Cách phân biệt kính nam chính hãng tốt nhất cho bạn tham khảo

Cách phân biệt kính nam chính hãng tốt nhất cho bạn tham khảo

Cách phân biệt kính nam chính hãng như thế nào mới tốt nhất là vấn đề nhiều người đang quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách phân biệt kính nam chính hãng tốt nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo thông tin.

Cách phân biệt kính nam chính hãng tốt nhất

Với sự bùng nổ của thị trường kính giả từ Trung Quốc, những nhà sản xuất kính chính hãng đã sử dụng nhiều cách phân biệt kính nam chính hãng khác nhau để ngăn chặn hàng giả đến tay người tiêu dùng. Một trong những cách phân biệt kính nam chính hãng tốt nhất phải kể đến là hệ thống Barcode và tem chống hàng giả, hàng nhái do Bộ Công an cung cấp.

Bạn cần để ý kỹ đặc điểm ở phần càng kính. Kính nam chính hãng luôn được dán cùng một tem Barcode. Mã số của tem Barcode phải trùng khớp với mã số trên càng kính. Bên trên tem Barcode là tên của đại lý phân phối chính hãng của sản phẩm kính mắt.

Bên cạnh tem Barcode là tem chống hàng giả của Bộ Công an cung cấp. Có thể bạn chưa biết thì đằng sau tem Barcode là giá niêm yết của sản phẩm. Thông thường, nếu đã đưa ra giá niêm yết thì không cửa hàng nào chính hãng có thể bán trái theo quy định. Hoặc nếu có chương trình khuyến mãi thì giá cũng không chênh lệch.

Tất cả sản phẩm kính nam chính hãng đều có giấy bảo hành. Trên thẻ bảo hành có logo và tên công ty phân phối độc quyền. Mặt sau cũng có thẻ Barcode và tem chống giả đầy đủ.

Cách phân biệt kính nam chính hãng tốt nhất cho bạn tham khảo
Cách phân biệt kính nam chính hãng tốt nhất

Tiêu chuẩn khi lựa chọn kính mắt nam

Tất cả các dòng kính mắt nam chính hãng đều phải có dán nhãn, trên đó có ghi ANSI Z 30.3. ANSI tức là American National Standards Institute, tên gọi của Viện tiêu chuẩn Mỹ. Nếu kính mắt nam có ghi ANSI Z 30.3 thì có nghĩa là kính có khả năng lọc 60% tia UVA và 95% tia UVB.

Theo các chuyên gia về kính mắt, kính loại bỏ được 99% tia cực tím (cả UVA và UVB) là kính tốt. Tuy nhiên, các hãng kính nổi tiếng hiện nay như Gucci, Montblanc hay Rayban đều đạt tiêu chuẩn chống tia cực tím nên họ bỏ qua việc dán nhãn tiêu chuẩn ANSI cho đỡ tốn kém.

Ngoài việc đảm bảo ngăn cản tia gây hại, kính vẫn phải làm tốt chức năng đem đến hình ảnh rõ nét, trung thực, không biến dạng.

Lưu ý khi chọn màu sắc kính nam

Cách phân biệt kính nam chính hãng còn được thể hiện ở việc chọn lựa màu sắc của sản phẩm.

Những chiếc kính xám, nâu, xanh ve sẽ đảm bảo màu sắc cảnh vật luôn đúng với hình ảnh thực tế. Dù đeo kính trong thời gian dài thì mắt vẫn có thể nhìn màu sắc ổn định.

Màu vàng, cam có thể lọc tia lam, tia tím tốt nhưng màu sắc sẽ có sự xáo trộn nhất định. Những màu kính này cần phải qua quá trình kiểm định chất lượng, nếu không có thể ảnh hưởng đến đôi mắt của người sử dụng.

Màu xanh hoặc hổ phách giúp mắt có tầm nhìn tốt, ngay cả khi môi trường ánh sáng không tốt.

Trên đây là cách phân biệt kính nam tốt nhất. Chúc bạn tìm được chiếc kính ưng ý nhất cho mình nhé!

>>> Tham khảo: Phân biệt kính Montblanc chính hãng như thế nào mới đúng nhất?

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245