính hãng luôn được đựng trong bao bì nguyên mác với logo đóng dấu đàng hoàng. Cầm sản phẩm trên tay, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, chuyên nghiệp đến từ nhà sản xuất.

Những sản phẩm kém chất lượng, giả, nhái thường chỉ đựng trong túi sơ sài hoặc bị mất hộp đựng. Người bán lấp liếm bằng cách hàng nhập khẩu xách tay nên không kèm hộp. Hãy cẩn thận với những trường hợp như vậy vì rất có thể đó là hàng giả.

Phân biệt về giá cả

Giá một chiếc kính Lacoste xịn thường rơi vào khoảng 4.5 triệu đồng trở lên, chắc chắn không có giá vài chục, vài trăm nghìn đồng như thị trường trôi nổi rao bán.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn thông tin cơ bản để phân biệt kính Lacoste xịn. Hi vọng sau bài viết, bạn có thể tự mình phân biệt được kính thật và kính giả.

>>> Tham khảo: Phân biệt kính Louis Vuitton thật giả như thế nào cho đúng?

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245