Cách phân biệt kính Lacoste thật và giả có thể bạn chưa biết

Cách phân biệt kính Lacoste thật và giả có thể bạn chưa biết

Cách phân biệt kính Lacoste thật và giả sẽ giúp cho người sử dụng mua được chiếc kính tốt để bảo vệ cho đôi mắt. Thế nào mới là kính Lacoste thật? Trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra một số cách phân biệt kính Lacoste thật và giả hữu ích nhất.

Một vài thông tin về kính mắt thương hiệu Lacoste

Lacoste được thành lập năm 1933 tại Pháp. Ban đầu đây là công ty may mặc với các loại quần áo, giày dép cao cấp. Người sáng lập ra thương hiệu là Rene Lacoste cùng Andre Gillier. Đặc điểm dễ dàng nhận biết thương hiệu Lacoste chính là logo hình con cá sấu.

Lacoste có một chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn thế giới. Vào năm 2007, Lacoste đã cho ra mắt website thương mại chính thức tại Hoa Kỳ. Các dòng sản phẩm của Lacoste, trong đó có kính mắt, khi về Việt Nam đã trở nên phổ biến và dần được ưa chuộng bởi nhiều tầng lớp khác nhau.

Kính mắt Lacoste được thiết kế mang phong cách cổ điển của Pháp. Dòng kính mắt đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc. Kính Lacoste có thể dễ dàng phối hợp với các kiểu trang phục khác nhau, mang lại vẻ đẹp thời thượng cho người sử dụng.

Cách phân biệt kính Lacoste thật và giả có thể bạn chưa biết
Cách phân biệt kính Lacoste thật và giả

Ưu điểm vượt trội của kính Lacoste

Nhiều tín đồ thời trang hiện nay vô cùng ưa chuộng dòng kính mắt Lacoste. Vậy kính của thương hiệu này có điều gì khiến khách hàng ưa chuộng?

Kính Lacoste có phong cách thiết kế ấn tượng, nổi bật, sang trọng và lịch lãm. Khách hàng sẽ bị mê hoặc ngay từ lần đầu nhìn thấy sản phẩm. Ngoài vẻ đẹp sang trọng, kính Lacoste còn chiếm được lòng tin của khách hàng bởi tính năng chống tia UV gây hại cực kỳ tốt. Sản phẩm giúp bảo vệ mắt một cách tối ưu.

Cách phân biệt kính Lacoste thật và giả

Lacoste đang là thương hiệu mắt kính được nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy, đây cũng là lý do để thị trường làm giả, làm nhái bắt đầu tung ra những sản phẩm kém chất lượng nhưng có dáng vẻ giống với kính chính hãng. Vậy cách phân biệt kính Lacoste thật và giả như thế nào?

Mỗi chiếc kính Lacoste đều có mã Barcode riêng biệt. Bạn hãy để ý và kiểm tra kỹ mã số của tem Barcode. Những dãy số trên tem Barcode phải trùng khớp với mã số được in trên gọng kính.

Ngoài ra, còn có thể phân biệt kính Lacoste thật và giả thông qua tem chống giả. Tem chống giả do Bộ Công an cung cấp được dán bên phải tem Barcode. Trên tem có in nhãn hiệu Lacoste. Và một điều chắc hẳn ít ai biết đến, đó là đằng sau tem chống giả là giá niêm yết của sản phẩm. Hãy xem giá niêm yết được ghi sau tem có đúng với giá mà nhà phân phối chính thức bán ra không.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra thẻ bảo hành chính hãng đến từ nhà sản xuất. Bất cứ hỏng hóc hay lỗi gì đều có thể đem ra cửa hàng để yêu cầu bảo hành.

Trên đây là thông tin về cách phân biệt kính Lacoste thật và giả. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn kính tốt hơn.

>>> Tham khảo: Cách phân biệt kính Louis Vuitton chính hãng chuẩn xác nhất

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245