Cách phân biệt kính porsche thật giả để tránh mất tiền oan

Cách phân biệt kính porsche thật giả để tránh mất tiền oan

Phân biệt kính Porsche thật giả là điều ai cũng quan tâm, bởi mua phải kính giả, kém chất lượng sẽ khiến người sử dụng vừa mất tiền vừa không được bảo vệ mắt một cách tối ưu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách phân biệt kính Porsche thật giả một cách chính xác nhất.

Những thông tin về dòng kính mắt Porsche

Bên cạnh sự bành trướng của lĩnh vực xe ô tô, Porsche hay Porsche Group còn là tập đoàn thời trang, kính mắt hàng hiệu… nổi tiếng ra đời năm 2003, tại Đức. Năm 2005, Porsche đã cho ra mắt dòng sản phẩm kính mắt cao cấp đầu tiên, Porsche Design P’8478. Đây là dòng kính mắt đã phá kỷ lục trên thị trường, được in trên các phụ lục và bìa tạp chí thời trang. Kính mát Porsche vẫn tiếp tục được kỳ vọng sẽ trở thành cơn sốt trên thị trường kính mắt hiện nay.

Cách phân biệt kính porsche thật giả để tránh mất tiền oan
Cách phân biệt kính Porsche thật giả chính xác nhất

Cách phân biệt kính Porsche thật giả

Về Barcode và tem chống giả

Mỗi sản phẩm kính Porsche thật đều có dán tem Barcode. Đây là tem in mã số được gắn trên càng kính. Mã Barcode này phải trùng với mã số in trên gọng kính. Phía trên của tem Barcode kèm theo tên của đại lý phân phối sản phẩm.

Ngoài Barcode, sản phẩm kính phải có tem chống giả của Bộ Công an cung cấp, dán bên phải Barcode. Trên tem này luôn in kèm hình logo của Porsche.

Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý, kính Porsche thật sẽ có thẻ bảo hành có in logo của Porsche rõ ràng cùng tên công ty phân phối độc quyền sản phẩm. Thẻ cũng có gắn mã Barcode trùng với mã số trên càng kính.

Về chất lượng kính

Kính mắt và hộp đựng phải là hàng cao cấp. Porsche sẽ không bao giờ cung cấp sản phẩm chỉ với một chiếc túi sơ sài, không nhãn mác. Thêm nữa, kính cầm lên phải có cảm giác chắc tay, thiết kế tinh xảo, màu sắc không bị sờn cũ. Trên tròng kính phải có khắc laser logo chính hãng của Porsche. Ve kính cũng được khắc kích thước của kính. Tất cả đều được đựng trong hộp và thẻ tag chuẩn chỉ, chính hãng.

Về kiểu dáng

Để đảm bảo phân biệt kính Porsche thật giả, bạn nên lên website chính thức của Porsche để kiểm tra mẫu thiết kế. Hàng nhái nhiều khi được làm giống y hệt hàng thật nhưng chắc chắn sẽ có những đặc điểm khác biệt, chỉ khi kiểm tra kỹ lưỡng mới phát hiện.

Trên đây là những cách phân biệt kính Porsche thật giả. Bạn nên tham khảo để lựa chọn mua những chiếc kính chính hãng, đảm bảo an toàn sử dụng cho đôi mắt của mình.

Về giá thành

Kính Porsche chính hãng bao giờ cũng có giá thành khá cao, từ 1.5 triệu đồng trở lên. Còn với những sản phẩm kính trôi nổi, rao bán với giá vài trăm, vài chục nghìn thì bạn nên cảnh giác vì đó có thể là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nắm được bí quyết phân biệt kính thật – giả rồi, bạn nên tìm một cửa hàng được phân phối kính Porsche độc quyền để an tâm hơn trong việc lựa chọn. Cửa hàng phân phối độc quyền bao giờ cũng có thông tin đầy đủ, chi tiết trên website. Hãy lên mạng tham khảo trước khi mua nhé!

>>> Phân biệt kính thật giả để tránh “tiền mất tật mang”

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245