Cách phân biệt kính Louis Vuitton chính hãng chuẩn xác nhất

Cách phân biệt kính Louis Vuitton chính hãng chuẩn xác nhất

Cách phân biệt kính Louis Vuitton sẽ giúp cho bạn tránh được tình trạng “tiền mất, tật mang”, mua phải hàng kém chất lượng. Vậy kính Louis Vuitton được phân biệt như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách phân biệt kính Louis Vuitton chính xác nhất.

Kính Louis Vuitton chuẩn thương hiệu thế giới

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất được ra đời tại Pháp. Louis Vuitton có trụ sở chính ở thủ đô Paris. Tên thương hiệu cũng chính là tên người sáng lập ra hãng.

Thương hiệu có rất nhiều hệ thống cửa hàng trên toàn thế giới. Có thể nói, các sản phẩm của Louis Vuitton bị làm giả, làm nhái nhiều nhất. Chỉ có hơn 1% hàng LV được xem là chính hãng. Để tránh hàng giả, hàng nhái “đột nhập” vào các kênh phân phối của mình, Louis Vuitton đã kiểm soát nghiêm ngắt về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Kính mắt Louis Vuitton là kính mắt được thiết kế theo phong cách sang trọng, lịch lãm với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Mức giá của sản phẩm kính mắt thương hiệu này cũng phải từ 5 triệu trở lên. Sở hữu chiếc kính này, người sử dụng không chỉ trở nên thời trang, đẳng cấp hơn mà còn bảo vệ được đôi mắt một cách tối ưu nhất.

Cách phân biệt kính Louis Vuitton chính hãng như thế nào?

Kính Louis Vuitton là kính bị làm giả, làm nhái nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm làm giả, làm nhái có rất nhiều loại. Có hàng giả “rẻ tiền”, phân biệt dễ dàng bởi màu sắc, kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm. Có hàng giả cao cấp, được thiết kế tinh vi hơn, và khi này, bạn cần có cách phân biệt kính Louis Vuitton để nhận biết kính chính hãng rõ hơn.

Phân biệt qua mã Barcode và tem chống hàng giả

Để tránh thị trường làm giả “lộng hành”, nhà sản xuất Louis Vuitton đã đưa vào mỗi sản phẩm kính mắt một mã Barcode với mã số trùng khớp với mã số in chìm lên sản phẩm. Mã Barcode có tác dụng phân biệt kính chính hãng rất tốt. Nếu sản phẩm của bạn không có loại mã này thì phải truy xuất người bán ngay bởi có thể đây là hàng không chất lượng.

Ngoài mã Barcode, kính Louis Vuitton còn có tem chống giả được kiểm định bởi Bộ Công an. Đằng sau tem chống giả có in giá niêm yết sản phẩm. Do đó, bạn sẽ không cần lo lắng về việc cửa hàng có tự ý nâng giá hay không.

Cách phân biệt kính Louis Vuitton chính hãng chuẩn xác nhất
Cách phân biệt kính Louis Vuitton đơn giản bằng một số mẹo đơn giản

Phân biệt qua nhãn hiệu được đóng trên sản phẩm

Mỗi sản phẩm chính hãng đều được in dấu logo LV để khẳng định thương hiệu. Trước tiên, logo LV sẽ được in trên hộp đựng kính và khăn đựng kính. Logo sắc nét, rõ ràng, không dễ bị phai màu theo thời gian sử dụng.

Trên sản phẩm kính mắt, logo LV cũng được in trên tròng kính. Phần gọng kính sẽ được khắc chìm chữ Made in France. Bạn cần kiểm tra những chữ viết cũng như logo xem có giống hình ảnh được công bố không.

Trên đây là cách phân biệt kính Louis Vuitton chính hãng chuẩn xác nhất. Hi vọng bạn đã có đủ thông tin để lựa chọn đúng sản phẩm kính LV xịn.

>>> Tham khảo: Mẹo hướng dẫn cách phân biệt kính Lacoste thật giả

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245