Phân biệt kính Gucci thật – giả nhanh chóng, chính xác

Phân biệt kính Gucci thật - giả nhanh chóng, chính xác

Phân biệt kính Gucci thật – giả là điều rất quan trọng đặc biệt khi thị trường đang trà trộn rất nhiều sản phẩm giả, nhái, không chính hãng. Làm sao để mua được kính Gucci chính hãng? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra hướng dẫn cách phân biệt kính Gucci nhanh chóng, chính xác nhất.

Gucci – Biểu tượng thời trang nổi tiếng thế giới

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới có nguồn gốc từ đất nước Italy. Người sáng lập ra thương hiệu Gucci là Guccio Gucci. Gucci đã lấy cảm hứng từ những hình ảnh quý ông, quý bà sang trọng, đẳng cấp để tạo nên sản phẩm độc đáo cho mình. Hầu như những sản phẩm này chỉ có giới thượng lưu mới có thể sở hữu.

Những chiếc mắt kính thương hiệu Gucci đều có giá thành rất cao, từ 5 triệu đồng trở lên. Đi kèm với giá tiền như vậy, chắc chắn thiết kế sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.

Cách phân biệt kính Gucci thật – giả

Phân biệt qua thẻ Controllato

Để phân biệt kính Gucci thật – giả, bạn cần chú ý đến thẻ Controllato. Gucci sản xuất ra một loại thẻ chứng nhận hàng chính hãng tên là Controllato Card. Loại thẻ này được in chữ Gucci sắc nét phía trên. Còn bên dưới là dòng chữ Controllato cùng dòng chữ số cố định 1234567890.

Trước đây, nhãn hiệu Gucci làm thẻ Controllato màu đen, trên có in chữ thương hiệu màu trắng. Tuy nhiên, hiện nay, thương hiệu này đã đổi mới trong thiết kế thẻ Controllato. Thẻ có màu trắng và chữ cùng số cố định màu đen.

Thực tế thì thẻ này cũng không có tác dụng nhiều trong việc phân biệt kính Gucci bởi mã số không đặc biệt. Họ chỉ dựa vào chất liệu thẻ để xác định được hàng thật hoặc hàng giả. Với những hàng giả, hàng nhái rẻ tiền, kính thường không kèm thẻ hoặc thẻ làm sơ sài, mờ nhạt. Còn với hàng giả cao cấp, thẻ giống đến 90%, cần phải tinh ý và hiểu biết nhãn hiệu lắm thì mới phát hiện được.

Phân biệt dựa trên logo

Logo Gucci chính hãng luôn có khoảng cách giữa các ký tự. Cỡ chữ cũng lớn hơn dòng “Made in Italy”. Hãy để ý thật kỹ, nếu hai dòng đều bằng nhau thì đây chắc chắn là hàng nhái.

Phân biệt dựa trên phụ kiện đi kèm

Khăn lau bụi của Gucci luôn được in kèm logo ở chính giữa, nét chữ sắc nét. Ngoài ra, vỏ bao da được làm bằng chất liệu cao cấp, mũi chỉ đều đặn, không xô lệch.

Phân biệt kính Gucci thật - giả nhanh chóng, chính xác
Cách phân biệt kính Gucci thật – giả nhanh chóng nhất

Phân biệt dựa trên các bộ phận của kính

Phần đệm sống mũi của kính Gucci là lớp nhựa mềm, dẻo, có in chìm logo viết tắt của Gucci. Còn với càng kính, các dòng kính mắt đều được sản xuất tại Italy nên phía mặt trong càng kính có in Made in Italy và có dấu CE bên cạnh. CE là viết tắt của cụm từ “Conformité European” với ý nghĩa sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn Italy.

Phân biệt kính Gucci sẽ không quá khó khăn nếu bạn để ý kỹ lưỡng một chút. Hi vọng thông qua đây bạn có thể tự mình chọn một chiếc kính ưng ý nhất.

>>> Tham khảo: Top mẫu kính mát hot 2020 người người săn lùng

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245