Mách bạn cách phân biệt kính Sapphire nguyên khối

Mách bạn cách phân biệt kính Sapphire nguyên khối

Phân biệt kính Sapphire nguyên khối so với các dòng kính khác cũng như hàng giả, hàng nhái là điều bạn nên biết. Bởi sử dụng kính chính hãng, biết rõ về nó, bạn sẽ an tâm hơn. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách phân biệt kính Sapphire nguyên khối.

Kính Sapphire nguyên khối là gì?

Kính Sapphire là loại kính có chất lượng cực kỳ tốt với khả năng tuyệt vời như chống trầy xước, chống ăn mòn. Sapphire được tạo ra từ bột nhôm sau quá trình verneull với mức nhiệt 2054 độ C. Sau đó, sẽ nhận được các khối tinh thể theo khuôn. Người ta sẽ mài dũa những khối tinh thể đó và cắt ra bằng cưa mạ kim cương. Dần dần các miếng kính được hình thành với độ cứng và trong suốt cao.

Kính Sapphire chỉ cứng sau kim cương. Do đó, mắt kính Sapphire này rất khó bị trầy xước hoặc va đập trong quá trình sử dụng. Điều đặc biệt, kính Sapphire nguyên khối được đánh giá là kính tốt nhất với độ chịu trầy xước cao, chống va đập cũng như độ trong suốt, sáng, hình ảnh rõ nét khi nhìn qua.

Cách phân biệt kính Sapphire nguyên khối chuẩn xác

Phân biệt về chất liệu

Chất liệu tạo nên kính là Sapphire nên sẽ có cách nhận biết chính xác. Bạn có thể nhận biết bằng mắt thường. Kính có khả năng chống chịu va đập, có độ sáng bóng nhất định. Do đó, hãy nhìn kỹ vào vành kính, nếu có ánh sáng xanh hắt lên thì đó là kính Sapphire nguyên khối, còn chỉ nhìn thấy sự trong veo thì là kính thường. Bạn cũng có thể thử bằng cách nhỏ một giọt nước lên bề mặt kính. Nếu nước đọng lại, không loang hoặc nghiêng kính thì giọt nước không bám mặt thì đó là kính Sapphire chuẩn.

Phân biệt về chất lượng

Các tròng kính Sapphire nguyên khối mang lại hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Khả năng chống phản chiếu, chống tia cực tím là điểm cộng cho kính. Ngoài ra, kính Sapphire nguyên khối còn có lớp phủ tính năng như hạn chế bám nước, bám bụi, chống trầy, chống bám vân tay…

Tròng kính Sapphire ngăn được ánh sáng chiếu từ mặt sau và hai bên tròng, giảm độ phản quang trên tròng kính, đảm bảo tầm nhìn tốt khi di chuyển trong trời tối.

Mách bạn cách phân biệt kính Sapphire nguyên khối
Cách phân biệt kính Sapphire nguyên khối chính xác

Phân biệt về nhãn mác

Kính chính hãng, chuẩn xịn luôn được để trong bao bì sang trọng, thiết kế kèm theo logo nhãn hiệu. Bề mặt của những chiếc kính luôn được in chìm logo để người sử dụng phân biệt kính Sapphire nguyên khối.

Ngoài ra, mỗi chiếc kính còn được gắn thêm mã Barcode cùng tem chống giả do Bộ Công an cung cấp. Mã số trên Barcode cũng như thẻ bảo hành phải trùng với mã số trên càng kính mới được coi là chính hãng. Khi đi mua, hãy lựa chọn mua hàng tại cơ sở, công ty phân phối chính hãng để tránh bị lừa đảo, tiền mất tật mang.

Trên đây là cách phân biệt kính Sapphire nguyên khối chuẩn xác nhất. Chúc bạn sẽ mua được chiếc kính ưng ý với mình.

>>>Tham khảo: Phân biệt kính Porsche chính hãng nhanh – gọn – nhẹ nhất

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245