Gọng kính V Gentle Monster giá bao nhiêu? Cách chọn gọng kính chuẩn, đẹp nhất

Gọng kính V Gentle Monster của nước nào

Trong những năm gần đây, phần đông cư dân mạng, đặc biệt là các tín đồ thời trang đều rất ưa chuộng mẫu kính chữ V, tên thật là kính gọng kính V Gentle Monster. Vậy những yếu tố đặc biệt như thời trang và xuất xứ nào đã tạo nên điểm nhấn cho chiếc gọng kính này là gì? Chọn kính phù hợp với từng khuôn mặt như thế nào. Những bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về gọng kính V Gentle Monster.

Gọng kính V Gentle Monster của nước nào?

Gọng kính V Gentle Monster là một dòng sản phẩm của thương hiệu Gentle Monster. Đó là một hãng kính thời trang đến từ quê hương Jinzhi – Hàn Quốc. Dưới sự “lăng xê” của các ngôi sao Jinchi và sự “đỡ đầu” của các “đại gia” toàn cầu như Huawei, Alexander Wang, FENDI, tên tuổi của thương hiệu này nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc gia. Kính thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Gọng kính V Gentle Monster của nước nào
Gọng kính V Gentle Monster của nước nào

Điểm đặc biệt của gọng kính V Gentle Monster?

Có hai yếu tố chính giúp khung hình của V Gentle Monster nổi bật so với các đối thủ còn lại: sự độc đáo và tính truyền tải.

Độc đáo với thiết kế gọng kính V Gentle Monster

Có thể bạn chưa biết rằng biểu tượng trên gọng kính không phải là chữ V mà là hình ảnh một đôi cánh quái vật, đúng như tên thương hiệu của nó: Gentle Monster.

Ngoài ra, kiểu dáng và thiết kế của thương hiệu gọng kính Gentle Monster được thiết kế dành cho người Châu Á với những đường nét trên khuôn mặt vô cùng nhỏ nhắn và thanh tú. Một cặp kính lớn có thể phù hợp với khuôn mặt của người sử dụng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát, đồng thời giúp mở rộng tầm nhìn của mắt.

Hơi thở trẻ trung mà thương hiệu Gentle Monster muốn truyền tải

Thương hiệu dành sự quan tâm đặc biệt đến giới trẻ, những người sẵn sàng thể hiện cá tính, pha chút điên rồ và một chút sang trọng.Có thể thấy, những thiết kế của Gentle Monster đang hoàn toàn phá vỡ những quy tắc không tuân theo một khuôn khổ nhất định nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho người sử dụng.

Cách phân biệt gọng kính V Gentle Monster thật – giả

Dưới đây là một số cách nhận biết gọng kính V Gentle Monster chính hãng chuẩn như sau:

Giá cả: Kính cao cấp luôn có giá trị tương đương. Giá gọng kính V Gentle Monster chính hãng trên thị trường vượt quá 4 triệu/cặp.

Giá trị thương hiệu: Khi đặt mua kính V Gentle Monster chính hãng sẽ bao gồm: túi giấy, hộp, vải lau kính, thẻ thông tin và thẻ bảo hành có khắc rõ tên thương hiệu: Gentle Monster.

Gọng kính V Gentle Monster chính hãng giá bao nhiêu?

Gọng kính cận V Gentle Monster chính hãng là dòng sản phẩm kính mắt thời trang cao cấp nhưng giá thành lại vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, các tín đồ thời trang Việt Nam chắc chắn có thể sở hữu cho mình một chiếc kính chính hãng Gentle Monster.

Gọng kính V Gentle Monster chính hãng giá bao nhiêu?
Gọng kính V Gentle Monster chính hãng giá bao nhiêu?

Với gọng kính Gentle Monster chính hãng có giá dao động từ 4.500.000 – 5.500.000 đồng, tùy thuộc vào từng mẫu sản phẩm khác nhau và chính sách bán hàng của từng cơ sở, cửa hàng.

Hướng dẫn chọn gọng kính Gentle Monster phù hợp với khuôn mặt

Mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với một kiểu và kiểu gọng kính khác nhau, vì vậy, để làm cho gọng kính V Gentle Monster của bạn trở nên nổi bật, dưới đây là một số mẹo hữu ích ngay sau đây:

Gọng kính Gentle Monster dành cho mặt tròn

Để cân đối khuôn mặt tròn và thon gọn hơn, bạn nên chọn kính có gọng hẹp, hình chữ nhật hoặc hình vuông để tạo cảm giác khuôn mặt thon dài. Không nên dùng kính quá to hoặc quá tròn, vì chúng sẽ khiến mặt bạn tròn hơn.

Dành cho mặt vuông

Để khuôn mặt vuông trở nên thanh thoát và mềm mại hơn, bạn nên sử dụng kính gọng bản rộng hoặc kính gọng tròn. Nó sẽ tạo ra một khuôn mặt vuông cân đối và tự tin hơn.

Dành cho mặt hình bầu dục

Khuôn mặt trái xoan là một trong những hình dạng khuôn mặt hoàn hảo nhất và tỷ lệ thuận với hầu hết các dáng mắt kính. Tuy nhiên, muốn làm nổi bật vẻ đẹp của khuôn mặt thì cần phải góc cạnh, vì vậy khi chọn gọng kính cho mặt trái xoan nên chọn gọng kính rộng hơn phần rộng nhất của khuôn mặt.

Khuôn mặt hình trái tim

Quy tắc chung để chọn gọng kính phù hợp cho khuôn mặt hình trái tim là hình dạng của gọng kính đối lập với hình dạng của khuôn mặt hình trái tim. Đối với khuôn mặt này, bạn nên chọn thiết kế gọng phẳng ở phía trên và rộng ở phía dưới. và tròn. Lấy ví dụ như khung hình mắt mèo, hình tròn hoặc hình bướm. Tốt nhất bạn nên chọn loại có khung mỏng hoặc không có khung và màu sắc nhẹ nhàng.

Mặt kim cương

Khi chọn gọng kính cho mặt kim cương, chúng ta nên chọn kính không gọng cho mặt kim cương và kính sáng màu như hình bầu dục hoặc mắt mèo, có thể giúp khuôn mặt trông thu hút hơn. Nó được điều phối và cân đối hơn, đồng thời che đi những khuyết điểm của gò má.

Cách bảo quản kính Gentle Monster đúng, bền đẹp 

Việc bảo dưỡng gọng kính Gentle Monster đúng cách cũng là mối quan tâm của nhiều người. Dưới đây là các mẹo bảo vệ Gentle Monster:

  • Khi không sử dụng kính, bạn nên giữ cẩn thận trong hộp đựng
  • Thường xuyên lau kính bằng nước tinh khiết, không dùng các chất tẩy rửa mạnh để lau kính, dùng khăn chuyên dụng lau sách trong kính cho sạch.
  • Không đặt ống kính úp xuống bề mặt bị trầy xước của ống kính.
  • Không đập mạnh vào kính.
  • Để tránh tình trạng gọng kính bị biến dạng, khi đeo và tháo kính, nên dùng hai tay cầm hai tay kéo kính và kéo thẳng ra, tránh lấy kính bằng một tay làm gọng kính. bị biến dạng.
  • Đối với gọng kính bằng kim loại, hãy kiểm tra và vặn chặt các vít giữ tròng kính một cách thường xuyên.

Mong rằng qua bài viết trên có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về gọng kính V Gentle Monster là gì, các mẫu mã gọng kính V Gentle Monster trên thị trường, từ đó chọn được nơi bán uy tín chất lượng.