Tiết lộ 12 địa chỉ uy tín để mua gọng kính cận Hà Nội

Nếu bạn đang tìm nơi mua gọng kính cận Hà Nội, hãy tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết này sẽ tổng hợp danh sách những cơ sở bán kính mắt đáng tin cậy nhất Hà Nội. 

1/ Kính hàng hiệu Quang Thăng

Kính mắt Quang Thăng vô cùng nổi tiếng trong lòng người dân thủ đô. Các sản phẩm ở đây được tin tưởng bởi đều được dán tem chống hàng giả chính hãng. 

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành ở đây rất cụ thể. Toàn bộ sản phẩm sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí trong một thời gian nhất định. 

Về mẫu mã, các sản phẩm kính mắt ở đây rất đa dạng, hợp thời trang. Nhiều mẫu kính mới liên tục được cập nhật. 

Địa chỉ: Phố Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0243 538 0155

Email: quangthanghanghieu@yahho.com

gong-kieng-can-nam-Ha-Noi-2109
Kính mắt Quang Thăng vô cùng nổi tiếng trong lòng người dân thủ đô

2/ Kính mắt Ngọc Hiếu

Kính mắt Ngọc Hiếu bán nhiều mẫu kính đẹp cho cả nam và nữ. Giá cả của cửa hàng được cho là phải chăng, hợp thị trường chung. Kính mắt Ngọc Hiếu có uy tín lâu năm trong lĩnh vực kính thuốc. 

Bạn có thể tìm mua các loại kính cao cấp, chất lượng tốt ở đây. Đặc biệt, kính mắt Ngọc Hiếu còn cam kết nhận đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. Đây quả thực là một địa chỉ tuyệt vời để mua gọng kính cận Hà Nội.

Địa chỉ: 151A, Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 0973.819.928

gong-Ngọc-Hieu-2109
Kính mắt Ngọc Hiếu bán nhiều mẫu kính đẹp cho cả nam và nữ

3/ Mắt kính Việt

Mắt kính Việt là thương hiệu kinh doanh kính mắt không còn xa lạ đối với người dân Hà Nội. Cửa hàng mắt kính Việt luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.  

Mắt kính Việt sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình, khách quan từ nhân viên. Nhờ vậy mà việc lựa chọn kính mắt sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Địa chỉ: Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 097.4444.997

Email: matkinh103@yahoo.com

mat-kinh-Viet-2109
Mắt kính Việt là thương hiệu kinh doanh kính mắt không còn xa lạ đối với người dân Hà Nội

4/ Kính mắt Quang Hưng

Không chỉ chuyên về gọng kính cận Hà Nội, kính mắt Quang Hưng còn kinh doanh nhiều loại kính thời trang tốt. Các sản phẩm kính ở đây để là sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hầu hết kính mắt ở đây đều được nhập trực tiếp từ châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc…vv. Do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:  +84-4-35.746.136

Email: kinhmatquanghung@gmail.com

mat-kinh-Quang-Hung-2109
Kính mắt Quang Hưng còn kinh doanh nhiều loại kính thời trang tốt

5/ Kính mắt Việt Nam

Kính mắt Việt Nam có lịch sử hoạt động lên tới 15 năm. Trải qua quá trình đó, kính mắt Việt Nam đã khẳng định được vị trí của mình trên thương trường. 

Khi mua kính tại kính mắt Việt Nam, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, kính mắt Việt Nam nổi tiếng với chính sách hậu mãi tốt. Khách hàng sẽ được bảo hành đúng thời hạn. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ tư vấn, đo khám sức khỏe về mắt hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. 

Địa chỉ: 138B, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 833 2233 – 0838 138 138

Email: info@vinaoptic.com.vn

kinh-mat-Viet-Nam-2109
Kính mắt Việt Nam có lịch sử hoạt động lên tới 15 năm

6/ Kính mắt Vlook

Kính mắt Vlook rất được các bạn trẻ tại Hà Nội yêu thích. Đây là nơi mua gọng kính cận Hà Nội kiểu dáng trẻ trung, phá cách. 

