Người tiêu dùng có nên chọn mua gọng kính cận Nhật Bản không?

Nhật Bản luôn nổi tiếng với những sản phẩm có chất liệu cao cấp. Kính mắt cũng nằm trong số những sản phẩm đến từ Nhật Bản được ưa chuộng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về gọng kính cận Nhật Bản bạn nhé!

Muốn biết gọng kính cận Nhật Bản có tốt không dựa vào 3 yếu tố

Mắt kính cận hiện nay có rất nhiều sản phẩm đến từ các nhãn hiệu khác nhau. Để làm nên kính tốt, ta cần 3 yếu tố thiết kế đẹp, chất lượng tốt, giá thành phù hợp. 

Mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng

Kính cận phải mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho người đeo. Gọng kính cận Nhật Bản đáp ứng được tất cả những yếu tố mà bạn cần cho một chiếc kính. Người Nhật luôn áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại vào việc sản xuất kính mắt. Nhờ vậy mà rất nhiều chất liệu tốt đã được sử dụng vào việc sản xuất kính. Ví dụ như titan nguyên chất, kim loại nhưng dẻo như cao su, titan nguyên chất… Chất liệu cao cấp khiến gọng kính cận Nhật Bản vừa nhẹ lại vừa bền. Không chỉ vậy, kính cận Nhật cũng rất chỉn chu trong thiết kế. Các sản phẩm đều được chế tác tinh tế, tỉ mỉ bằng cách thủ công kết hợp máy móc. 

gong-kinh-can-Nhat-Ban-2910
Gọng kính cận Nhật Bản đáp ứng được tất cả những yếu tố mà bạn cần cho một chiếc kính

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Sản phẩm kính mắt Nhật Bản không chỉ tập trung chất lượng mà còn tích cực cải thiện kiểu dáng. Gọng kính cận Nhật Bản ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã lại nhiều màu sắc hấp dẫn. Độ bền của gọng kính cũng vô cùng đảm bảo. Kính chống ăn mòn tốt, hạn chế trầy xước, không bị hoen gỉ như một số sản phẩm khác. Một chiếc kính cận Nhật Bản có thể sử dụng trong nhiều năm mà không có bất kì hỏng hóc nào.

Lưu ý khi mua gọng kính cận Nhật Bản

Gọng kính cận Nhật Bản vô cùng được yêu thích. Điều này dẫn đến sự xuất hiện của kính nhái, kính kém chất lượng gắn mác gọng kính Nhật Bản. Vì vậy, bạn cần hết sức cảnh giác khi mua gọng kính cận Nhật Bản.

Khi mua gọng kính cận Nhật Bản, bạn cần tìm cơ sở uy tín để mua. Bạn đừng vội tin vào các cửa hàng lớn. Bạn vẫn cần kiểm tra thông tin cửa hàng trước khi mua. Những thông tin bạn cần kiểm tra là nguồn gốc sản phẩm, nhận xét của các khách hàng trước về cửa hàng, mức giá. Ngoài ra, đừng bỏ qua chính sách bảo hành và hậu mãi của cửa hàng. 

Gọng kính cận Nhật Bản được sản xuất rất cẩn thận và tinh tế. Do đó, tỉ lệ kính bị lỗi là rất thấp. Khi cầm chiếc kính trên tay, bạn hãy xem xét thật kỹ. Bạn hãy chú ý tới các đường nét của sản phẩm. Kính nhái thường sản xuất nhanh và ẩu nên khó tinh tế như kính thật. Vì vậy kính nhái trông sẽ thô hơn rất nhiều. Nếu chú ý quan sát, chắc chắn bạn sẽ nhận ra điểm khác biệt. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra tem và mã số của sản phẩm. Mỗi sản phẩm kính mắt chính hãng đều sẽ có mã số riêng. Bạn hãy gõ mã số này vào trang nhãn hàng để xác minh mã số đúng với sản phẩm không. Nếu mã số và sản phẩm không khớp với nhau thì đó chắc chắn là hàng nhái. 

Sau khi hoàn thành các bước kiểm tra trên, bạn có thể tiến hành thêm một thao tác nữa. Đó là sử dụng ứng dụng kiểm tra hàng nhái. Các ứng dụng kiểm tra hàng nhái có độ chính xác khá cao. Bạn nên sử dụng chúng để hỗ trợ trong quá trình kiểm tra sản phẩm. 

nguoi-deo-trong-kinh-can-Nhat-Ban-cam-thay-thoai-mai-2910
Gọng kính cận Nhật Bản được sản xuất rất cẩn thận và tinh tế

Giới thiệu kính cận chống ánh sáng xanh Hoya Nhật Bản 

Nhật Bản luôn chú trọng sản xuất sản phẩm có lợi cho sức khỏe của con người. Vì vậy mà kính cận Nhật Bản không chỉ tốt cho thị lực mà còn nhiều công dụng khác. Kính cận Hoya Nhật Bản có khả năng chống ánh sáng xanh. Sản phẩm này có thể ngăn ảnh hưởng xấu của tia UV để sức khỏe mắt. Ngoài ra, kính Hoya cũng có thể chống bụi tối ưu. 

