Chuyên gia nhãn khoa bật mí cách chọn mua gọng kính cận hàng hiệu chuẩn

Gọng kính cận hàng hiệu là những sản phẩm được rất nhiều người săn đón. Tuy nhiên nếu không cẩn thận có thể mua nhầm kính giả, kính kém chất lượng. Để biết thêm kinh nghiệm mua sản phẩm này, bạn hãy tham khảo bài viết sau.

Tại sao nên mua gọng kính cận hàng hiệu?

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại kính cận khác nhau. Nhiều loại kính không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Tuy mẫu mã của chúng trông rất đẹp mắt và giá thành rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo chút nào. 

Vì vậy, mua gọng kính cận hàng hiệu là một sự lựa chọn thông minh. Bởi gọng kính cận này có thương hiệu rõ ràng, uy tín. Bạn sẽ nắm được kính nguồn gốc, xuất xứ của kính. 

Về chất lượng, gọng kính cận hàng hiệu chắc chắn tốt hơn những sản phẩm gọng kính khác. Chất lượng đó xứng đáng với mức giá mà bạn bỏ ra để mua kính. 

Khi đeo gọng kính cận hàng hiệu, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Gọng kính cận hàng hiệu cũng rất hợp thời trang. Ngoài ra, đeo loại gọng kính này bạn sẽ không sợ bị tăng độ cận, giảm thị lực. 

nguoi-deo-gong-kinh-hang-hieu-2510
Gọng kính cận này có thương hiệu rõ ràng, uy tín. Bạn sẽ nắm được kính nguồn gốc, xuất xứ của kính

Những sai lầm dễ gặp khi mua gọng kính cận hàng hiệu

Không ít người mắc sai lầm khi mua gọng kính cận hàng hiệu, dẫn đến việc mua nhầm hàng giả. Hiện nay, công nghệ làm giả kính mắt ngày càng trở nên tinh vi. Nhiều mẫu kính hàng hiệu bị làm nhái. Hàng nhái giống hàng thật đến nỗi nếu bạn không phải là dân trong nghề khó lòng mà nhận ra. 

Quá tin tưởng vào cửa hàng bán kính

Sai lầm phổ biến mà nhiều người gặp phải khi mua gọng kính cận hàng hiệu đó là gì? Đó chính là quá tin tưởng vào cửa hàng bán kính. Người tiêu dùng nghĩ rằng cứ chọn cửa hàng to, cửa hàng đông khách là có thể an tâm. Thực tế không phải vậy, không ít cửa hàng kính mắt lớn, có uy tín lâu năm nhưng lại bị phát hiện là bán kính hàng hiệu nhái. Vì tham lợi nhỏ mà các chủ cửa hàng sẵn sàng đánh đổi uy tín bằng cách trộn hàng giả vào bán. Do đó, đừng quá tin tưởng cửa hàng bán kính mà hãy kiểm tra thật kỹ sản phẩm khi mua.

Chọn mua hàng xách tay chưa rõ nguồn gốc

Bên cạnh việc mua kính ở các cửa hàng, việc mua kính hàng hiệu xách tay cũng rất được ưa chuộng. Người kinh doanh sẽ tự nhận là họ hoặc người quen của họ đang sinh sống, làm việc ở nước ngoài. Họ nhận mua và xách tay gọng cận hàng hiệu về cung cấp. Cũng như bao mặt hàng xách tay khác, gọng cận hàng hiệu xách tay dường như nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, chẳng có lý do gì để khẳng định người bán hàng sẽ thật thà với bạn. Bạn không thể biết họ có xách tay món hàng đó về hay là nhập hàng giả từ nguồn nào đó về bán. 

Nhìn chung, bạn không nên quá tin tưởng mù quáng vào hàng xách tay. Dù mua ở đâu và mua bằng cách nào, bạn vẫn cần kiểm tra gọng kính thật kỹ. Bạn không nên nghĩ rằng thật nhiều tiền ra là có thể mua được kính chính hãng. Quan trọng là bạn có mua đúng chỗ hay không mà thôi!

nhan-vien-tu-van-ban-hang-2510
Bên cạnh việc mua kính ở các cửa hàng, việc mua kính hàng hiệu xách tay cũng rất được ưa chuộng

Cách chọn mua gọng kính cận hàng hiệu đúng chuẩn

Có rất nhiều cách có thể giúp bạn chọn mua được gọng kính cận cao cấp đúng chuẩn. Bạn có thể dựa vào những kinh nghiệm quý giá sau đây.

Tìm hiểu và nghiên cứu thị trường mắt kính

Để mua được gọng kính hàng hiệu đúng chuẩn, bạn cần có sự tìm hiểu và nghiên cứu. Về khâu chọn cơ sở bán kính, lời khuyên dành cho bạn là nên tìm hiểu các thông tin khách quan. Bạn có thể tham khảo thông tin về các cửa hàng kính mắt trên mạng. Bạn đừng quên đọc bình luận, bài đánh giá, chia sẻ về địa điểm bán gọng kính cận hàng hiệu. Những nội dung này bạn sẽ được tìm thấy trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội.

Nếu người quen rành về kính mắt, đừng ngần ngại nhờ cậy họ giúp đỡ bạn. Với kinh nghiệm của mình, họ sẽ giúp bạn xác định được gọng kính đúng chuẩn hàng hiệu không. 