Các sản phẩm trong cửa hàng đều có nguồn gốc rõ ràng với tem chống hàng giả. Bên cạnh đó, cửa hàng còn chuyên cung cấp những mẫu kính chống ánh sáng xanh. Đó là những mẫu có thể bảo vệ mắt bạn khỏi tác động xấu của ánh mặt trời. 

Địa chỉ: 73 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

mat-kinh-Vlook-2109
Kính mắt Vlook rất được các bạn trẻ tại Hà Nội yêu thích

7/ Kính mắt 48 Tràng Tiền

Kính mắt Tràng Tiền là thương hiệu vô cùng nổi tiếng. Các chuyên viên đo mắt ở đây đều dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao.  Nhờ vậy mà quy trình đo mắt sẽ diễn ra nhanh chóng mà kết quả vẫn vô cùng chính xác. 

Những mẫu kính mắt của kính mắt Tràng Tiền luôn theo kịp xu hướng thời trang mới. Ở đây có những mẫu kính rất độc đáo, mới mẻ mà bạn khó tìm thấy ở những nơi khác. 

Kỹ thuật viên mài lắp của kính mắt Tràng Tiền  có khả năng mài lắp kính nhanh chóng, chất lượng. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây

Địa chỉ: Phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.Điện thoại: 043 824 3751

kinh-mat-Trang-Tien-2109
Kính mắt Tràng Tiền là thương hiệu vô cùng nổi tiếng

8/ Hibou Optical

Đây là cửa hàng kính mắt có giá thành khá rẻ nên được sinh viên ưa chuộng. Kính rẻ nhưng chất lượng vẫn tốt chứ không phải “của rẻ của ôi”. Gọng kính của cửa hàng thường có giá trung bình chỉ 300 ngàn đến 900 ngàn một gọng kính. 

Kính ở đây được nhiều bạn trẻ đánh giá là độ bền cao. Kiểu dáng kính mới mẻ, hợp thời trang và đa dạng phong cách. Ưu điểm của gọng kính là nhẹ và dễ sử dụng. 

Địa chỉ: 02- C7 Trần Huy Liệu, Hà Nội

Hibou-Optical-2109
Đây là cửa hàng kính mắt có giá thành khá rẻ nên được sinh viên ưa chuộng

9/ Vua kính mắt mắt đẹp

Vua kính mắt mắt đẹp cung cấp rất nhiều dòng kính mắt khác nhau. Từ kính bơi, kính râm cận cho tới kính cận thường, kính cận thông minh. 

Giá thành của Vua kính mắt mắt đẹp được coi là khá rẻ so với mặt bằng chung. Thời gian để khách đổi trả hàng hóa là 1 tuần. Cửa hàng này thậm chí còn cam kết nếu trong 1 tuần sử dụng, khách cảm thấy không hài lòng có thể trả hàng. Cửa hàng sẽ hoàn tiền 100% cho khách.

Đặc biệt, cửa hàng có thời hạn bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm. Không phải 1 năm như các cửa hàng thông thường. Như vậy có thể thấy chính sách hậu mãi của cửa hàng hoàn toàn tuyệt vời. 

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: Đang cập nhật

Email: vuakinhmat.com@gmail.com

vua-kinh-mat-2109
Vua kính mắt đẹp cung cấp rất nhiều dòng kính mắt khác nhau

10/ Kính mắt Ngọc Quang

Nổi tiếng với giá thành hợp lý và sự chiều lòng khách hàng cao, kính mắt Ngọc Quang là địa chỉ đáng tin cậy. Sản phẩm kính mắt ở đây chủ yếu là các dòng nhập từ Hàn Quốc, Indonesia…vv. Sản phẩm vừa chất lượng lại có giá thành hợp lý. 