Chống lại sự tàn phá của tia UV

Từ lâu, Hoya đã là một thương hiệu kính mắt được nhiều người Việt Nam biết đến và ưa chuộng. Gọng kính cận Nhật Bản này có thể chống được sự tàn phá của tia UV. Lý do là bởi trên bề mặt kính có một lớp phủ cao cấp. Lớp phủ này sẽ lọc bỏ các tia sáng mạnh, độc hại. Nhờ vậy, người đeo kính thoải mái sinh hoạt dưới thời tiết nắng nóng mà không lo mắt ảnh hưởng.

Chống bụi, chống bám hơi nước

Ngoài ánh nắng mặt trời thì kính Hoya Nhật bảo vệ mắt khỏi rất nhiều yếu tố có hại khác. Kính này có thể chống bụi, chống bám hơi nước. Độ bền của kính rất cao, mặt kính khó bị trầy xước nhờ lớp phủ HVP.  

gong-kinh-Nhat-Ban-2910
Ngoài ánh nắng mặt trời thì kính Hoya Nhật bảo vệ mắt khỏi rất nhiều yếu tố có hại khác

Độ bền sản phẩm khá cao

Tuổi thọ của kính cận Hoya rất cao. Người tiêu dùng có thể sử dụng kính trong nhiều năm mà không lo hỏng hóc. Kính Hoya cũng rất dễ làm sạch. Bạn chỉ cần sử dụng một mảnh vải sạch là có thể làm sạch kính.

Chống bức xạ phát ra từ màn hình máy vi tính

Kính Hoya tạo ấn tượng bởi một công dụng cực kì độc đáo khác. Đó chính là chống bức xạ từ màn hình máy vi tính. Đây là một trong những tính năng tuyệt vời nhất của dòng mắt kính này. Nhờ vậy mà nó đã trở thành cứu tinh những người phải tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính. Lớp phủ Blue Control trên bề mặt kính khả năng kiểm soát ánh sáng xanh từ màn hình máy tính. Bạn hạn chế ảnh hưởng xấu của ánh sáng màn hình tới mắt người. 

Như vậy, người dùng kính Hoya có thể thoải mái dùng máy tính mà không sợ bị giảm thị lực. Không chỉ vậy, mắt của người dùng cũng cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng.  

deo-trong-kinh-chong-anh-sang-xanh-de-tranh-moi-mat-2910
Lớp phủ Blue Control trên bề mặt kính khả năng kiểm soát ánh sáng xanh từ màn hình máy tính

Mua gọng kính cận Nhật Bản ở đâu?

Hiện nay, cửa hàng kính mắt Titan nhập khẩu các mẫu gọng kính cận Nhật Bản vô cùng đáng tin cậy. Các sản phẩm đều được cam kết 100% hàng thật. Cửa hàng có thể cung cấp đầy đủ giấy tờ về sản phẩm. 

Cửa hàng mắt kính Titan không chỉ cung cấp gọng kính cận Nhật Bản tốt mà còn hỗ trợ khách hàng trong quá trình đo mắt. Quy trình đo mắt tại mắt kính Titan diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao. Chuyên viên đo mắt của cửa hàng không chỉ có chuyên môn cao mà còn sở hữu nhiều kinh nghiệm. Toàn bộ nhân viên cửa hàng làm việc tinh thần trách nhiệm cao, luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

Bên cạnh gọng kính cận Nhật Bản, mắt kính Titan còn cung cấp kính từ nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm đều đáp ứng yêu cầu chất lượng cao. Về mẫu mã, sản phẩm của cửa hàng kính mắt Titan rất đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kính mà mình yêu thích. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chọn kính bằng cách đưa ra tư vấn tốt nhất. 

Về chính sách bảo hành và hậu mãi, mắt kính Titan luôn chú trọng việc chăm sóc người tiêu dùng. Chúng tôi có chính sách bảo hành cụ thể, rõ ràng. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi. 

Kính mắt Titan – sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy đến với cửa hàng của chúng tôi bạn nhé!

Minh Duyên