Nóng bỏng tay những mẫu kính cận hot nhất 2020

những mẫu kính cận hot nhất 2020

Những mẫu kính cận hot nhất 2020 đang được ưa chuộng nhất là gì? Từ lâu, kính đã trở thành vật bất ly thân của các idol hay các bạn trẻ vì ngoài tác dụng che chắn bảo vệ đôi mắt, món phụ kiện này còn tăng thêm nét thời thượng cho set đồ. Để biết được đâu là những mẫu kính cận hot nhất 2020 thì hãy đọc bài viết này nhé!

Những mẫu kính cận hot nhất 2020

Kính mắt mèo

Vừa qua, nữ ca sĩ Yoona và Hyuna đồng loạt xuất hiện tại sân bay với trang phục đơn giản, thoải mái kèm theo cặp kính mắt mèo sành điệu. Yoona diện áo sơ mi trắng, quần đen và chỉ cần thêm cặp kính, diện mạo của cô trở nên thanh lịch và sang trọng hơn hẳn.

Trong khi đó, Hyuna cá tính hơn khi chọn kính mắt mèo có gọng in họa tiết da báo kết hợp khung kính mỏng màu vàng ánh kim cực matchy-matchy với màu tóc.

những mẫu kính cận hot nhất 2020
Những mẫu kính cận hot nhất 2020

Kính mát phản quang

Kính phản quang là mẫu kính “hot” nhất mùa hè năm nay nên chẳng có gì ngạc nhiên khi hàng loạt kiều nữ xứ Hàn “đổ rầm rầm” vì thiết kế này. Với mặt kính phủ lớp mạ đủ màu đủ sắc, kính phản quang chính là lời tuyên ngôn hùng hồn nhất của mùa hè.

Không bỏ lỡ xu hướng, các cô nàng Hyoyeon, Sohyun hay Tiffany đã nhanh tay “tậu” cho mình những cặp kính phản quang để tha hồ khoe nét trẻ trung, tinh nghịch.

Gọng kính màu nổi

Mùa hè là mùa lên ngôi của những sắc màu rực rỡ, không chỉ thể hiện qua kiểu trang điểm hay những bộ váy áo của các nàng. Trong lãnh địa phụ kiện cũng thế, những kính xanh, gọng đỏ đang dần thay thế cho kính gọng đen quen thuộc. Những ngôi sao nắm bắt xu hướng này có thể kể đến Heo Ga Yoon, Nam Ji Hyun và Seohyun và điểm đáng lưu ý ở những idol này là họ rất biết cách tiết chế màu sắc trang phục để thu hút sự chú ý vào cặp kính và tránh biến mình thành tắc kè hoa.

Các phương pháp chăm sóc mắt sáng khỏe

Đôi mắt có vai trò rất quan trọng đối với mỗi chúng ta, mỗi ngày kể từ khi chúng ta thức giấc đôi mắt đều phải làm việc. Chúng làm việc rất chăm chỉ và mệt mỏi nhưng lại thường bị mọi người bỏ quên và ít khi được chăm sóc. Điều đầu tiên là bạn phải biết được trong gia đình bạn có mắc các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể hay tăng nhãn áp….hay không. Bởi vì có một số bệnh về mắt có thể di truyền. Bạn cần phải biết và điều trị sớm những căn bệnh này. Nó sẽ đảm bảo cho bạn có một đôi mắt khỏe hơn.

Khám mắt tại các bệnh viện mắt

Đừng quên đến các bệnh viện mắt để khám mắt định kì 6 tháng một lần cho dù bạn có mắc hay không mắc các bệnh về mắt. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các bệnh về mắt và có một tầm nhìn tốt. Ngoài ra việc khám mắt tại các bệnh viện mắt còn giúp bạn phát hiện các căn bệnh khác của cơ thể thông qua những dấu hiệu từ đôi mắt.

Bổ sung các dưỡng chất cho mắt

Bạn cần bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết và tốt cho mắt như vitamin A, kẽm, axit béo omega,…thông qua các bữa ăn hằng ngày hoặc bạn có thể sử dụng một số loại thuốc, thực phẩm cung cấp trực tiếp các dưỡng chất này cho cơ thể. Những dưỡng chất này sẽ giúp bạn ngắn ngừa hạn chế tình trạng tái phát các bệnh ở mắt. Đặc biệt là những bạn đã phẫu thuật lasik, phẫu thuật phaco,….

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục chỉ giúp bạn làm thon gọn vóc dáng mà tập thể dục thường xuyên còn giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và tầm nhìn cho mắt

Hạn chế dụi tay vào mắt

Hạn chế thói quen dùng tay dụi mắt điều này rất có hại cho mắt vì nó có thể mang theo nhiều vi khuẩn cho mắt.

Ngủ đủ giấc 

Ngủ là thời gian cho mắt nghỉ ngơi và giảm nhức mỏi mắt hiệu quả nhất. Mất ngủ rất nguy hiểm cho sức khỏe. Mắt có thể phục hồi và “tự chữa lành” trong khi ngủ. Nghiên cứu cũng cho thấy việc thiếu ngủ có thể dẫn tới chứng khô mắt. Tuân thủ theo thời gian biểu hàng ngày, giảm lượng caffeine cơ thể hấp thụ. Đặc biết tránh tập thể dục vài giờ trước khi đi ngủ để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Dành thời gian nghỉ ngơi cho đôi mắt

Bạn là dân công sở hay bạn thường xuyên ngồi trước máy tính, TV,.. nhiều giờ trong ngày. Bạn không có thời gian để vận động và để cho đôi mắt nghỉ ngơi. Hãy áp dụng biện pháp 20-2-20. Sau 20 phút nghỉ ngơi 20 giây chuyển đối tượng cách mắt 2 mét.

Theo dõi đôi mắt

Đôi mắt cũng chính là nơi lên tiếng cho sức khỏe của bạn. Hãy chú ý đến đôi mắt để ngăm ngừa những mầm bệnh đó

Hạn chế chấn thương ở mắt

Dù bạn đang làm việc hay tham gia thể thao thì không thể tránh khỏi tai nạn. Bạn hãy sử dụng những biện pháp để ngăn ngừa chấn thương ở mắt.

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245