Không chỉ vậy, kính mắt Ngọc Quang còn có tuổi đời hơn 20 năm. Đây là cơ sở đã cung cấp kính mắt cho hàng ngàn người. Để tồn tại trên thị trường cạnh tranh trong nhiều năm như vậy, Ngọc Quang đã luôn áp dụng phương châm. Phương châm đó chính là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Địa chỉ: Ngõ Đình Đông, phố Bạch Mai.

Điện thoại: 0946 352 956

kinh-mat-Ngoc-Quang-2109
Kính mắt Ngọc Quang còn có tuổi đời hơn 20 năm, là địa chỉ đáng tin cậy

11/ Kính mắt Việt Tín

Các sản phẩm của kính mắt Việt Tín được nhập khẩu từ rất nhiều thương hiệu kính nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Đội ngũ bác sĩ của cửa hàng Việt Tín đều là những  người từng được tu nghiệp nước ngoài. Không chỉ vậy, họ còn sở hữu những kinh nghiệm lâu năm, hữu ích. Máy móc ở đây vô cùng hiện đại. Bạn sẽ được khám mắt cẩn thận đồng thời đo mắt một cách chính xác. 

 Địa chỉ: Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 098 855 65 59

kinh-mat-Viet-Tin-2109
Các sản phẩm của kính mắt Việt Tín được nhập khẩu từ rất nhiều thương hiệu kính nổi tiếng trên toàn thế giới

12/ Hiệu kính Thành Luân

Với tuổi đời lên đến hơn 20 năm, hiệu kính Thành Luân là tên tuổi được nhiều người biết đến. Cửa hàng không chỉ bán lẻ mà còn bán buôn nhiều sản phẩm kính mắt. 

Khách hàng tới đây sẽ được đo mắt hoàn toàn miễn phí. Không chỉ vậy, trong quá trình sử dụng kính, cửa hàng cũng sẽ giúp bạn theo dõi mắt. 

Kính mắt ở đây cam kết 100% hàng chính hãng. Giá thành đúng chuẩn giá thị trường. Bạn sẽ cảm thấy an tâm khi mua kính tại đây. 

Hiệu kính Thành Luân là địa chỉ bán gọng kính cận Hà Nội rất đáng tin cậy. 

Địa chỉ: Lương Văn Can – Hà Nội

Điện thoại: 043 828 9742

hieu-kinh-Thanh-Luan-2109
Hiệu kính Thành Luân là địa chỉ bán gọng kính cận Hà Nội rất đáng tin cậy

Ở Hà Nội có thể mua gọng kính tại TPHCM được không?

Hoàn toàn có thể bạn nhé! Hiện nay, công nghệ đang vô cùng phát triển. Việc mua hàng trực tuyến cũng nằm trong dòng chảy của sự phát triển đó. Dù bạn đang sinh sống tại Hà Nội, chỉ cần vài cú nhấp là vẫn có thể mua được gọng kính tại TPHCM. 

Đầu tiên, bạn chỉ cần tìm website hoặc fanpage của cửa hàng kính mắt tại TPHCM. Sau đó tiến hành đặt hàng theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Bạn có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng. Gọng kính sẽ được vận chuyển tới bạn thông qua một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp.

Trong số cửa hàng kinh doanh gọng kính TPHCM, Titan là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất. Bạn có thể đặt mua sản phẩm của cửa hàng theo cách trực tuyến. Sản phẩm được vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo an toàn. 

Công ty BUTITAN cung cấp chủ yếu là những gọng kính chất lượng, nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm của cửa hàng rất an toàn cho mắt. Sử dụng kính mắt ở đây, bạn sẽ không lo thị lực bị suy giảm. 

mat-kinh-Titan-2109
Đầu tiên, bạn chỉ cần tìm website hoặc fanpage của cửa hàng kính mắt tại TPHCM

Công ty BUTITAN cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không những vậy, cửa hàng còn có chính sách hậu mãi vô cùng lợi cho khách hàng. 

Minh Duyên