Tại sao bạn nên mua gọng kính cận Porsche design làm quà tặng?

Bạn đang tìm một món quà để tặng cha mẹ? Tặng bạn gái hay đồng nghiệp, bạn bè? Gọng kính cận Porsche design là một trong những gợi ý quà tặng tuyệt vời dành cho bạn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về gọng kính tuyệt vời này bạn nhé!

Ưu điểm của gọng kính cận Porsche Design

Chắc hẳn bạn không quá lạ lẫm với dòng xe sang nổi tiếng Porsche. Gọng kính cận Porsche design được mệnh danh là “cháu nội” của dòng siêu xe này. Gọng kính Porsche design HCM tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, kiểu dáng kính phảng phất nét cổ điển, kiêu kỳ. Dáng gọng kính này đã xuất hiện từ lâu trên thị trường nhưng chưa từng lỗi mốt. 

Gọng kính cận Porsche design chú trọng sự tối giản

Đối với sản phẩm cho nữ giới, gọng kính cận Porsche design giá rẻ nhấn mạnh vào sự tối giản. Xu hướng tối giản là đỉnh cao của sự tinh tế. Vì vậy mà gọng kính cận Porsche design nữ không có những họa tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà. Chiếc kính nhìn giản dị, gọn gàng mà vẫn thu hút được ánh nhìn của người khác. 

Đặc biệt, sản phẩm có chất liệu cao cấp. Có thể nói sự sang chảnh của mẫu gọng kính này một phần toát lên từ chất liệu gọng. Kính rất nhẹ, khi đeo vào bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái. 

Gọng kính cận Porsche design được sản xuất từ sự kết hợp thú vị

Điểm đặc biệt là gọng kính cận Porsche design được sản xuất từ một sự kết hợp thú vị. Phương pháp thủ công truyền thống và công nghệ hiện đại được kết hợp với nhau. Cả hai phương pháp cùng đan xen, tương trợ tạo nên sản phẩm kính hoàn hảo. 

Đối với sản phẩm chọn nam giới, gọng kính cận nam Porsche design  hướng tới sự đẳng cấp. Sắc vàng ánh kim sang trọng thường được áp dụng trên mẫu gọng kính này. Bên cạnh đó, gọng kính cận Porsche design  cũng có màu đen huyền bí làm điểm nhấn nơi gá tai. Tất cả sự phối hợp màu sắc đều mang lại sự đẳng cấp, phong độ cho chiếc kính.

Gọng kính cận Porsche phù hợp người đàn ông thành đạt

Không sai khi nói gọng kính cận Porsche design phù hợp với những người đàn ông thành đạt. Chiếc kính gợi nhớ đến sự quý tộc của dòng xe hạng sang Porsche. Không chỉ vậy, kính được thiết kế vừa vặn với gương mặt người. Thiết kế này là thành quả của quá trình nghiên cứu nhân trắc học khuôn mặt con người của hãng sản xuất kính. Do đó, bạn có thể cảm nhận được sự vừa vặn, thoải mái mà chiếc kính đem lại.

gong-kinh-can-vuong-ca-tinh-2910
Không sai khi nói gọng kính cận Porsche design phù hợp với những người đàn ông thành đạt

Tại sao nên mua gọng kính cận Porsche design làm quà tặng?

Thiết kế đẹp mắt

Ngày nay, người tiêu dùng thường chú trọng đến ngoại hình của quà tặng. Một món quà không chỉ cần có công dụng tốt mà cũng cần bắt mắt. Đó là lý do mà ngày càng nhiều giỏ quà tết, giỏ hoa đẹp mắt xuất hiện. 

Gọng kính cận Porsche design hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu về ngoại hình. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, gọng kính cận Porsche design thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từng đường nét của chiếc kính đều thể hiện sự tinh tế, sang trọng. Người được nhận quà chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với món quà này. 

Chất lượng tuyệt vời

Một món quà đáp ứng về mặt ngoại hình rồi thì cũng cần đáp ứng yêu cầu mặt chất lượng. Bạn không muốn món quà mình tặng sẽ nhanh hỏng hoặc gây hại cho người được tặng phải không nào?

Hãy yên tâm về chất lượng của gọng kính cận Porsche design. Mẫu gọng kính này được sản xuất bởi công nghệ cao cấp. Chất liệu kính không chỉ rất nhẹ mà còn vô cùng bền. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của kính. Khả năng chống trầy xước, bám bụi của gọng kính cận Porsche design vô cùng tuyệt vời. 

