Xem ngay cách phân biệt kính Yaz zin và fake có 1-0-2

Xem ngay cách phân biệt kính Yaz zin và fake có 1-0-2

Phân biệt kính Yaz zin và fake là cách tốt nhất để bạn không bị rơi vào tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng tiêu cực đến đôi mắt. Vậy làm thế nào để phân biệt kính Yaz zin và fake? Hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Các loại hàng fake phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường nổi lên rất nhiều loại sản phẩm trôi nổi với chất lượng không đảm bảo, khiến người sử dụng tiền mất tật mang. Hiện nay, thị trường hàng fake được phân ra thành hai loại: fake rẻ tiền và fake cao cấp.

Đối với hàng fake rẻ tiền, loại này dễ dàng nhận thấy thông qua cách thiết kế, màu sắc, mã số sản phẩm cũng như độ tinh xảo, chuyên nghiệp.

Đối với hàng fake cao cấp, loại này nếu chỉ nhìn sơ qua rất khó để phát hiện thật – giả. Loại này buộc phải có mẹo chuyên môn thì mới có thể phát hiện.

Đối với dòng kính chính hãng nói chung, và kính Yaz nói riêng, việc phân biệt rất đơn giản chỉ bằng một vài mẹo nhỏ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách phân biệt kính Yaz zin và fake nhé.

Những cách phân biệt kính Yaz zin và fake

Phân biệt zin và fake thông qua giá cả

Mắt kính zin thường có mức giá từ vài triệu đồng trở lên. Lý do có mức giá cao như vậy là do kính phải trải qua quá trình thiết kế, sản xuất đặc biệt, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao. Còn với những sản phẩm giả, nhái làm theo lô thì chắc chắn giá thành sẽ rẻ hơn, thậm chí chỉ vài chục, vài trăm nghìn. Tuy nhiên, bạn cũng nên cảnh giác với những sản phẩm giả nhưng được người bán hàng “đội giá” lên để cho giống hàng zin. Với những loại này, bạn nên cẩn thận xem xét tiếp những mẹo sau đây.

Xem ngay cách phân biệt kính Yaz zin và fake có 1-0-2
Phân biệt kính Yaz zin và fake thông qua một số mẹo đơn giản

Phân biệt qua chất liệu

Kính Yaz zin luôn là kính phân cực. Nhìn bề ngoài thì cũng giống với nhiều loại kính mắt khác nhưng thực chất, tròng kính có thêm màng lọc với tính năng ngăn chặn tia sáng phân cực phản chiếu từ những nơi như nước, biển, xa lộ… Việc này giúp mắt kính của bạn hỗ trợ tốt hơn trong quá trình hoạt động, điều tiết của đôi mắt. Kính sẽ lọc được khoảng 80% tia sáng chói nên nó còn được gọi là kính chống nắng.

Để kiểm tra tính năng này, bạn có thể đeo kính và nhìn vào màn hình LCD. Nếu hình ảnh vẫn nét, không bị lóa, chói, chắc chắn đây là kính zin.

Phân biệt qua bao bì đóng gói

Phân biệt kính Yaz zin và fake thông qua bao bì cũng hết sức quan trọng. Hộp đựng kính cùng túi đựng phải có in ấn logo sắc nét, thể hiện sự chuyên nghiệp của nhãn hàng. Ngoài ra, trên sản phẩm còn có mã Barcode và tem chống giả. Bạn cần kiểm tra đầy đủ trước khi quyết định mua hàng.

Trên đây là cách phân biệt kính Yaz zin và fake. Hi vọng thông tin này giúp bạn lựa chọn chiếc kính dễ dàng hơn.

>>> Tham khảo: Phân biệt gọng kính tốt để lựa chọn mua hàng tốt nhất

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245