Năm con mão 2023 dự đoán tuổi nào gặp nhiều may mắn?

Năm con mão 2023 đã đến. Vào những ngày đầu năm, bên cạnh các hoạt động chuẩn bị đón lễ Tết, hội xuân… Người Việt chúng ta còn quan tâm đến một vấn đề khác. Đó chính là “gieo quẻ” dự đoán tài lộc của mình trong năm mới. Chưa bàn đến đúng sai, thật giả ra sao…Chỉ xét riêng về mặt phong thủy tâm linh thì chủ đề này quả thật rất hấp dẫn.

Vậy thì còn đợi gì nữa! Xem ngay để biết năm 2023 tuổi nào sẽ hứng lộc tiền tài may mắn nhé!

nam-con-mao-2023

Năm 2023 là năm gì?

Xem nào! Theo lịch Vạn niên thì năm 2023 là năm Quý Mão, người Việt gọi là năm con mèo. Lịch năm 2023 nếu tính theo lịch dương sẽ bắt đầu từ ngày 22/1/2023 đến hết ngày 9/2/2024. Điều đặc biệt là ở Châu Á, Việt Nam là quốc gia duy nhất đón năm con mão 2023. Các quốc gia khác như: Trung, Nhật, Hàn… là năm con thỏ.

Theo Tử vi, những người sinh năm Quý Mão 2023 mang mệnh Kim hay Kim Bạch Kim. Dịch nghĩa là vàng pha bạc. Do đó nhiều người tin rằng những người sinh năm Quý Mão sẽ có nét tính cách mạnh mẽ. Chưa hết, người tuổi Mão có sự thông minh, giỏi giang và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Quả thật, lá số tử vi nam nữ Quý Mão đều có vận mệnh tốt, hậu vận đầy đủ bình an. Nhiều gia đình cũng vì thế nên mong muốn sinh con năm 2023 hợp tuổi bố mẹ. Họ mong rằng bé yêu sẽ có mệnh số tốt, sống tình cảm và luôn tự tin lý trí trong mọi việc.

Năm con mão 2023 dự đoán tuổi nào gặp nhiều may mắn?

Theo đó, các chuyên gia phong thủy dự đoán năm 2023 những người tuổi Tý, Ngọ, Mùi, Thân và Tuất sẽ gặp may mắn về mặt tài chính.

Riêng các tuổi Thìn, Tỵ, Dậu, Mùi, Tuất được dự đoán sẽ nhận nhiều tốt đẹp về mặt tình duyên. Nếu bạn thuộc những tuổi này lại đang ưu sầu về chuyện chung thân đại sự… Vậy thì năm 2023 hứa hẹn sẽ “thoát ế”, có khi còn thành gia lập thất, tin hỷ liên tục đưa tới.

nam-2023-la-menh-gi

Tử vi 12 con giáp trong năm con mão 2023

Năm 2023 là mệnh gì thì chúng ta đã rõ. Thế nhưng vận mệnh của 12 con giáp ra sao thì không phải ai cũng biết. Thôi thì đầu năm rảnh rỗi, tìm hiểu một chút xem như vừa giải trí vừa “lên tinh thần” đón một năm 2023 thật trọn vẹn.

Tuổi Tý năm 2023 được khuyên nên chú ý về mặt sức khỏe và đi lại. Tiền tài người tuổi Tý tương đối ổn định, thu lợi từ nhiều nguồn nên không cần quá lo lắng.

Tuổi Sửu năm 2023 được dự đoán sẽ ổn định về mặt tiền bạc và sức khỏe. Đây quả là tin vui đúng không nào? Tuy nhiên, người tuổi này nên thận trọng trong công việc để tránh bị “tiểu nhân” làm hại.

Tuổi Dần năm 2023 sẽ gặp nhiều trở ngại cả về tiền bạc lẫn sức khỏe. Thôi thì cứ chú ý mọi mặt, đừng phí tiền vào những việc không cần. Dù công việc hay cuộc sống có khó khăn đi nữa cũng nên quan tâm đến sức khỏe nhé!

Tuổi Mão năm 2023 may mắn ở phương diện sức khỏe. Riêng về tiền tài thì cần cẩn trọng trong giao dịch. Những sơ suất nhỏ cũng sẽ khiến bạn “lao đao” thất thu đấy!

Tuổi Thìn năm 2023 cần đảm bảo các vấn đề liên quan đến tiền bạc phải sòng phẳng. Đồng thời nên cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh những thị phi không đáng có.

Tuổi Tỵ năm 2023 được dự đoán “thu hết” may mắn cả về tiền tài và sự nghiệp. Có điều, năm nay có vẻ họ sẽ gặp vấn đề về sức khỏe. Thế nên hãy thận trọng để tránh bị nạn lớn.

Tuổi Ngọ năm 2023 tuy được dự đoán gặp may mắn về tài chính nhưng cũng tồn tại song song đó nhiều rủi ro. Do vậy, người tuổi Ngọ nên chú ý lời ăn tiếng nói, tránh mọi thị phi…

Tuổi Mùi năm 2023 vượng khí tiền tài tương đối tốt. Điều họ cần chú ý chính là vấn đề sức khỏe và hôn nhân.

Tuổi Thân năm 2023 được khuyên nên chú ý giao thông đi lại. Trong năm này, những người đang độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình. Đáng mong đợi đấy chứ!

Tuổi Dậu năm 2023 hứa hẹn là một năm bận rộn công việc chẳng ngơi tay. Ngoài việc cân chỉnh thời gian nghỉ ngơi thì nên thận trọng để tránh sai sót khi kiểm kê giấy tờ chứng từ.

Tuổi Tuất năm 2023 tin rằng sẽ có nhiều chuyển biến tốt trong công việc. Thế nhưng tình hình sức khỏe lại đáng lo ngại. Dù biết sự nghiệp quan trọng nhưng hãy chú ý bảo vệ sức khỏe nhé!

Tuổi Hợi năm 2023 có cơ hội gặp gỡ và xây dựng nhiều mối quan hệ tốt. Dù không quá dư dả về tài chính nhưng bù lại sức khỏe tốt. Đó cũng là điều may mắn rồi.

Qua bài viết trên đây, tin rằng bạn đã hiểu rõ năm 2023 là năm con gì mệnh gì rồi. Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho riêng mình vào năm mới sắp tới đây nhé!

Phong Linh

Công ty TNHH BUTITAN chuyên phân phối gọng kính – tròng kính, dịch vụ chăm sóc và sửa chữa kính mắt. 

Hãy liên hệ với BUTITAN qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xin chân thành cảm ơn!