Hơn nữa, kính được thiết kế vừa vặn với gương mặt người dùng nên mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Gọng kính cận Porsche design không gây kích ứng da, an toàn với cả người lớn và trẻ nhỏ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

nguoi-deo-gong-kinh-vuong-ca-tinh-cao-cap-2910
Một món quà đáp ứng về mặt ngoại hình rồi thì cũng cần đáp ứng yêu cầu mặt chất lượng

Phù hợp với nhiều đối tượng nhận quà

Gọng kính cận Porsche design hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng người nhận. Bạn có thể tặng gọng kính cận Porsche design cho ba mẹ, cấp trên, bạn bè, đồng nghiệp…vv đều phù hợp. 

Lý do là bởi gọng kính vừa lịch sự, sang trọng lại có tính hữu dụng cao. Gọng kính cận Porsche design thích hợp với cả nam và nữ. 

Hộp đựng quà sang trọng

Nhiều người khi tặng quà chỉ nghĩ đến món quà mà không nghĩ rằng hộp đựng quà cũng đóng vai trò quan trọng. Dù món quà bạn tặng có cao cấp tới đâu, nếu đựng trong một chiếc túi hoặc chiếc hộp xấu xí thì cũng không thích hợp. 

Vì vậy, bạn nên chọn món quà có phần hộp đựng đẹp mắt. Thật tuyệt vời gọng kính cận Porsche design đáp ứng được yếu tố đó. 

Gọng kính cận Porsche design được đựng trong một chiếc hộp vô cùng sang trọng, nhã nhặn.  Từng đường nét trên hộp kính cũng được sản xuất một cách tỉ mỉ, tinh tế. 

Gọn nhẹ và dễ mang

Món quà có kích cỡ quá lớn thường khó mang tặng. Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, gọng kính cận Porsche design rất dễ mang theo khi di chuyển. Món quà nhỏ xinh này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi tặng cho một ai đó. 

cac-gong-kinh-can-cao-cap-2910
Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, gọng kính cận Porsche design rất dễ mang theo khi di chuyển

Lưu ý gì khi mua gọng kính cận Porsche design

Nếu bạn mua gọng kính cận Porsche design để làm quà tặng, hãy hỏi trước số đo mắt của người mà bạn định tặng quà. Số đo mắt rất quan trọng. Nếu bạn mua kính sai số đo mắt, nó sẽ ảnh hưởng tới thị lực của người sử dụng. 

Gọng kính cận Porsche design có mức giá niêm yết cụ thể. Do đó, khi đi mua gọng kính này, bạn cần tham khảo giá ở nhiều cơ sở khác nhau. Nếu mức giá của cửa hàng quá cao so với giá thị trường chung, bạn không nên mua. Trái lại, mức giá quá thấp cũng không đáng tin tưởng. Rất có thể đó là gọng kính giả được bán với mức giá rẻ với mục đích thu hút khách hàng. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra chính sách bảo hành. Gọng kính cận Porsche design là hàng cao cấp, vì vậy chắc chắn sẽ có chính sách bảo hành cụ thể, rõ ràng. 

Để tránh mua phải kính giả, bạn cần kiểm tra kính thật kỹ. Gọng kính cận Porsche design được sản xuất rất cẩn thận theo một quy trình khắt khe. Do đó, việc xảy ra lỗi là rất hiếm. Trong khi đó, kính nhái thường được sản xuất với số lượng lớn, sản xuất nhanh và ẩu. Vì vậy dù nhìn qua có vẻ giống kính thật nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy sự khác biệt. Các đường nét trên kính nhái sẽ không được chau chuốt, tinh tế như kính chính hãng. Hơn nữa, màu sắc cũng không hoàn toàn giống nhau. Màu sắc của gọng kính cận Porsche design chính hãng toát lên vẻ tinh tế, đẳng cấp. Kính nhái sẽ có màu na ná nhưng có thể nhạt hơn khiến chiếc kính không thực sự sang. 

nguoi-tieu-dung-chon-mua-kinh-tai-BuTitan-2910
Gọng kính cận Porsche design được sản xuất rất cẩn thận theo một quy trình khắt khe

Mua gọng kính cận Porsche design ở đâu?

Có rất nhiều nơi bán gọng kính cận Porsche design. Trong đó, cửa hàng mắt kính Titan là cơ sở uy tín, đáng tin cậy. 

Cửa hàng kính mắt Titan hoạt động lâu năm, cung cấp kính mắt tới hàng ngàn khách hàng. Các sản phẩm kính mắt của cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng. Công ty BUTITAN cam kết cung cấp gọng kính cận Porsche design chính hãng. Chế độ bảo hành uy tín, rõ ràng và có lợi cho khách hàng. 

Nhân viên của cửa hàng vô cùng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Nếu bạn phân vân về việc lựa chọn mẫu kính nào làm quà tặng, nhân viên sẽ giúp bạn. Không chỉ vậy, các chuyên  viên đo mắt sẽ đưa ra những lời khuyên thích hợp giúp bạn chọn kính phù hợp với số đo mắt. 

Minh Duyên