Bí quyết lựa chọn kính cận mỏng nhẹ thời trang

Bị cận 1.25 có nên đeo kính

Để có được 1 cặp kính cận mỏng nhẹ đẹp thời trang luôn là mong muốn của người bị cận thị dù là độ cao hay độ thấp. Đa số người bị cận thị luôn ám ảnh khi sử dụng cặp kính cận dày cọm sẽ làm bạn khó khăn trong cuộc sống và không thoải mái cho mắt.

Chính vì thế cho nên việc chọn một chiếc kính cận mỏng nhẹ đẹp thời trang luôn là tiêu chí hàng đầu người cận thị.

Nắm bắt được điều đó hôm nay Mắt Kính Titan xin chia sẻ đến bạn 1 số bí quyết chọn được cho mình 1 cặp kính cận mỏng nhẹ đẹp thời trang.

Bị cận 1.25 có nên đeo kính

1. Xác định độ cận

Đầu tiền để có được cặp kính cận mỏng nhẹ cần xác định rõ độ cận của bạn là bao nhiêu. Tùy vào từng độ cận mà lựa chọn tròng kính cận với chiết suất phù hợp để sử dụng.

Với độ cận càng cao thì chọn tròng kính chiết suất càng cao độ mỏng tròng kính tăng theo nhưng giá cả khá cao.

Tròng kính cận có ảnh hưởng lớn đến trọng lượng của kính cận cho nên đây là khâu quan trọng có thể giúp bạn có được cặp kính cận nhẹ đẹp thời trang hay không.

Phân biệt gọng kính nam và nữ như thế nào?

2. Lựa chọn gọng kính cận mỏng nhẹ

Sau khi đã có tròng kính thì gọng kính là lựa chọn tiếp theo bạn cần quan tâm.

Gọng kính được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với gọng kính là từ nhựa cao cấp hay các hợp kim quý thì trọng lượng nhẹ đẹp và thời trang.

Cho nên lựa chọn gọng kính bạn cần nên kiểm tra và sử dụng thử trọng lượng gọng kính có phù hợp với mình hay không và cảm nhận trọng lượng của nó.

Đặc biệt gọng kính phải phù hợp khuôn mặt của bạn để có 1 cặp kính cận đẹp và thời trang giúp bạn tư tin hơn khi sử dụng.

Gọng kính titan là gì?

3. Tư vấn từ người có kinh nghiệm

Mặc dù bạn có tìm hiểu về các cách lựa chọn kính cận mỏng nhẹ tuy nhiên để có thông tin chính xác và đảm bảo nên đến cửa hàng cắt mắt kính để người có kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt giải đáp các thắc mắc của mình.

Và tại cửa hàng Mắt Kính Titan chuyên về dòng kính cận mỏng có chuyên viên về tư vấn cắt kính cận cho nên khi bạn muốn sở hữu 1 cặp kính cận nhẹ và mỏng đẹp thì có thể đến cửa hàng chúng tôi để được tư vấn. Thông tin liên hệ:

+ Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM.
+ Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
+ Cơ sở 3: Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ với bạn về những giải pháp có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình 1 cặp kính cận mỏng nhẹ, đẹp và thời trang.