Tuyệt đối không chọn hàng online khi chưa rõ nguồn gốc

Gọng kính cận hàng hiệu thường có giá trị không nhỏ. Vì thế bạn nên hạn chế mua mặt hàng này trên mạng. Nhất là đừng mua ở các cửa hàng online không rõ địa chỉ, số điện thoại. Hàng mua trực tiếp nếu phát hiện ra là hàng nhái thì có thể mang tới nơi đã mua để đổi trả. Còn nếu đó là hàng mua online thì khó đổi trả hơn nhiều.

dat-mua-gong-kinh-online-2510
Để mua được gọng kính hàng hiệu đúng chuẩn, bạn cần có sự tìm hiểu và nghiên cứu

Không nên chọn mua gọng kính giá rẻ

Thêm một lưu ý nữa, đó là bạn đừng mua nếu kính hàng hiệu có mức giá quá rẻ. Không ít chủ cửa hàng lấy lý do là săn được đợt giảm giá của hãng. Tất cả cũng chỉ để biện minh cho mức giá sản phẩm quá thấp. 

Trên thực tế tất cả các sản phẩm trên thị trường đều “tiền nào của nấy”. Kính hàng hiệu thường có một mức giá nhất định đã được hãng niêm yết. Nếu giá bán của cửa hàng thấp hơn so với giá thật trên thị trường thì bạn cần cân nhắc. Dù giảm giá cũng không thể giảm giá tới mức quá rẻ so với giá thị trường chung được. Khả năng cao đó là hàng nhái, đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng. 

Chú ý đến tem in mã số của kính

Bạn có thể dựa vào Barcode, hay còn gọi là tem in mã số của kính. Nếu chú ý quan sát, bạn sẽ thấy tem in mã số được dính trên càng kính. Mã số này thì không thể nào làm nhái được. Sau khi nắm mã số, bạn truy cập vào website chính của hãng kính đồng thời gõ mã số này. Sau khi gõ mã số, sản phẩm kính cùng thông tin chi tiết hiện lên trên website. Điều này sẽ giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Nếu bạn mua kính cửa hàng thì sản phẩm sẽ có tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp. Tem này cũng được dính ở càng kính, trên tem có in nhãn hiệu của kính đó. Phía mặt sau của tem sẽ có giá bán lẻ quy định. Giá này chính là giá niêm yết trên toàn quốc. 

Khi mua gọng kính cận, bạn sẽ nhận được một thẻ đảm bảo hàng chính hãng đi kèm theo kính. Thẻ này là thẻ cứng, trên thẻ có logo hãng kính mà bạn mua kèm logo công ty phân phối. Phía mặt sau của thẻ chính là mã số trùng với mã số in trên càng kính.

gong-kinh-can-hieu-2510
Bạn cũng quan sát trực tiếp để nhận biết sản phẩm có đúng là gọng kính cận hàng hiệu không

Kiểm tra bao bì, nhãn mác gọng kính

Bạn cũng quan sát trực tiếp để nhận biết sản phẩm có đúng là gọng kính cận hàng hiệu không. Đồng thời bạn hãy kiểm tra thật kỹ bao bì đóng gói sản phẩm. Tuy kính mắt nhái được sản xuất ngày càng tinh vi, khó phân biệt. Thế nhưng bao bì của sản phẩm vẫn có thể để lộ sai sót nếu bạn biết cách nhận biết.

Gọng kính cận hàng hiệu chuẩn thường có bao bì sang trọng, đẳng cấp. Chiếc hộp đựng kính, túi đựng kính được sản xuất một cách tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường nét. Trên hộp và túi đựng kính luôn có logo của nhãn hàng được in theo cách riêng. Hàng nhái thì khác, phần hộp đựng kính và túi đựng kính lại không được chú trọng. Những chiếc hộp nhái không có màu sắc, đường nét tinh tế như hộp của hàng thật. Thậm chí logo và tên thương hiệu in trên hộp nhái còn hay bị sai như Chanel thành Chanel. 

Một cách nữa giúp bạn kiểm tra gọng kính cận hàng hiệu đó là áp dụng công nghệ hiện đại. Ngày nay có rất nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm giúp bạn kiểm tra hàng hóa thật hay giả. Các ứng dụng thường được sử dụng là iCheck, youVerify.

Những ứng dụng này có khả năng quét mã vạch của sản phẩm. Nhờ thao tác quét mã vạch này mà ứng dụng có thể truy xuất kho dữ liệu sản phẩm. Từ đó xác minh sản phẩm có đúng hãng sản xuất và đăng ký bán ra thị trường hay không. Tuy nhiên, những ứng dụng này cũng có thể gặp lỗi. Vậy nên bạn chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo chứ đừng tin tưởng 100% nhé!

bao-bi-gong-kinh-hang-hieu-2510
Chiếc hộp đựng kính, túi đựng kính được sản xuất một cách tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường nét

Cơ sở mua gọng kính cận hàng hiệu uy tín

Trước thực cửa hàng gọng kính mọc lên như nấm hiện nay, việc chọn ra cơ sở uy tín là điều không dễ dàng. Bạn hãy đến với Mắt Kính Titan vì đây là nơi cam kết bán hàng chính hãng, mức giá chuẩn. 

Cửa hàng mắt kính Titan có uy tín lớn. Các sản phẩm kính mắt ở đây rất an toàn cho người sử dụng. Cửa hàng bán đúng giá và bán đúng sản phẩm. Đặc biệt không hề có sự trà trộn của hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Khách hàng khi mua sản phẩm của cửa hàng kính mắt Titan luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ.

cua-hang-Mat-Kinh-TiTan-2510
Trước thực cửa hàng gọng kính mọc lên như nấm hiện nay, việc chọn ra cơ sở uy tín là điều không dễ dàng

Qua bài viết trên, chúng tôi hướng dẫn cách chọn gọng kính cận hàng hiệu chất lượng, mức giá tốt. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ dễ dàng trong hành trình tìm phụ kiện hỗ trợ mắt.

Minh Duyên