Khuyến mãi 30/4 & 1/5  – Butitan tặng 50 tròng kính chống UV chống chói Nhật

Khuyến mãi lễ 30/4 & 1/5 được xem là một trong những dịp săn sale lớn nhất năm. Vậy lễ này ghé Butitan có quà gì không nhỉ? Tất nhiên rồi! Ngày thường còn có quà thì Đại lễ sao có thể thiếu. Không chỉ tặng quà giá trị mà còn cực kỳ hữu dụng với tất cả mọi người.

TẶNG 50 CẶP TRÒNG UV CHỐNG CHÓI NHẬT KHUYẾN MÃI LỄ 30/4 -1/5

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 25/04- 02/05/2023.
  • Tặng 50 cặp tròng UV chống chói Nhật đến 50 khách hàng đăng ký đầu tiên.
  • Địa điểm: Tất cả các cửa hàng thuộc Hệ thống MẮT KÍNH BUTITAN.
  • Link đăng ký nhần quà Khuyến mãi Lễ 30/4 – 1/5: Click Tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Butitan. Hoặc qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để được hỗ trợ sớm nhé!

Trân trọng!

khuyen-mai-le-30-4

LỢI ÍCH KHI DÙNG TRÒNG KÍNH CHỐNG TIA UV CHỐNG CHÓI

Tròng kính chống chói chống tia UV là gì? Đây là mắt kính có các lớp phủ chống tia UV và chống phản quang. Các lớp phủ này sẽ giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV độc hại, giảm nguy cơ bị các bệnh về mắt. Đồng thời, lớp váng phủ chống phản quang giúp giảm cảm giác chói mắt khi đi ra nắng. Nhờ đó giữ tầm nhìn luôn rõ nét, không bị hiện tượng lóa sáng bề mặt kính khi chụp ảnh.

Thực tế, sản phẩm này tốt và được khuyên dùng với mỗi người. Nhất là với những trường hợp cần thiết dùng càng sớm càng tốt như:

  • Những người hay di chuyển ngoài trời như: tài xế, shipper…
  • Những người thường xuyên sử dụng máy tính, điện thoại…
  • Người thích tập luyện thể thao và tham gia các hoạt động ngoài trời.

Hiện nay, các mắt kính có thương hiệu đều có các lớp phủ cơ bản như: chống tia UV, chống lóa, giảm trầy xước… Thế nhưng khi cắt kính, chúng ta thường chỉ chú ý đến những tính năng đặc biệt. Như là: chống ánh sáng xanh, đổi màu…. Nếu thật sự quan tâm đến sức khỏe đôi mắt, hãy tìm hiểu thêm các tính năng khác. Từ đó chọn được chiếc kính tốt, đáp ứng đúng nhu cầu dùng, bảo vệ mắt tối ưu. Và trên hết, chọn đúng kính chính là cách đơn giản nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí mua kính đấy!

Phong Linh

khuyen-mai-kinh-mat-butitan

Công ty TNHH BUTITAN chuyên phân phối gọng kính – tròng kính, dịch vụ chăm sóc và sửa chữa kính mắt. Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, BUTITAN đã xây dựng được niềm tin và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

BUTITAN hy vọng anh/chị sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.