Làm thế nào để phân biệt kính mắt xịn hiệu quả nhất?

Làm thế nào để phân biệt kính mắt xịn hiệu quả nhất?

Phân biệt kính mắt xịn với những mẹo đơn giản là điều mà nhiều người đang quan tâm. Đâu là hàng thật, đâu là hàng giả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách phân biệt kính mắt xịn chuẩn nhất nhé.

Cẩn thận với thị trường kính mắt thật – giả

Thị trường kính mắt hiện nay xuất hiện nhiều loại thương hiệu mắt kính nổi tiếng như Elle, Versace, Rayban…Theo những người chuyên môn tìm hiểu sâu rộng về mắt kính thì giá mắt kính được chia thành 3 cấp độ: giá thấp từ 900 nghìn đến 1 triệu 600/ chiếc, giá trung bình từ 1 triệu 800 đến 2 triệu 700/ chiếc và giá cao cấp từ 3 triệu đồng trở lên.

Với mức giá như vậy, thị trường hàng giả ở phần trung và cao cấp sẽ dễ dàng xảy ra hơn. Theo thống kê, khoảng hơn 90% hàng hiệu ngày nay là hàng nhái. Thậm chí nhiều nhãn hiệu như Gucci, Armani hay Rayban ngang nhiên bán hàng nhái song song hàng chính hãng khiến người sử dụng hoang mang, nhầm lẫn.

Cách phân biệt kính mắt xịn tốt nhất

Một số nhà sản xuất kính mắt nổi tiếng thế giới như Safilo, Marcolin, Charmant… đã yêu cầu nhà phân phối tại Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo tính độc quyền thương hiệu. các nhà phân phối tại Việt Nam phải trưng bày sản phẩm công khai, dán tem chống giả, công bố giá bán niêm yết… Nhờ vậy, chúng ta có thể phân biệt kính mắt xịn bằng hình thức tem in mã số.

Các sản phẩm kính xịn đều được in mã số Barcode. Mã số này được cung cấp nhằm phân biệt các loại sản phẩm với nhau. Mã này phải trùng với mã số in trên càng của chiếc kính. Ngoài ra, trên thẻ bảo hành cũng phải có tem Barcode dán kèm.

Ngoài ra, tem chống giả của Bộ Công an phải được dán trên mắt kính. Mặt sau của tem là giá niêm yết công khai trên toàn quốc của sản phẩm.

Hậu quả của việc đeo kính mắt đểu

Người sử dụng cần lựa chọn sản phẩm kính mắt xịn, chất lượng để đảm bảo việc đôi mắt của mình luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Sử dụng kính chất lượng sẽ tránh được nguy cơ mắc phải những tổn thương về mắt sau này.

Làm thế nào để phân biệt kính mắt xịn hiệu quả nhất?
Phân biệt kính mắt xịn như thế nào?

Thị trường đang có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng kính mắt khác nhau, rất khó để phân biệt hàng thật, hàng giả. Không ít trường hợp bỏ ra cả đống tiền chỉ để mua chiếc kính nhái, kính kém chất lượng. Họ thường bị đánh lừa bởi nhãn mác làm giả bên ngoài mà không chú  ý đến chất lượng thực tế. Những lời mời chào giá rẻ, mẫu mã y chang bản chính của các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã khiến người mua hàng quên mất mình cũng cần quan tâm đến các tính năng của kính.

Đa phần kính kém chất lượng chỉ giúp chống bụi, chói phần nào chứ không hề bảo vệ mắt khỏi những tia độc hại hơn như tia cực tím UV. Nếu không chú ý đến chất lượng thực tế chắc chắn mắt bạn sẽ mắc những tổn thương nặng nề, cụ thể như đau mắt, viêm kết mạc, thoái hóa điểm vàng cũng như mất đi thị lực…

Trên đây là cách phân biệt kính mắt xịn tốt nhất. Hi vọng bạn sẽ tìm đc chiếc kính ưng ý.

>>> Tham khảo: Những cách phân biệt kính Lacoste xịn bạn nên biết

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245