Cách phân biệt kính armani thật giả mà bạn nên nắm được

Cách phân biệt kính armani thật giả mà bạn nên nắm được

Cách phân biệt kính Armani thật giả sẽ giúp người sử dụng tránh được việc tốn kém tiền bạc nếu mua phải hàng giả, hàng nhái. Vậy làm sao để phân biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những cách phân biệt kính Armani thật giả hiệu quả nhất nhé.

Kính Armani – kính mắt của thời trang, phong cách

Người sáng lập ra thương hiệu Armani là doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng Giorgio Armani. Người ta vẫn biết đến Armani là thương hiệu thời trang nổi tiếng với các sản phẩm như kính mắt, đồng hồ, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa…

Thương hiệu Armani nằm tại Milano, thành lập năm 1975. Mắt kính Armani là dòng sản phẩm thời trang ra mắt năm 1981. Các sản phẩm kính mắt đều được biết đến với biểu tượng con chim mạnh mẽ, tràn đầy sức sống.

Cách phân biệt kính armani thật giả mà bạn nên nắm được
Cách phân biệt kính Armani thật giả nhanh chóng

Mắt kính được thiết kế sáng tạo với những điểm nhấn tối tân cùng đường nét tinh xảo. Gọng kính Armani được làm từ nhựa Acetate cao cấp, thép không gỉ, titanium cao cấp hoặc dạng phối của nó. Do đó, sản phẩm luôn được thổi hồn cho trẻ trung, tự tin và năng động.

Cách phân biệt kính Armani thật giả nhanh chóng

Với sự nổi tiếng vượt bậc của dòng kính mắt Armani, trên thị trường hiện nay không thiếu những loại mắt kính nhái, giả, kém chất lượng. Sự phát triển của công nghệ hiện đại khiến cho việc làm giả hàng thật rất đơn giản. Do đó, bạn cần phải biết những cách phân biệt kính Armani thật giả để tránh mua nhầm hàng rởm.

Thứ nhất, mắt kính Armani chính hãng đều được dán tem in mã số Barcode trên gọng kính. Mã này phải trùng khớp với mã trên gọng kính. Phía trên mã Barcode phải có tên nhà phân phối chính hãng độc quyền.

Thứ hai, mắt kính phải kèm theo thẻ đảm bảo cam kết hàng chính hãng. Mặt trước của thẻ có in logo của công ty phân phối nhãn hiệu kính Armani và mặt sau là mã số Barcode.

Thứ ba, có tem chống giả do Bộ Công an cung cấp dán bên phải Barcode, in nhãn hiệu của mắt kính Inporio. Bên dưới của mã Barcode và tem chống giả là giá bán lẻ quy định và niêm yết trên toàn quốc.

Thứ tư, chất liệu mắt kính phải sử dụng loại Polaroid hay còn gọi là kính phân cực. Chính chất liệu này giúp bảo vệ mắt khỏi sự chói lóa khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Để kiểm tra xem kính của bạn có phải kính phân cực không, bạn có thể nhìn vào màn hình LCD, nếu bị tối, lóa thì đó là kính kém chất lượng, không phải hàng thật.

Thứ năm, thiết kế kính mắt Armani luôn tinh xảo, tỉ mỉ trong từng đường nét. Không hề bị lỗi ở các chi tiết nhỏ như hàng giả. Đặc biệt, bao bì đựng kính mắt phải thật sang trọng, có in logo Armani sắc nét. Đối với những chiếc kính giả, nó chỉ được đựng trong túi sơ sài.

Trên đây là một sốc cách phân biệt kính Armani thật giả đơn giản, nhanh chóng. Để an tâm, bạn nên lựa chọn cửa hàng phân phối độc quyền của thương hiệu Armani nhằm đảm bảo sản phẩm chuẩn xác hơn.

>>> Tham khảo: Phân biệt kính Gucci thật – giả nhanh chóng, chính xác

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245