Đeo kính cận nên để kiểu tóc nào? Bỏ túi ngay 10 kiểu tóc cực xinh

deo kinh can nen de kieu toc nao

Hội những cô nàng “4 mắt” thường tự ti vì không khi nào được thoát khỏi cặp kính cận. Họ cũng phân vân không biết đeo kính cận nên để kiểu tóc nào? Làm sao để vừa phù hợp với khuôn mặt, vừa che bớt phần gọng kính thô cứng, kém nữ tính kia? Nếu bạn cũng đang đau đầu vì câu hỏi ấy, xem ngay bài viết dưới đây của Mắt Kính Cận để có câu trả lời nhé!

Đeo kính cận nên để kiểu tóc nào?

Bạn đang cạn ý tưởng cho một cuộc biến hình vì nỗi lo 4 mắt? Bạn không biết đeo kính cận nên để kiểu tóc nào? Mời xem ngay 10 kiểu tóc cực xinh được chúng tôi tổng hợp dưới đây!

Tóc dài thẳng tỉa Layer

Tóc thẳng muôn thuở vẫn không hề lỗi mốt. Không chỉ vậy, nó còn khiến chủ nhân trông thật xinh xắn và nữ tính. Nhưng làm sao để kiểu tóc thẳng bớt đơn điệu và có thể che bớt phần kính cận kém duyên? Bạn nên nhờ Salon tỉa layer phần tóc sát với hai bên thái dương. Trong trường hợp không muốn tỉa tóc quá nhiều, bạn có thể để kiểu mái dài ngang má. Nên nhớ uốn nhẹ mái để tạo độ mềm mại.

deo kinh can nen de kieu toc nao
Tóc dài để mái uốn xoăn đuôi thêm cặp kính cận thì xinh hết nấc

Đeo kính cận nên để kiểu tóc nào? Tóc xoăn sóng Hàn Quốc có mái

Những lọn tóc xoăn buông nhẹ ôm trọn lấy khuôn mặt không chỉ giúp tổng thể trông cân đối, hài hòa, mà còn khiến cho chiếc kính cận không còn là nỗi ám ảnh nữa. Tóc xoăn sóng nước mang phong cách Hàn Quốc đi cùng kính cận tạo nên vẻ đẹp hoàn chỉnh. Trông bạn sẽ vừa đáng yêu lại vừa trí tuệ. Đặc biệt, hiệu ứng kết hợp với kiểu tóc mái thưa vẫn chưa bao giờ hết hot.

Tóc dài để mái, uốn xoăn đuôi

Nếu bạn là cô nàng cận thị và có khuôn mặt tròn thì đây chính là kiểu tóc “chân ái”. Xõa tóc và để một ít mái hai bên như “râu dế” sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có khuôn mặt hơi to và gò má cao. Với kiểu tóc uốn xoăn đuôi này, bạn nên chăm sóc, dưỡng ẩm tốt. Có như vậy tóc mới luôn bồng bềnh và giữ nếp. Thêm nữa, nàng nên sử dụng gọng kính vuông để hài hòa với khuôn mặt và kiểu tóc. Bạn có thể uống xoăn đuôi nhẹ nhàng để trông đỡ “dừ” hơn nhé!

Tóc dài thẳng, thêm mái ngang hoặc không mái

Tóc dài thẳng tự nhiên là mái tóc không cầu kì mà vẫn rạng ngời cho con gái. Tóc này dành cho những ai yêu thích sự mộc mạc, đơn giản. Sự giản đơn và tinh tế ấy phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Mỗi khuôn mặt mang một cá tính và nét đẹp riêng. Nếu bạn có vầng trán quá cao, hãy để mái ngang lông mày để che khuyết điểm này. Còn những cô gái may mắn sở hữu đường nét hài hòa rồi, thì có thể thoải mái lựa chọn để mái hay không.

Tóc dài để ngôi giữa

Trái ngược với phong cách dễ thương, hack tuổi chính là kiểu tóc dài để ngôi giữa. Kiểu tóc này lại mang thêm kính cận tạo cảm giác trưởng thành, chín chắn. Đây có thể coi là style phù hợp với các quý cô ở ngưỡng 30 tuổi, đã đi làm. Bất kể bạn buộc thấp, buộc cao đuôi ngựa hay buông xõa đều được. Nếu bạn đang theo đuổi vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng thì tại sao không thử nhỉ?

deo kinh can nen de kieu toc nao
Tóc dài để ngôi giữa sẽ giúp bạn trông đứng đắn và thanh lịch hơn

Tóc ngắn nhuộm màu

Những tưởng tóc tém sẽ khiến cặp kính cận của bạn trông thô kệch hơn nhưng không hề. Đây là kiểu tóc cực kỳ cá tính. Những cô nàng tóc tém “4 mắt” trông vô cùng dễ thương. Nhất là khi bạn thử kiểu kính mắt Nobita. Còn nếu muốn mình trông nổi bật hơn, bạn gái có thể nhuộm tóc tiệp với màu của gọng kính. Đảm bảo sành điệu và thần thái không để đâu cho hết!

Tóc lob mái ngố siêu yêu

Tóc lob ngang vai là lựa chọn phù hợp với nhiều khuôn mặt. Tinh tế kết hợp với kiểu mái ngố ngắn trên lông mày giúp làm nổi bật gương mặt xinh xắn cùng cặp kính cận. những cô nàng cận thị thường chọn kiểu tóc này rồi phối cùng kính mắt tròn, bản to. Thậm chí, nhiều bạn gái không mắc tật khúc xạ cũng yêu thích đeo kính và để tóc lob mái ngố cho thêm phần nhí nhảnh, dễ thương.

Tóc ngắn ngang vai, uốn cụp, mái thưa

Dường như kiểu mái thưa rất được lòng các bạn gái mắt cận. Mái thưa giúp bạn trở nên đáng yêu và xinh xắn như các cô nàng Hàn Quốc. Khi bạn kết hợp kính cận cùng một mái tóc ngắn trông vừa trẻ trung lại vừa cá tính. Tóc ngắn uốn cụp, ôm vào mặt giúp cho mái tóc bạn có độ dày vừa phải. Kiểu tóc này hợp nhất với khuôn mặt nhỏ, thon gọn, đường nét thanh tú.

deo kinh can nen de kieu toc nao
Không gì trẻ trung bằng tóc ngang vai uốn cụp, mái thưa cho nàng cận thị

Tóc ngắn thẳng, mái ngang

Lại là một kiểu tóc cực xinh nằm trong bộ sưu tập những kiểu tóc hợp với người đeo kính. Tóc ngắn thẳng mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại. Chúng rất phù hợp với những cô nàng năng động, tươi trẻ. Kiểu tóc này khá phổ thông, phù hợp với cả mặt tròn và mặt dài. Phần mái ngang giúp cho khuôn mặt tròn tăng thêm vẻ đáng yêu.

Tóc ngắn xoăn sóng nước

Không hiểu sao mốt tóc uốn xoăn sóng nước bồng bềnh lại được nhiều người chưng đến thế. Có lẽ vì đây là một kiểu tóc sinh ra để dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính và cool ngầu. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà nó mất đi vẻ đáng yêu. Nếu bạn có một gương mặt nhỏ xinh, thêm chút trang điểm theo phong cách “Tây” thì không ai có thể rời mắt được.

Như vậy, bài viết đã giúp các bạn trả lời câu hỏi đeo kính cận nên để kiểu tóc nào thì phù hợp. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc xây dựng cho mình một ngoại hình rực rỡ và nổi bật nhất. Chúc bạn luôn đáng yêu và tỏa sáng ở bất kỳ đâu!