Làm kính cận ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Làm kính cận ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh? Ngắn gọn vậy thôi chứ câu hỏi này không dễ trả lời đâu nhé! Quả thật, gần như mỗi tuyến đường tại TPHCM đều có tiệm kính. Với hàng trăm, hàng ngàn nơi cắt kính như hiện nay… Đâu phải cứ chi tiền là tìm được ngay nơi đo mắt cắt kính uy tín phải không nào?

Vậy để chắc chắn có kết quả kiểm tra mắt chính xác thì có nên đo mắt tại tiệm kính hay đến bệnh viện? Địa chỉ cắt kính TPHCM nào được đông đảo khách hàng lựa chọn? Bỏ ra 3 phút theo dõi bài viết dưới đây để biết đáp án nhé!

Review cắt kính cận TPHCM gồm những bước nào?

Tất nhiên rồi! Để mua được một chiếc kính cận đúng độ, đẹp và đeo thoải mái thì cần phải qua nhiều bước. Từ khâu kiểm tra khúc xạ đến lựa chọn gọng và tròng kính… Chưa kể thời gian cắt lắp kính, có khi phải đợi vài tiếng đồng hồ mới xong. Cụ thể hơn, sau khi đã tìm được tiệm đo mắt kính gần đây, chúng ta sẽ:

–   Dịch vụ đo mắt tại các cửa hàng kính cận TPHCM thường sẽ miễn phí hoặc chi phí rất rẻ. Dựa vào kiểm tra sẽ cho biết chính xác tình trạng mắt. Dựa vào đó các chuyên viên đo khúc xạ sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp với từng đối tượng người dùng.

–   Tư vấn gọng kính theo độ cận và dáng mặt từng người. Với những ai bị cận nặng, để tăng tính thẩm mỹ và giảm trọng lượng kính cận… Người dùng thường hướng đến các mẫu gọng nhựa nguyên khung. Với những ai bị cận nhẹ sẽ có nhiều lựa chọn hơn, gọng nhựa hay gọng kim loại đều hợp.

–   Tư vấn tròng kính có chiết suất theo độ cận và tính năng đáp ứng nhu cầu người dùng. Làm kính cận ở đâu tốt phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố tính năng tròng kính. Một số tính năng đáng chú ý như: chống ánh sáng xanh, đổi màu, chống bám đọng hơi nước…

Bảng giá cắt kính cận tại TPHCM khoảng bao nhiêu?

Tâm lý chung của nhiều khách hàng là e ngại việc đo mắt cắt kính tại các cửa hàng sẽ có giá đắt hơn. Thế nên họ thường tìm kiếm các shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM để mua gọng kính giá rẻ. Sau đó mới đến tiệm kính để cắt kính.

Thực tế, trọn bộ kính cận đắt hay rẻ còn tùy vào thương hiệu mà bạn chọn. Sẽ thật “không công bằng” với nhà sản xuất nếu bạn yêu cầu một chiếc kính cao cấp bảo hành lâu dài được bán với giá chỉ vài trăm nghìn đồng. Làm kính cận ở đâu tốt hay cắt kính cận giá bao nhiêu? – Chúng ta nên tìm hiểu kỹ càng trước để đưa ra quyết định đúng đắn.

Theo đó, nếu chưa biết  nên cắt kính cận ở đâu tại TPHCM,  bạn có thể liên hệ đến Mắt kính Butitan. Tư vấn viên sẽ cung cấp bảng giá cắt kính cận Điện Biên Phủ để bạn tham khảo. Cụ thể hơn:

–   Giá gọng kính cận có nhiều mức, dao động từ 350.000 VND đến vài triệu đồng. So với gọng kim loại, gọng nhựa có mức giá rẻ hơn. Riêng với các mẫu gọng kính titan hoặc mạ vàng sẽ có giá lên đến cả chục triệu đồng.

–   Giá tròng kính cận sẽ tùy vào: thương hiệu, chiết suất và tính năng mắt kính. Nếu muốn chọn tròng kính giá dưới 2 triệu đồng, những hãng kính: Chemi Hàn, Hoya Nhật hay Excelite Thái… đều được đánh giá tốt đáng mua. Ngược lại, nếu các bạn muốn tìm các dòng kính cao cấp hơn, hãy tham khảo kính: Essilor Pháp, Zeiss Đức…

Làm kính cận ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Mua gọng kính ở đâu rẻ TPHCM thì có nhiều gợi ý lắm đó nhé! Thế nhưng nếu hỏi làm kính cận ở đâu tốt TPHCM thì không phải ai cũng biết câu trả lời. Khái niệm TỐT và RẺ đâu phải lúc nào cũng đi đôi với nhau đúng không nào?

Nói là nói vậy thôi! Chứ những ai đã ghé Butitan thì biết ngay đáp án cắt kính cận ở đâu tốt TPHCM. Butitan đáp ứng nhiều tiêu chí khiến khách hàng một khi đã đến liền trở thành “fan bự nhà Bu”.

–   Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Cam kết bảo hành chính hãng, hỗ trợ đổi trả do lỗi từ nhà sản xuất.

–   Dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị đo khúc xạ hiện đại.

–   Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc từ khách.

–   Công khai khu vực mài lắp kính để khách hàng nếu muốn có thể tự quan sát.

–   Có chính sách hỗ trợ vệ sinh, thay thế phụ kiện cho sản phẩm.

Trên đây là một vài thông tin giải đáp thắc mắc Làm kính cận ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh?”. Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan khi có nhu cầu đo mắt, cắt kính và sửa kính. Nếu cần tư vấn thêm về: gọng kính, tròng kính và các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!