Gợi ý cách phân biệt kính auth đơn giản, nhanh chóng nhất

Gợi ý cách phân biệt kính auth đơn giản, nhanh chóng nhất

Bạn yêu thích những chiếc kính có thương hiệu nổi tiếng nhưng lại chưa biết cách lựa chọn đâu là kính thật, đâu là kính giả? Hãy để bài viết này giới thiệu cho bạn cách phân biệt kính auth đơn giản và nhanh chóng nhất.

Cách phân biệt kính auth bằng giá cả

Giá cả là mức độ để đánh giá một chiếc kính chính hãng hay kính giả, kính nhái. Những chiếc kính auth đến từ các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế, gia công một cách tỉ mỉ. Do đó, không có lý do nào mà giá thành của nó chỉ đáng vài trăm, vài chục nghìn. Một chiếc kính auth sẽ có giá thành rơi vào tầm khoảng vài triệu đồng trở lên. Điển hình như kính Rayban có giá rẻ nhất từ 3.5 triệu đồng.

Do đó, nếu người bán hàng mời chào bạn sản phẩm kính mắt với giá vài chục, vài trăm nghìn thì đó chính là kính giả, kính nhái.

Phân biệt dựa trên chất liệu tạo nên tròng kính

Những chiếc kính auth đều được các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới sử dụng chất liệu Polaroid, hay còn gọi là kính phân cực. Chất liệu Polaroid sẽ giúp đôi mắt không bị chói lóa khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Dù bề ngoài của kính nhái khá giống kính auth nhưng nó lại không hề có lớp tính năng ngăn tia phân cực, giúp hình ảnh rõ nét hơn.

Để kiểm chứng cho điều này, bạn có thể đeo kính và đi ra ngoài đường, nếu nhìn thấy bóng như lớp nước ở trên thì đó là kính giả, còn không thì là kính auth. Bạn cũng có thể kiểm chứng bằng cách đeo kính rồi nhìn vào màn hình LCD, nếu vẫn nhìn rõ nét và không bị lóa, tối thì đây là kính auth.

 

Gợi ý cách phân biệt kính auth đơn giản, nhanh chóng nhất
Cách phân biệt kính auth với kính giả

Phân biệt dựa trên kiểu dáng

Cách phân biệt kính auth nữa là dựa vào kiểu dáng thiết kế. Nhìn vẻ ngoài thì không có sự khác nhau giữa kính auth và kính giả. Tuy nhiên, ở kính giả, đường nét gia công vẫn có những lỗi sai sót (ở logo, gọng kính, ve kính…). Kính auth được các kỹ thuật viên tỉ mỉ trong từng bộ phận. Hơn nữa, mỗi bộ phận còn được đánh dấu bởi logo nhãn hiệu. Bạn nên tinh ý để phát hiện ra điều này.

Phân biệt dựa trên bao bì đóng gói

Những chiếc kính auth đều được đựng trong hộp hoặc bao da được thiết kế sang trọng, tỉ mỉ. Ở cả hộp hoặc bao da, khăn lau, túi đựng đều có in logo cẩn thận. Chẳng hạn như mắt kính Coach có đi kèm khăn lau bụi in logo chữ CC. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều kèm theo thẻ bảo hành có tem in mã số (barcode) cùng logo đóng kèm. Hộp kính sẽ nguyên tem, chưa có dấu hiệu bóc mở. Khi cầm chiếc hộp đựng lên, bạn sẽ cảm nhận được sự “xịn” trong thiết kế. Kính giả chỉ được đựng trong túi sơ sài.

Phân biệt dựa trên tròng kính

Tròng kính đều được in laser logo lên một cách sắc nét, khó bị phai mờ. Trên ve kính cũng in khắc kích thước của kính, vài loại khác sẽ in logo.

Trên đây là những cách phân biệt kính auth chính xác, nhanh gọn nhất. Hi vọng bạn sẽ dựa vào đó để lựa chọn chiếc kính ưng ý cho mình.

Xem thêm: Phân biệt kính Rayban thật – giả chính xác nhất

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245